รีวิวคอนโดทำเลดี @ TC Green พระราม 9

Review Condoรีวิวคอนโดทำเลดี @ TC Green พระราม 9

รีวิวคอนโดทำเลดี @ TC Green พระราม 9

คอนโดทำเลดีย่านพระราม 9 เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสาย สะดวกสบายต่อการเข้าเมือง กับ TC Green (ทีซี กรีน) ที่คราวนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตาม!

 

 

Review Condo TC Green

TC Green Rama 9 (ทีซี กรีน พระราม 9) คอนโดมีเนียมทำเลดีย่านพระราม 9 โครงการดีๆ ของ เทียนเฉินฯ ที่เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสาย ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอาทิเช่น เซ็นทรัลพระราม 9 ฟอร์จูน บิ๊กซี และโรบินสัน แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน มาพร้อมกับราคาเบาๆ เมื่อเทียบกับทำเล โดยเริ่มต้นเพียง 2.05 ล้านบาท เท่านั้น!

 

TC Green พระราม 9

TC Green พระราม 9

 

แนวคิดโครงการ
“เราเป็นผู้นำด้านสถาปัตยกรรมที่ลงตัวกับธรรมชาติ” คำโปรยของคอนโด TC Green คอนโดที่ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ โดย ทีซี ย่อมาจากชื่อบริษัท เทียนเฉิน ส่วน Green สีเขียวบ่งบอกความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ วัสดุที่เลือกใช้ พื้นที่ส่วนกลาง (Garden) รวมถึงวัสดุที่เลือกใช้ได้มาตรฐาน โดยมีแนวความคิดว่าจะเป็นคอนโดที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในเมืองให้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ กับแนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่น่าอยู่ 🙂

 

แผนที่ TC Green

แผนที่ TC Green

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง
ตั้งอยู่ถนนพระราม 9 ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินพระรามเก้าเพียง 1.2 กิโลเมตร (มีบริการ Shuttle Service คอยรับ-ส่ง) พร้อมขึ้นลงทางด่วนได้ง่าย ใกล้แอร์พอร์ตลิ้ง และใกล้กับแหล่งห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 9 ฟอร์จูน โลตัส โรบินสันฯ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ TC Green

     

  • สระว่ายน้ำ
  • คลับฟิสเนส
  • ลิฟท์โดยสาร
  • ทีมรักษาความปลอดภัย ตลอด 24ชั่วโมง
  • ร้านค้าสะดวกซื้อ
  • ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่
  • ร้านซักรีด ร้านเสริมสวย

 

TC Green

TC Green

 

รายละเอียดโครงการ TC Green
โครงการมีพื้นที่ประมาณ 16 ไร่ แบ่งออกเป็น 2 เฟส เฟส 1 ที่อยู่อาศัย 958ยูนิต ร้านค้า 26 ยูนิต โดยรูปแบบห้อง เฟส 1 แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ

 

  1. แบบห้อง A ขนาด 37.5 ตร.ม.
  2. แบบห้อง B ขนาด 54.5 ตร.ม.
  3. แบบห้อง C ขนาด 30 ตร.ม.
  4. แบบห้อง D ขนาด 60 ตร.ม.

 

ส่วนหนึ่งของห้อง @ TC Green

ส่วนหนึ่งของห้อง @ TC Green

เอกลักษณ์เฉพาะของการตกแต่งและดีไซน์
สำหรับคอนโด TC Green นั้นจะการเลือกใช้สีภายในห้องเป็นโทนสีขาวแทบทั้งหมด ช่วยเสริมความเป็น Modern ให้กับผู้ที่เข้าไปอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ภายในห้องที่จัดสรรมาให้แบบครบเครื่อง

 

ห้องนั่งเล่น @ TC Green

ห้องนั่งเล่น @ TC Green

 

ห้องนั่งเล่น สำหรับห้องนั่งเล่นด้วยภาพรวมของห้องที่มีการเลือกใช้ทั้งสีผนังรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เป็นสีขาวล้วนทั้งหมด ช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในห้องดูปลอดโปร่งและดูกว้างขึ้นเป็นอย่างมาก

 

ห้องนอน @ TC Green

ห้องนอน @ TC Green

ห้องนอน ส่วนห้องนั้นยังคงใช้โทนสีเช่นเดียวกันคือสีขาว (แอบเล่นเฉดสีเพิ่มเติมเพื่อเสริมให้ห้องดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น จากของตกแต่งอย่างอื่น เช่น ผ้าปูเตียง หมอน เป็นต้น) พื้นเป็นพื้นไม้ลามิเนต ช่วยทำให้ห้องดู Soft ลง และเหมาะแก่การพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

:) ติดตามชมรีวิวอื่นๆ ได้ที่นี่ >> รีวิว คอนโด รีวิว บ้าน