รีวิว คอนโดใหม่ ติดรถไฟฟ้า Ideo BluCove สุขุมวิท

Review Condoรีวิว คอนโดใหม่ ติดรถไฟฟ้า Ideo BluCove สุขุมวิท

รีวิว คอนโดใหม่ ติดรถไฟฟ้า Ideo BluCove สุขุมวิท

สำหรับ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit) อีกหนึ่งโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้ากับเครืออนันดา ดีเวลลอปเม้นท ที่ Infinity Design ผ้าม่าน จะมานำเสนอรีวิวย่อย ๆ พร้อมภาพถ่ายแบบชิวๆกับบรรยากาศรอบมาฝากกันคะ

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

หลังจากครั้งที่แล้วเรานำเสนอ รีวิว ย่อย คอนโดย่านพระราม 9 กับ  เบ็ล อเวนิว (Belle Avenue หรือ Grand Belle) ครั้งนี้ข้ามาฝั่งสุขุมวิทกันบ้าง กับ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit)

 

ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit)

ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit)

 

  • แนวคิดสุดทันสมัย


ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit) Heavenly Life In The City … ปล่อยชีวิตให้หลุดพ้นความวุ่นวายของเมืองหลวงคืนสู่ความสมดุลย์ด้วยสายน้ำ และธรรมชาตที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณ ด้วยดีไซน์บนพื้นฐานของความเรียบง่ายแต่มีระดับ โดยมีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท นั้นได้แรงบันดาลใจมากจาความสงบของสายน้ำและความบริสุทธุ์จากธรรมชาติ ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อให้คุณได้สัมผัสความสงบร่มรื่นจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รวมถึงการเลือกวัสดุพิเศษในส่วนของหลังคา ที่ช่วยในเรื่องการกรองแสงและลดอุณหภูมิให้อาคาร

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

–  ต้องบอกเป็นทำเลติดรถไฟฟ้าจริงๆเพราะ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท นั้นตั้งอยูใกล้ๆสถานนีรถไฟฟ้าอุดมสุข ไม่ถึง 100 เมตร

 

– การเดินทางนั้นก็หายห่วง เพราะ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท ติดกับเส้นทางหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ย่านเอกมัย-ทองหล่อ ย่านสำคัญที่รวมเอาร้านอาหารอินเทรน์ดหรือผับสุด hip ไว้ให้คุณได้พักผ่อนสังสรรค์หรือเดินเล่น ช๊อบปิ้งก็มีทั้ง J-Avenue และ Emporium และสำหรับทางด่วนสุขุมวิท 62 และทางด่วนบางนาสามารถเดินทางเข้าไปทำงานในตัวเมืองได้อย่างสบายๆ ด้วยทางด่วน 2 เส้นทาง ทั้งนี้ยังเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญและสนามบินสุวรรณภูมิ ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางการเดินทางที่สำคัญทั้งถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์และถนนบางนาตราด และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที่ก็ถึง สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องออกกำลังกาย

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ชั้น 5ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว, Service Lift 1 ตัว

สวนตามชั้นต่างๆ

Lobbyที่จอดรถ 50%

ระบบ CCTV / Access Card

 

  • จำนวนยูนิตและราคา

 

สำหรับ  ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit) ทั้งหมด 2 ตึก 421 ยูนิต


– Type Studio 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 27 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ระเบียง

– Type B1 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 35 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ราคาเฉลี่ยประมาณ 3.5  ล้านบาท

– Type B2 2 Bedroom ( 2 ห้องนอน ) ขนาด 63 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียง ที่นั่งรับประทานอาหาร ราคาเฉลี่ยประมาณ 5.56 ล้านบาท

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

แบบห้อง ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit)

แบบห้อง ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท (Ideo BluCove Shkhumvit)

 

ทำเลห้องมาตราฐาน

 

Type B 1 Bedroom ( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 33 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐาน และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– แปลนห้องที่นี่โดยรวมจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและมีการวางแปลนที่ถือว่าค่อนข้างโอเคซึ่งจะเป็นห้องที่มีการออกแบบให้ติดหน้าต่าง รวมถึงบริเวณระเบียงที่จะมีพื้นที่2 ชั้น ตามสไตล์ของคอนโด ไอดีโอ

– เมื่อเข้ามาในห้องก็จะเจอกับบริเวณโซนห้องนั่งเล่นที่ด้านขวามือ เป็นโต๊ะทานข้าวกับบริเวณที่ให้ประกอบอาหารได้เล็กๆน้อยๆ มีซิงค์ กับเตาให้ด้วย ถัดมานิดจะเป็นที่วางทีวี กับระยะห่างจากโซหาในโซนนั่งเล่นที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร

– ถัดมาก่อนจะถึงระเบียง เป็นบานกระจกสองชั้น ซึ่งโดยพื้นที่บริเวณนี้สามารถทำเป็นอีกห้องได้สบายๆ

– ห้องนอน สำหรับห้องนี้นั้นมีห้องน้ำในตัวซึ่งมี ตู้เสื้อผ้าอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำสำหรับเพื่อนๆที่ชอบแต่งตัวในห้องน้ำ แต่อาจจะไม่ค่อยถูกใจสำหรับเพื่อนๆที่ชอบแต่งตัวข้างนอกซักเท่าไหร่ ด้วยความที่เป็นห้องน้ำหน้้ากว้างเลยได้บานกระจกแบบดัดโค้งไว้ แอบเซ็กซี่เล็กๆ

– สำหรับราคาเริ่มต้นประมาณ 3,500,000 บาท (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือตามอ่าน รีวิว ย่อยเด็ด คอนโดใหม่ได้ที่ …)


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/