ผ้าม่าน Style Classic @ เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

Home Decorationผ้าม่าน Style Classic @ เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

ผ้าม่าน Style Classic @ เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ก็ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการที่ หมู่บ้านเศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา (Setthasiri Wongwaen Ramindra) ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้เข้าไปตกแต่งผ้าม่านที่นี่คะ

 

 

 

สำหรับ หมู่บ้านเศรษฐศิริ วงแหวน-รามอินทรา (Setthasiri Wongwaen Ramindra) เป็นโครงการของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยแนวคิดของโครงการนี้จะเน้น เสน่ห์ความเรียบง่ายสไตล์ โมเดิร์น (Modern) เป็นบ้านพร้อมอยู่ สไตล์ Simply Modern ขนาด 50-100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 153-275 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.19 -12 ล้านบาท คะ

 

หมู่บ้านเศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

หมู่บ้านเศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

 

ซึ่งบ้านนี่มีการพูดคุยกันมานานแล้วก่อนช่วงน้ำท่วม แต่ต้องมีการเลื่อนการติดตั้งเพราะสถานการณ์น้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองคะ เริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นจะเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายใช้สีเอิร์ทโทน แต่มีการเล่นสีของโซฟาให้ดูแตกต่างกันออกไป เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้มุมดูทีวี โดยมีการเล่นสีน้ำตาลเข้มที่ตัว Arm Chair โดยสำหรับชั้นล่างนี้ จะใช้เป็น ผ้า ม่านจีบ (Pleated Curtains) รางอลูมิเนียมติดบนสุดของเพดาน เพื่อเพิ่มมิติ และเน้นความสูงโปร่งของเพดานที่ได้มาจากโครงการ ภาพรวมของการตกแต่งจะเป็นแนบแบบเรียบ (แต่แอบหรู) โดย สีผ้าม่าน ที่ใช้จะเป็นผ้าม่านสีน้ำตาลเข้มกลาง เพื่อเป็นการไล่โทนสีของบริเวณนี้นั่นเองคะ

 

ห้องนั่งเล่น@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

ห้องนั่งเล่น@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

 

จุดเด่นของห้องนั่งเล่นที่ พวกเรา Infinity Design ชอบมากๆ จะเป็นในส่วนของพรมสีเขียวที่พี่เพื่อนเจ้าของบ้านเลือก ซึ่งทำให้ ห้องนั่งเล่น ดูแล้วได้บรรยากาศ และสัมผัสถึงธรรมชาติมากขึ้นคะ

 

ห้องนั่งเล่น@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา1

ห้องนั่งเล่น@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา1

 

มาดูในส่วนของโถงบันได จะเป็น มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) คาดเทปผ้าสีน้ำตาลเข้ม (สี Teak)  ซึ่งทำให้มู่ลี่ชุดนี้นอกจากจะกลมกลืนกับผนังแล้ว แต่แอบเพิ่มลูกเล่นและความโดนเด่นให้แก่ผนังอีกด้วยคะ

 

โถงบันได@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

โถงบันได@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

 

ในส่วนของห้องนอนใหญ่ เราใช้ ผ้าม่านโทนสีน้ำตาล ผ้ากันแสง (Blackout) เช่นเดียวกัน โดยข้อดีของผ้าโทนสีน้ำตาลเข้มคือการกันแสงอย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ คะ ส่วนทางด้านซ้ายจะเห็นว่ายังไม่ได้ติดตั้งผ้าม่าน เกิดจากความผิดพลาดของเราเอง (ยอมรับผิดแต่โดยดีคะ :)) จึงนำกลับไปแก้ไขใหม่เพื่อมาติดในวันถัดไป แต่เพื่อนเจ้าของบ้านก็น่ารักคะ ยังให้โอกาสเราได้กลับไปแก้ไข

 

ห้องนอนใหญ่@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

ห้องนอนใหญ่@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

 

ในส่วนของห้องนอนน้องลูกชาย จะเน้นการตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเข้มทำให้ได้อารมณ์เด็กผู้ชายคะ  โดยผ้าม่านที่ใช้ในห้องนอนนี้ จะเป็นผ้าม่านพับ (Roman Blinds) ในหน้าต่างบานเล็ก และผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) รางอลูมิเนียมดัดโค้ง (ชั้นเดียว) ติดเต็มในส่วนของหน้าต่างบานใหญ่ โดยในภาพรวมถึงแม้ว่าจะเป็นผ้าม่านในแบบที่แตกต่างกัน แต่ก็ดูกลมกลืนเพราะการเลือกสี

 

ห้องนอนเล็ก@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

ห้องนอนเล็ก@เศรษฐสิริ วงแหวน-รามอินทรา

 

ซึ่งหลังจากรบกวนเวลาของพี่เจ้าของบ้านในการรีดผ้า เก็บงาน และจัดลอน จากบ่าย จนถึงดึกค่ำ ก็ถึงเวลาที่ทางทีมงานต้องขอตัวกลับ ต้องขอขอบคุณสำหรับ รอยยิ้ม และคำขอบคุณจากพี่เจ้าของบ้านมากๆ มากๆ เลยคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th