รีวิว คอนโด ย่านเอกมัย @ Ceil By Sansiri เอกมัย

Review Condoรีวิว คอนโด ย่านเอกมัย @ Ceil By Sansiri เอกมัย

รีวิว คอนโด ย่านเอกมัย @ Ceil By Sansiri เอกมัย

Review Condo ย่านเอกมัย กับ ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai) ซึ่งเป็นคอนโดที่เสร็จแบบสดๆร้อนๆ เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์น ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

 

เจอกันอีกแล้วต่อจากสัปดาห์ที่แล้วกับ คอนโดย่านสุขุมวิท กับ  ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (Rhythm Sukumvit 50) มาคราวนี้ยังไปไม่ไกลถัดมาที่เอกมัยกันบ้าง กับ ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai)

 

ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai)

ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

Dimensional Living ที่นี่คำว่าครบอาจน้อยเกินไป … ที่ ซีล เอกมัย มิติการใช้ชีวิตถูกยกระดับให้สมบูรณ์แบบสบายมากกว่าฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครกับการออกแบบที่ไม่ได้จำกัดแค่ฟังก์ชันเดียว ท่ามกลางความพร้อมที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำ อีกทั้งสะดวกสบายไปด้วยการเดินทาง

 

แผนที่ Ceil By Sansiri เอกมัย

แผนที่ Ceil By Sansiri เอกมัย

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 
ซีล บายแสนสิริ เอกมัย (Ceil By Sansiri Ekmai) ตั้งอยู่ที่ ซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท 63 ซึ่งตรงกับทองหล่อ ซอย 10

 

– การเดินทาง ถ้าไม่ดูถึงเรื่องรถติดนั้นถือว่าโอเคสำหรับการเดินทางเพราะอยู่ในย่านใจกลางเมืองห้างสรรพสินค้า และสถานบันเทิงต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา สุขุมวิทเกตเวย์ Funky Villa , Muse , นั่งเล่น-เอสโกบาร์ อื่นอีกมากมาย (ให้พูดหมดคงจะเยอะมาก) ซึ่งตามที่บอกไว้ก่อนหน้า ซอยที่ตั้งของ ซีล นั้นอยู่ที่เอกมัยซอย 12 ซึ่งสามารถทะลุไปยัง ถนนปรีดี พนมยงค์ซอย 31 ได้ และซอยเอกมัย 10 จะทะลุถนนสุขุมวิท 65 ซึ่งพอจะเลี่ยงรถติดได้บ้าง

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

– สระว่ายน้ำ

– ห้องออกกำลังกาย

– สวนส่วนกลาง

– อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงพักคอยและบริเวณสระว่ายน้ำ

– เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตอลด 24 ชั่วโมง

– กล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมงที่จอดรถ

 

  • จำนวนยูนิต และราคา

376 ยูนิต มีทั้งหมด 3 ตึก A สูง 7 ชั้นเป็นที่จอดรถ และตึก B สูง 14 ชั้น ตึก C สูง 17 ชั้น

– 1 Bedroom (1 ห้องนอน ) ขนาด 29.00-34.50 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร

– 1 Bedroom (1 ห้องนอน ) ขนาด 43.00-53.00 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร

– 2 – 2 Bedroom (2 ห้องนอน ) ขนาด 63.50-89.00 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร ระเบียง

– 2 Bedroom (2 ห้องนอน ) ขนาด 58.00-59.50 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร

– 2 Bedroom (2 ห้องนอน ) ขนาด 91.00-91.50 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว โซนรับประทานอาหาร

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


Floor Plan @ คอนโด ซีล บายแสนสิริ เอกมัย

Floor Plan @ คอนโด ซีล บายแสนสิริ เอกมัย

 

ทำเลห้องมาตราฐาน

( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 29.00-34.50 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– ห้องน้ำ ห้องน้ำจะอยู่ในห้องนอนเลย ซึ่งสิ่งที่โครงการเตรียมมาให้ก็จะเป็น เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า พร้อมกระจกเงา และตู้ใต้เคาน์เตอร์ อ่างล้างหน้า พร้อมก๊อกผสมน้ำร้อนพร้อมโถสุขภัณฑ์ ในโซนอาบน้ำ มีก๊อกผสมน้ำร้อน และเย็นและฝักบัวแบบ Rain Shower และยังมีผนังส่วนกั้นห้องอาบน้าแบบไม่มีขอบแบบโมเดิร์น (ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

– ห้องนั่งเล่น ส่วนห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารจะใกล้ๆกัน ซึ่งโครงการจะมี พื้นไม้ลามิเนตหนา 12 มม. ผนังฉาบปูนเรียบทาสีเครื่องปรับอากาศแยกส่วน(แบบซ่อนในฝ้า)โซฟาพร้อมโต๊ะกลาง พร้อมตู้วางโทรทัศน์ (เป็นข้อมูลที่โครงการแจ้ง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง) พื้นที่ระหว่างทางเดินไปในส่วนของพื้นที่ห้องนั่งเล่นค่อนข้างพอดี ไม่แคบไม่กว้างจนเกินไป แต่ถ้าจะใช้โซฟาใหญ่ๆก็ไม่แนะนำ

ห้องครัว เมื่อเข้ามาถึงจะเป็น ประตูพอเปิดเข้ามา มีการเว้นที่สำหรับประตูพอดีจะไม่ชนและรบกวนระหว่างทำครัวแน่นอน พื้นกระเบื้องจะใช้เป็นเซรามิคซึ่งดีมากเพราะ เป็นส่วนของการประกอบอาหาร ป้องกันความสกปรกและก็ทำความสะอาดง่ายอีกด้วย มีเตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน แต่ก็ไม่แนะนำให้ทำอาหารหนัก ๆ ห้องกลิ่นเต็มห้องแน่ๆ

ห้องนอน มาดูกันที่ห้องนอนใหญ่กันบ้าง มี Bulit-In ตู้เสื้อผ้าให้ พื้นที่โดยรวมก็ไม่กว้างมากเท่าไหร่เมื่อเทียบกับราคาและทำเล แล้วก็ถือว่าโอเคเลย แต่อาจจะต้องจัดวางดีๆกันนิดนึง หรืออย่างใช้เฟอร์นิเจอร์เยอะเพราะจะทำให้ห้องดูแคบลง

 

– สำหรับราคาโดยประมาณ 2,600,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th