รีวิวคอนโดใกล้ BTS สถานีพญาไท @ Ideo Mobi พญาไท

Review Condoรีวิวคอนโดใกล้ BTS สถานีพญาไท @ Ideo Mobi พญาไท

รีวิวคอนโดใกล้ BTS สถานีพญาไท @ Ideo Mobi พญาไท

 

ตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิตกับคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ Ideo Mobi Phayathai (ไอดีโอ โมบิ พญาไท) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

Ideo Mobi Phayathai (ไอดีโอ โมบิ พญาไท) เพียง 190 เมตร จาก BTS สถานีพญาไท ที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ท่ามกลางสถานศึกษาและศูนย์รวมความรู้ ความบันเทิงที่ เป็นที่สุดของ Lifestyle คนกรุงเทพ ทั้งยังใกล้ Airport Link และจุดขึ้นลงทางด่วน ให้การเดินทางทั้งในและนอกเมืองเป็นเรื่องแสนสะดวกสำหรับคนเมือง อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก Ananda Development, Plc เพียงราคาเริ่มต้น 2,688,000 บาท

 

 

Ideo Mobi พญาไท

Ideo Mobi พญาไท

 

 

แนวคิดโครงการ


คอนโดมิเนียมที่ตอบสนองทุกมิติของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวไม่ว่าในเมืองหรือนอกเมือง ที่มาพร้อมกับทุกรูปแบบของการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย พร้อมให้คุณตามติดทุกเทรนด์สำหรับ Generation กับศูนย์การค้าชื่อดัง อีกทั้งการออกแบบที่เน้นความปลอดโปร่ง สบายตาและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

 

Map @ Ideo Mobi พญาไท

Map @ Ideo Mobi พญาไท

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง

 

  • ถนนศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม.
  • ห่างจาก BTS พญาไทเพียง 190 เมตร ทำให้คุณไปสุ่ทุกจุดหมายใจกลางเมืองได้ภายในไม่กี่นาที
  • มุ่งสู่สุวรรณภูมิภายใน 30 นาทีกับ Airport Link
  • เพียง 3 กิโลเมตรจากทางด่วนอนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ

 

สถานที่ใกล้เคียง


เพียง 10 นาทีสู่ศูนย์กลางแฟชั่นและแหล่งช็อปปิ้งอย่างสยาม Siam Paragon และ Central World ให้คุณอัพเดทตามติดกระแสไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เทรนด์ฮิต ร้านฮอต อีกทั้งสารพัดบันเทิง ให้คุณอยู่ในกระแสคนเมืองได้เต็มที่ พร้อมเพิ่มปัจจัยความสำเร็จให้ลูกหลานด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชั้นนำของประเทศไทย อย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมอุดมศึกษา สาธิตปทุมวัน สาธิตจุฬาฯ สันติราษฎร์ วิทยาลัย โรงเรียนสอนพิเศษวรรณสร โรงเรียนกวดวิชาในโซนสยาม และอาคารกวดวิชา อาจารย์อุ๊

 

 

สระว่ายน้ำ @ Ideo Mobi พญาไท

สระว่ายน้ำ @ Ideo Mobi พญาไท

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Ideo Mobi พญาไท


Ideo Mobi พญาไท ได้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดให้ที่ให้คุณชุ่มช่ำ และสนุกสนานไปกับน้ำที่ใสสะอาด อีกทั้งเอาใจผู้ที่รักสุขภาพด้วยห้องออกกำลังกายที่ครบครันไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ พร้อมเปิดรับความสดชื่นด้วยสวนหย่อมกับต้นไม้นานาพันธุ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

Ideo Mobi พญาไท

Ideo Mobi พญาไท

 

 

รายละเอียดโครงการ Ideo Mobi พญาไท


เนื้อที่ทั้งหมด  : 1 ไร่ 2 งาน 77 ตร.ว.
จำนวนตึก        : 1 อาคาร
จำนวนชั้น        : 24 ชั้น
จำนวนห้อง      : 317 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้อง   : Studio / 20.78 – 23.51 ตร.ม.
1 Bedroom / 29.90 – 30.53 ตร.ม.
2 bedroom / 41.85 – 51.83 ตร.ม.
Duplex / 42.60 – 60.43 ตร.ม

 

 

Ideo Mobi พญาไท

Ideo Mobi พญาไท

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


การออกแบบจะคำนึงถึงการจัดวาง Space ไว้อย่างลงตัวและเหมาะสม เพียงพอต่อการอยู่จริง อีกทั้งยังมีการออกแบบเลือกใช้สีและเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัด และการใช้พื้นที่ในแนวสูงที่ทำให้เป็นพื้นที่เก็บของเพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Mobi พญาไท

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Mobi พญาไท

 

 

ห้องนั่งเล่น สำหรับห้องนั่งเล่นนั้นจะมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นในเรื่องของการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวและผู้ที่อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ที่ทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งมุมที่ให้คุณได้นั่งผ่อนคลายและนั่งคุยกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

ห้องนอน @ Ideo Mobi พญาไท

ห้องนอน @ Ideo Mobi พญาไท

ห้องนอน สัมผัสชีวิตแห่งความผ่อนคลายอย่างแท้จริงกับห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีอ่อนที่ทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและสบายตา อีกทั้งยังสามารถรับชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนกับหน้าต่างบานกว้าง และการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี