Caribbean Walnut ผ้าม่าน @ Rhythm พหลฯ – อารีย์

Condo DecorationCaribbean Walnut ผ้าม่าน @ Rhythm พหลฯ – อารีย์

Caribbean Walnut ผ้าม่าน @ Rhythm พหลฯ – อารีย์

Rhythm พหลฯ – อารีย์ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งห้อง ในแบบ Caribbean Walnut โทนสีน้ำตาลอบอุ่น ด้วย ม่านจีบและม่านพับ ผลงานจะออกมาสวยโดนใจอย่างไร ไปติดตาม!

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

Rhythm พหลฯ – อารีย์ คอนโดหรู พร้อมเฟอร์ ติด BTS อารีย์ มาพร้อม concept  You Dream it … we’ll furnish your dreams ตอบรับทุกความฝัน ด้วยความสุขที่จับต้องได้ มุ่งมั่นสร้างที่อยู่อาศัยในเมือง ด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ เพื่อตอบรับการเปลื่ยนแปลงของยุคสมัย ทำให้เมืองใหญ่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่ที่

 

RHYTHM Phahon-Ari

RHYTHM Phahon-Ari

 

โดยการตกแต่งห้องสวยให้เพื่อนเจ้าของห้องของเราในครั้งนี้ ทางทีม Decorista ได้ให้คำแนะนำการตกแต่งบานหน้าต่างในห้องนอนด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีน้ำตาลที่ให้อารมณ์ของความอบอุ่นและสบายตา หากต้องการการพักผ่อนก็เพียงรูดม่านปิดก็จะรู้สึกได้อีกอารมณ์แห่งการพักผ่อน เพราะผ้าเป็นแบบ ผ้าแบบกันแสง (Blackout) ส่วนในห้องครัวก็ไดเลือกใช้ ม่านพับ (Roman Blinds) โทนน้ำตาลเข้มสะดุดตา

 

ห้องนั่งเล่น @ RHYTHM Phahon-Ari

ห้องนั่งเล่น @ RHYTHM Phahon-Ari

 

ก้าวเท้าเข้ามาสัมผัสบรรยากาศของห้องนั่งเล่น ภายในให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่แฝงไปด้วยความเข็มแข็ง เป็นผู้นำ พื้นลายไม้สีน้ำตาลอ่อน พนังถูก Built-In ไว้อย่างสวยงาม โซฟานุ่มสีสมูท มาพร้อมกับโต๊ะขนาดเล็กทรงโมเดิร์นโทนสีดำตัดกับสีของไฟได้เป็นอย่างดี

 

ห้องครัว @ RHYTHM Phahon-Ari

ห้องครัว @ RHYTHM Phahon-Ari

 

ถัดมาอีกนิดก็จะเป็นในส่วนของห้องครัวซึ่งเชื่อมกับในส่วนของห้องนั่งเล่น ไม่ใช่ครัวแยก เพราะเจ้าของห้องไม่เน้นในส่วนทำครัวแต่เน้นรับประทานกาแฟยามเช้าริมหน้าต่างพร้อมรับโอโซน ของเช้าวันใหม่ หรือดินเนอร์มื้อค่ำชมวิวเมืองก็ดูเข้าที

 

ม่านพับ (Roman Blinds) @ RHYTHM Phahon-Ari

ม่านพับ (Roman Blinds) @ RHYTHM Phahon-Ari

 

 

ในส่วนของบานหน้าต่างเราก็ได้แนะนำให้เพื่อนเจ้าของห้องใช้เป็น ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีน้ำตาลเพื่อให้ดูกลมกลืนไปกับบรรยากาศของห้องและยังดู Modern ทันสมัยอีกด้วย

 

มุม For Green @ RHYTHM Phahon-Ari

มุม For Green @ RHYTHM Phahon-Ari

 

หากสังเกตุกันให้ดีๆก็จะเห็นในมุมของโต๊ะรับประทานอาหารว่ามี น้อง Green Junior คอยผลิต oxygen ให้ห้องเพื่อนๆได้มีอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ได้สูดเข้าปอดยามเช้า

 

ห้องนอน @ RHYTHM Phahon-Ari

ห้องนอน @ RHYTHM Phahon-Ari

 

เข้ามาในส่วนของห้องนอนกันบ้างค่ะ  ภายในก็มีการ Built-In ไว้อย่างสวยงามด้วยลายไม้สีน้ำตาล ส่วนหน้าต่างบานกว้างนั้นเราก็แนะนำให้เพื่อนใช้เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtain) ซึ่งให้ความหรูสึกถึง การเป็นห้องแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

ห้องนอน @ RHYTHM Phahon-Ari

ม่านจีบ (Pleated Curtain) @ RHYTHM Phahon-Ari

 

เข้ามาดูมุมด้านในกันบ้างค่ะ หากเปิดม่านออกก็จะเห็นถึงวิวด้านนอกได้อย่างสวยงาม มุมที่เป็นกระจกก็คือมุมตู้เสื้อผ้า ส่วนด้านข้างก็จะเป็นห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเพื่อนๆเจ้าของห้อง

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี