Gray Tone ผ้าม่าน @ Unio สุขุมวิท 72

Condo DecorationGray Tone ผ้าม่าน @ Unio สุขุมวิท 72

Gray Tone ผ้าม่าน @ Unio สุขุมวิท 72

การผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความอบอุ่น ที่เน้นโทนสีเทา น้ำตาล กับผลงานการตกแต่งคอนโด Unio สุขุมวิท 72  ของทีม Infinity Design ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) และ ผ้าม่านพับ (Roman Blinds)

ค้นหาผลงานห้องอื่นๆ » « กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

 

 

ยูนิโอ สุขุมวิท 72 (Unio Sukhumvit 72) รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตามแนวคิด “Green Breeze” ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3,800 ตารางเมตร ภายในอาคารถูกออกแบบสไตล์ ” Modern Fresh Tropical” และการออกแบบอาคารได้แรงบันดาลใจจากเส้นลายของเปลือกไม้ ใช้โทนสีน้ำตาลเพื่อความอบอุ่น

 

สำหรับห้องที่เรามาตกแต่งในครั้งนี้จะมีความพิเศษ เนื่องจากเป็นห้อง Duplex สุดหรู แบบ 2 ชั้น ที่อยู่ติดกับบริเวณสระว่ายน้ำ เมื่อเปิดประตู เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถลงสระว่ายน้ำได้อย่างชิลล์ๆ  ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในห้อง ที่มีการจัดสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวและชัดเจนค่ะ

 

วิวโครงการ @ Unio สุขุมวิท 72

วิวโครงการ @ Unio สุขุมวิท 72

 

ก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมการตกแต่งมุมต่างๆ ภายในห้อง เราอยากให้ดูภาพ Before-After ด้านล่างนี้  กันก่อนดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้จะเป็นห้องโล่งๆ เพียงตกแต่งด้วยผ้าม่าน และ เฟอร์นิเจอร์ที่แมตช์กันเข้าไป ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูน่าอยู่ยิ่งขึ้นค่ะ

 

Before-After @ Unio สุขุมวิท 72

Before-After @ Unio สุขุมวิท 72

 

หากยังไม่จุใจตามมาดู VDO ประมวลภาพผลงานก่อนและหลังการติดตั้ง กันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย 

 

 

การตกแต่งในครั้งนี้  เนื่องจากห้องติดกับบริเวณสระว่ายน้ำ เพื่อนเจ้าของห้องจึงอยากได้ความเป็นส่วนตัว แต่ในบางครั้งก็อยากชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ

 

บรรยากาศวิวจากภายในสู่ภายนอก @ Unio สุขุมวิท 72

บรรยากาศวิวจากภายในสู่ภายนอก @ Unio สุขุมวิท 72

ทาง Decorista จึงได้แนะนำ ให้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) 2 ชั้น โดยมีในส่วนของผ้าม่านโปร่งได้เลือกใช้เป็นโทนสีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศของความอบอุ่น รวมไปถึงให้ความเป็นส่วนตัวในเวลากลางวัน และ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอก ซึ่งตอบโจทย์กับความต้องการของเพื่อนเจ้าของห้อง

 

สำหรับในส่วนของ ผ้าม่าน (Curtain) ทึบแสงได้เลือกใช้เป็นโทนสีเทา ที่ไม่เพียงแต่ให้ความโมเดิร์นเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น  @ Unio สุขุมวิท 72

ห้องนั่งเล่น @ Unio สุขุมวิท 72

 

 

ในส่วนของประเภท ผ้าม่าน (Curtain)ภายในห้องหลักๆ จะมี 2 แบบด้วยกัน คือ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ที่นำมาตกแต่งบริเวณบานประตู เนื่องจากเป็นส่วนที่มีการเข้า-ออกบ่อย ซึ่งตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานและความสวยงาม

 

ส่วนบานหน้าต่างบริเวณด้านข้าง ซึ่งมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก จึงได้เลือกตกแต่งด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) ที่ให้ความเรียบร้อย ไม่ทำรู้สึกเกะกะเวลาขึ้น-ลงบันไดค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ Unio สุขุมวิท 72

ห้องนั่งเล่น @ Unio สุขุมวิท 72

 

ชั้นที่ 2 จะเป็นในส่วนของห้องนอน ที่มีการตกแต่งในสไตล์ Modern ที่เน้นโทนสีเทาเป็นหลัก ทั้งในส่วนของเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน แต่แอบเติมความสดใสให้ภายในห้องด้วยผ้าปูที่นอนโทนสีฟ้าค่ะ

 

ห้องนอน @ Unio สุขุมวิท 72

ห้องนอน @ Unio สุขุมวิท 72

 

บริเวณหัวเตียงได้เพิ่มบรรยากาศให้ภายในห้องด้วยแสงไฟจากโครไฟเก๋ พร้อมเปิดรับแสงอ่อนๆ ในยามเช้าที่ส่องผ่านเข้ามา ซึ่งเป็นเพียงแสงอ่อนๆ ที่ไม่จ้าจนเกินไป เนื่องจากมีในส่วนของผ้าม่านโปร่งโทนสีน้ำตาลที่ช่วยให้แสงนั้นซอฟต์ลงค่ะ

 

ห้องนอน @ Unio สุขุมวิท 72

ห้องนอน @ Unio สุขุมวิท 72

 

ผ้าม่านที่นำมาตกแต่ง จะเป็นของแบรนด์ Pasaya โดยจะมี เทกเจอร์เป็นลายเส้น เนื้อผ้านุ่ม ทอ 3 ชั้น มีคุณสมบัติช่วยป้องกันรังสี UV และความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี บ้านเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา ผ้าม่าน (Curtain) คุณภาพ ผ้าตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยค่ะ

 

ผ้าม่านแบรนด์ pasaya @ Unio สุขุมวิท 72

ผ้าม่านแบรนด์ pasaya @ Unio สุขุมวิท 72

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนการรีด ที่รีดด้วยความปราณีต ระมัดระวัง  และการรีดในแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้ลอนผ้าม่านที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

 

ทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

ทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

  

ผลงานจากโครงการนี้ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งคอนโดด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ จากโครงการ Unio ต่อ

คลิกชมผลงาน

  

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2563

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี