มาแล้ว! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2021

Decoration Tipมาแล้ว! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2021

มาแล้ว! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2021

โทนสีตกแต่งบ้าน ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลากหลายโทนสีจนเลือกกันไม่ถูก วันนี้เราจึงมีโทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2021 มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อเป็นไอเดียในการนำไปตกแต่งบ้าน และช่วยประกอบการตัดสินใจ ซึ่งจะมีโทนสีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ


 
 

 

 
 
สำหรับเทรนด์สีในปี 2021 จะมีถึงสองเฉดสีที่นำมาจับคู่กัน ซึ่งเป็นการสื่อถึงวิกฤติโควิด โดยให้สี Illuminating เป็นตัวแทนของความหวัง ความสดใส และ สี Ultimate Gray ตัวแทนของความแข็งแกร่ง ที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติโควิดตั้งแต่ปลายปี 2019

 

 
ส่วนโทนสีอื่นๆ ก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นโทนสีที่นำไปตกแต่งได้ง่าย โดยแต่ละโทนสีก็จะให้อารมณ์และบรรยากาศภายในห้องที่แตกต่างกัน แต่ยังคงได้ในเรื่องของความผ่อนคลาย น่าพักผ่อน

 
 

The Color Trends 2021 Palette

The Color Trends 2021 Palette

Source by benjaminmoore

 
 

การตกแต่งบ้านด้วย Color Trends 2021 Palette

 

เริ่มต้นด้วยความปลอดโปร่ง สบายตา ในโทน Atrium White OC-145 หรือ โทนสีขาว ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความสบายตา สะอาด สามารถตกแต่งคู่กับโทนสีอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ขึ้นอยู่กับสไตล์การตกแต่งที่ต้องการ

 

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูไอเดียการตกแต่งห้องโทนสีขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  สบายตา ไม่น่าเบื่อ! 10 ไอเดียแต่งห้องโทนสีขาว

 
 

Atrium White OC-145 หรือ โทนสีขาว

Atrium White OC-145 หรือ โทนสีขาว

Source by benjaminmoore

 
 
ต่อด้วยโทน Gray Cashmere 2138-60 หรือ โทนสีเทากลาง ที่ช่วยเพิ่มความโมเดิร์นให้ภายในห้อง แต่ยังคงความปลอดโปร่ง เพราะไม่ทำให้ภายในห้องรู้สึกอึดอัด หรือ ดูทึบ

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูไอเดียการตกแต่งห้องโทนสีเทาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  แต่งโทนเทา แต่ไม่ดูมืด! 15 ไอเดียแต่งห้องโทนสีเทา

 
 

Gray Cashmere 2138-60 หรือ โทนสีเทากลาง

Gray Cashmere 2138-60 หรือ โทนสีเทากลาง

Source by benjaminmoore

 
 
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบบรรยากาศความอบอุ่น Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำเป็นโทนสีนี้เลย Potters Clay 1221 หรือ โทนสีน้ำตาลที่มีความอมส้มนิดๆ  ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเท่านั้น แต่ยังให้บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

 
 

Potters Clay 1221 หรือ โทนสีน้ำตาล

Potters Clay 1221 หรือ โทนสีน้ำตาล

Source by benjaminmoore

 

 
 
ปิดท้ายด้วย Muslin OC-12  หรือ โทนสีครีมอมเทา ซึ่งถือเป็นโทนสีกลางที่นำมาตกแต่งได้ง่าย หลากหลายสไตล์ และไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ

 
 

Muslin OC-12  หรือ โทนสีครีมอมเทา

Muslin OC-12 หรือ โทนสีครีมอมเทา

 

 


 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี