Simple Modern Style ผ้าม่าน @ The President สุขุมวิท 81

Condo DecorationSimple Modern Style ผ้าม่าน @ The President สุขุมวิท 81

Simple Modern Style ผ้าม่าน @ The President สุขุมวิท 81

พบกันอีกครั้งกับThe President Condominium @ สุขุมวิท 81 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งด้วย ม่านจีบ และ ม่านพับ กับสไตล์การตกแต่งแบบ Simple Modern Style

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม ลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

The President condominium @ สุขุมวิท 81 คอนโดมิเนียมหรูที่ตอบโจทย์ ทุกความต้องการ และสะดวกสบายไปกับ BTS อ่อนนุช ที่พร้อมให้คุณถึงจุดหมายในการทำงานอย่างทันเวลาหรือจะช็อปสนุกไปกับ Tesco Lotus สามารถพบกับคำตอบของการใช้ชีวิตได้แล้วที่นี่

 

 

The President @ สุขุมวิท 81

The President @ สุขุมวิท 81

 

 

เมื่อเราปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องรับแขกที่เรียบง่ายแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน สไตล์โมเดิร์น ที่ทางทีม Decorista ได้มาให้คำแนะนำกับทางเพื่อนเจ้าของห้องของเรา ที่ต้องการเรียบง่ายภายในห้องรับแขกนี้ เริ่มด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) เป็นแบบปิดรางสวยด้วยผ้าสีน้ำตาลเทาผสมผสานให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างลงตัว  เหมาะสำหรับพักผ่อนในวันสบายๆได้เป็นอย่างดี

 

 

นั่งเล่นสบายๆสไตล์ @ The President

นั่งเล่นสบายๆสไตล์ @ The President

 

 

เมื่อซูมสายตาเข้ามาก็จะเห็นโซฟา สีน้ำตาลโทนเข็ม ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีตัดกับสีม่านที่นอกจากจะให้ความรู้สึกอบอุ่นแล้วยังเพิ่มความหรูหรามีระดับได้จากการเลือกใช้โทนสีได้อย่างลงตัว เพราะโทนสีเข้มนี้สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง

 

 

ห้องนั่งเล่น @ The President

ห้องนั่งเล่น @ The President

 

 

และแล้วก็มาถึงในส่วนของห้องนอนใหญ่ยังคงความสบายตาด้วยพื้นผนังห้องสีขาวแต่หน้าต่างห้องนี้จะใหญ่กว่าห้องที่แล้วแต่ยังคงความสวยงามของหน้าต่างด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีน้ำตาลอ่อน ตัดกับเตียงนอนสีขาว ได้เป็นอย่างดีค่ะ


 

ห้องนอนใหญ่ @ The President
ห้องนอนใหญ่ @ The President

 

ผ่านมาถึงในส่วนของห้องนอนเล็กบ้างค่ะ สำหรับห้องนี้ดูสบายตาไปด้วยสีผนังห้องสีขาวสะอาดตาเข้ากับเฟอร์นิเจอร์แบบสุดๆ พร้อมหน้าต่างบานเล็กที่ถูกตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) เพื่อเปิดรับแสงที่พร้อมจะสาดส่องเข้ามาในห้องค่ะ

 

 

ห้องนอนเล็ก @ The President
ห้องนอนเล็ก @ The President

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่ รูป แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
The President สุขุมวิท 81, คลิก!

 


final-ja-ea

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี