Brown Tone ผ้าม่าน @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

Condo DecorationBrown Tone ผ้าม่าน @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

Brown Tone ผ้าม่าน @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

คอนโดหนึ่งห้องก็มีหลากหลายขนาด แต่ก็คงใหญ่ไม่พอเท่ากับบ้าน ดังนั้นเพื่อนๆ หลายคนคงอยากตกแต่งคอนโดให้โล่ง อยู่สบาย ไม่อึดอัดใช่ไหมล่ะ? วันนี้ Infinity Design จึงมีผลงานการตกแต่งคอนโด Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4 ด้วยผ้าม่านโทนสีน้ำตาลมาฝากกัน

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน

 

Brown Tone ผ้าม่าน @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

เมโทรลักซ์ พระราม 4 (Metro Luxe Rama 4) มาภายใต้คอนเซ็ปต์ A LUXURY CONDO FOR URBAN LIVING คอนโดหรู ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตที่น่าหลงใหล โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ครบครันความสะดวกสบาย ติดม.กรุงเทพกล้วยน้ำไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย

 

บรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

บรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

สำหรับผลงานการตกแต่งที่เราจะพาไปชมในวันนี้เป็นห้อง 1 bedroom ซึ่งเริ่มจากมุมแรกนั่นคือ มุมนั่งเล่น ตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทน ในส่วนของผนังเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีครีม เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีสีสันนิดหน่อยพอประมาณ ตามมาด้วยเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีขาวสะอาดเบาบาง และโต๊ะกลางอะคริลิคใสขนาดพอเหมาะพอดี

 

มุมนั่งเล่น สบายๆ ในวันชิวๆ @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

มุมนั่งเล่น สบายๆ ในวันชิวๆ @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

ตามมาด้วยการตกแต่งในส่วนของห้องครัว จัดการตกแต่งบังแสงแดดบานประตูออกไประเบียงด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบผ้าทึบแสง (Blackout) สีครีม ซึ่งจะป้องกันแสงแดดได้ 90-100% ซึ่งเมื่อม้วนเก็บแล้วจะมีขนาดเล็ก ทำให้ประหยัดพื้นที่ ทำความสะอาดง่าย และไม่เก็บฝุ่น

 

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น กับม่านม้วนสีครีม @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น กับม่านม้วนสีครีม @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

มาถึงห้องสุดท้ายกับห้องนอนแสนอบอุ่น มีการตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แบบ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) สีน้ำตาลกลาง ถึงแม้โทนสีจะอ่อนไปนิดแต่ก็กันแสงได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องห่วงเรื่องแสงแดดจะมารบกวนเวลานอน แต่ที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถติดผ้าโปร่งได้ เนื่องจากติดปัญหาที่จุดแอร์ที่มีช่องว่างน้อย ทำให้ติดม่านได้ชั้นเดียว ซึ่งหากต้องการติดผ้าโปร่งจริงๆ อาจจะต้องใช้เป็นม่านพับกับผ้าโปร่งแทนค่ะ

 

ห้องนอนสีวอร์มโทน กับม่านจีบ สีน้ำตาล @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

ห้องนอนสีวอร์มโทน กับม่านจีบ สีน้ำตาล @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

ต่อมาเป็นปัญหาที่ถกเถียงกันอยู่บ่อยๆ ว่า ผ้าม่าน (Curtain) จะใช้อะไรเปิด-ปิด ? และจำเป็นต้องมีหรือไม่ ? เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหาคำตอบได้ที่ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ? แต่สำหรับ Infinity Design มีด้ามจูงอะคริลิคอย่างดีมาให้เพื่อนๆ ทุกชุด เพื่อสะดวกสบายต่อการใช้งาน แข็งแรง สีใส สามารถตกแต่งได้กับทุกสไตล์

 

ด้ามจูง อะคริลิค @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

ด้ามจูง อะคริลิค @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

ปิดท้ายด้วยมาตรฐานการบริการอย่างแรกเลยคือ เจาะ พร้อม ดูดฝุ่น เพื่อป้องกันฝุ่นฟุ้งกระจาย อาจจะป้องกันฝุ่นไม่ได้มาก แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้ฝุ่นกระจายทั่วห้อง ไปเกาะเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

 

มาตรฐานการบริการ "เจาะ-ดูดฝุ่น" @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

หลังจากเจาะแล้วแขวนผ้าขึ้นรางแล้ว สิ่งที่พวกเราทำถัดมานั่นคือ การรีดผ้า ถึงแม้ว่าเราจะมีการรีดผ้ามาแล้วก่อนจะบรรจุใส่ห่อ แต่ก็จะมีรอยยับจากการพับมาอยู่ดี ทางเราจึงทำการรีดผ้าหลังติดตั้งทุกครั้ง

 

มาตรฐานการบริการ "รีดผ้า" @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

ในเวลาพร้อมกันนั้นก็จะมีพี่ช่างอีกหนึ่งคนคอย ดูดฝั่น ที่พื้นอีกที เพื่อกำจัดฝุ่นที่หลงเหลือจากการติดตั้ง และเพื่อความสะอาดของห้องเพื่อนๆ อีกด้วย จะได้สะอาดเนี๊ยบตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่

 

มาตรฐานการบริการ "ดูดฝุ่น" @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

เมื่อทุกอย่างทำครบเสร็จเรียบร้อยแล้วขึ้นตอนสุดท้ายเลยคือ การจับจีบ ซึ่งสำคัญมากๆ เช่นกัน เพราะหากไม่รวบเก็บไว้ก่อนสักระยะหนึ่งจะทำให้ ผ้าม่าน (Curtain) ไม่ขึ้นลอน และจะไม่สวย

 

มาตรฐานการบริการ "จับจีบ" @ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4

 

ทั้งนี้สิ่งที่อยากจะฝากเพื่อนๆ เลยคือ การติดตั้ง ผ้าม่าน (Curtain)มู่ลี่ (Blinds) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) จะต้องคำนึงถึงความสวยงาม, ความเหมาะสม, ราคา และการแนะนำ รวมไปถึงการบริการที่ดี ก่อนตัดสินใจนะคะ ใจเย็นๆ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเราเองค่ะ

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=6562&project_detail=6563&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี