รีวิว คอนโดใหม่ ใจกลางเมือง !! Belle Avenue พระราม 9

Review Condoรีวิว คอนโดใหม่ ใจกลางเมือง !! Belle Avenue พระราม 9

รีวิว คอนโดใหม่ ใจกลางเมือง !! Belle Avenue พระราม 9

Life Style ใหม่เติมเต็มความสุขกับ เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle) ถนนรัชดา-พระราม 9 เป็นอีกหนึ่งโครงการของ อีกหนึ่งโครงการของ Belle Development Company Limtied พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ก็มีรีวิว ย่อยๆ มาฝากกันคะ

 

หลังจากครั้งที่แล้วเรานำเสนอ รีวิว ย่อย รีวิว คอนโด ทำเล รถไฟฟ้า !! ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ไปแล้งครั้งนี้เรามาแถวย่านพระราม 9 กันบ้างคะ

 

  • แนวคิดสุดทันสมัย


เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle) บนถนนรัชดา-พระราม 9 มาพร้อมกับแนวความคิดที่จะสร้างสิ่งเติมเต็มให้กับชีวิต พร้อมกับสิ่งแวดล้อมอำนวยความสะดวกมากมาย และยังผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พลิกการใช้ชีวิตของคนเมืองในรูปแบบใหม่ ที่กว้างขวางสะดวกสบายสร้างความรู้สึกใหม่ที่แตกต่าง หลีกหนีรูปแบบคอนโดเดิมและการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle)

เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle)

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

–  สำหรับ เบ็ล อเวนิว ตั้งอยู่ในบริเวณถนนพระราม 9 ซอย 7 หรือพระราม 9 สแควร์ เป็นพื้นที่ติดกับที่ของเซ็นทรัลพระราม 9 ที่มีทั้งหมด 8 ตึกด้วยกัน รวมอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั่นเอง ในเรื่องของวิวอาจจะมีน้อยไปนิดเพราะอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็ยังสะดวกสบายเวลาเดินทางไปไหนต่อไหน

 

– การเดินทาง มาดูกันบ้างว่าติดถนนอะไรกันบ้างคะ Belle Avenue หรือ Grand Belle นั้นออกจากตัวโครงการไปประมาณ 500 เมตรและเวลาห้างเปิดอาจจะเดินทะลุเซนทรัลได้ ก็จะเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานนีพระราม 9 มีเส้นทางที่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรบ้างได้ในบางเส้นทางแต่ก็ไม่ทั้งหมด อาจจะมีปัญหากวนใจที่เป็นปกติของทุกพื้นที่ในกรุงเทพอยู่แล้วแค่มากหรือน้อยเท่านั้นเอง แล้วยิ่งมี Central พระราม 9 คงติดพอดู แล้วยิ่งถ้าเป็นวัดหยุด รัชดาลัย Theatre มีละครคนมาดูกันตรึม ยิ่งไม่ต้องพูดถึงคะ … แต่ก็คงจะเป็นเรื่องปกติสำหรับคนเมืองกันไปแล้ว 🙂

 

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลาง

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

– สระว่ายน้ำ

– สวนรอบสระว่ายน้ำ

– Fitness (บริษัทภายนอกเข้ามาทำการแล้วเก็บค่าบริการแยกต่างหาก)

– สนามเด็กเล่น

– ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว,

– Service Lift 1 ตัว

– Lobby แชร์กัน 2 ตึก

– ที่จอดรถ 130% แชร์กับ Retail Shop

 

  • จำนวนยูนิตและราคา

 

สำหรับ  เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle) ถนนรัชดา-พระราม 9 ถ้าเสร็จเรียบร้อยจะมีทั้งหมด 8 ตึก 1,992 ยูนิต

– Type S 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 42-53 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ราคาเฉลี่ยประมาณ 3.2 – 4.2 ล้านบาท

– Type M1 2 Bedroom ( 2 ห้องนอน ) ขนาด 56-78 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง ที่นั่งรับประทานอาหารราคาเฉลี่ยประมาณ 4.4 – 6.3 ล้านบาท

– Type M2 2 Bedroom ( 2 ห้องนอน ) ขนาด 88-98 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง ที่นั่งรับประทานอาหาร คาคาเฉลี่ยประมาณ 6.5-7.2 ล้านบาท

– Type L2 3 Bedroom ( 3 ห้องนอน ) ขนาด 99-110 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง ที่นั่งรับประทานอาหาร คาคาเฉลี่ยประมาณ 6.5-8.9 ล้านบาท

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


floor Plan เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle)

floor Plan เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle)

 

ทำเลห้องมาตราฐาน

 

Type S 1 Bedroom ( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 42 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐาน และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– แปลนห้องที่นี่โดยรวมจะต่างจากโครงการอื่นเพราะรูปทรงที่เป็นเหลี่ยม และก็ทำให้ดูแปลกตา สำหรับห้องนี้การออกแบบค่อนข้าจะออกมาดูโอเลยทีเดียว

– มาเริ่มที่ทางเข้ากันเลย เข้ามาก็จะเป็น โต๊ะทานข้าว และโซนของการประกอบอาหารเล็กๆน้อย

– ห้องนั่งเล่น จะอยู่ถัด จากโต๊ะรับประทานอาหารซึ่งถูกแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน แต่ก็ห่างกันไม่มากนัก 🙂 ซึ่งถัดเป็นก็จะเป็นระเบียง สำหรับชมวิวใจกลางเมืองและสถานที่ต่างๆในยามค่ำคืน

– ห้องนอน ด้วยประตูที่อยู่ถัดจากชั้นวางทีวี (ดูเล็กไปนิ้ดนึง) สำหรับพื้นที่ภายในห้องนอนก็ถือว่ากว้างพอตัวสำหรับห้องนอนในไซส์มาตราฐาน ยังเหลือพื้นที่ให้วางขออีกเหลือเฟือ ไม่รวมถึงตู้เสื้อผ้า

– สำหรับราคาเริ่มต้นประมาณ 3,200,000 บาท (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือตามอ่าน รีวิว ย่อยเด็ด คอนโดใหม่ได้ที่ …)


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/