Sweet Tone ผ้าม่าน @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

Condo DecorationSweet Tone ผ้าม่าน @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

Sweet Tone ผ้าม่าน @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

สัมผัสความหวาน ที่มาพร้อมกับความอบอุ่นในโทนสีครีม ชมพู โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำ พร้อมตกแต่งกันที่ คอนโด Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบและม่านปรับแสงค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน

 

 

 

 

 

 

ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ (Lumpini Mixx Thepharak-Srinakarin) คอนโดใหม่จาก LPN ซึ่งมาพร้อมกับการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย โครงการติดถนนเทพารักษ์ ถนนใหญ่ 6 เลน ใกล้วงแหวนรอบนอก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

 

 ถึงแล้วค่ะ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ถึงแล้วค่ะ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

สำหรับห้องเพื่อนท่านนี้ต้องขออภัยที่ไม่ได้มีรูปภาพในส่วนของห้องนั่งเล่นมาให้ได้ชมกัน แต่ก็ได้มีในส่วนของห้องอื่นๆ ที่สวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งของเริ่มจากบริเวณห้องครัวกันก่อนเลย ที่ได้เน้นความปลอดโปร่งและความสบายตาเป็นหลักในการตกแต่ง

 

 

ห้องครัวที่เน้นความปลอดโปร่งสบายตาในการตกแต่ง @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ห้องครัวที่เน้นความปลอดโปร่งสบายตาในการตกแต่ง @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

โดยบริเวณบานหน้าต่างได้เลือกตกแต่งด้วย ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) โทนสีครีม ซึ่งเหมาะกับการใช้งานภายในห้องครัว เนื่องจากไม่อมควัน อมกลิ่น และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งยังปรับใบเพื่อเปิดรับแสงได้ตามความต้องการ จึงทำให้ภายในห้องครัวมีแสงสว่างส่องผ่าน ส่งผลให้มีการถ่ายเทอากาศที่ดีค่ะ

 

 

ตกแต่งบริเวณห้องครัวด้วยม่านปรับแสงโทนสีครีม @ Lumpini Mixxเทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ตกแต่งบริเวณห้องครัวด้วยม่านปรับแสงโทนสีครีม @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

มาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ซึ่งจะได้สัมผัสกับอารมณ์ของความหวานกันแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน โดยภายในห้องจะโดดเด่นด้วยผ้าปูที่นอนโทนสีชมพู ที่ให้ความหวานและความสดใสได้เป็นอย่างดี พร้อมเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวในสไตล์วินเทจ

 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » Pink Rooms… 5 ห้องสีหวาน ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งในแบบหวานๆ ด้วยโทนสีชมพู @ Lumpini Mixxเทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ห้องนอนที่มีการตกแต่งในแบบหวานๆ ด้วยโทนสีชมพู @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

อีกทั้งภายในห้องนอนยังได้มีในส่วนของบานหน้าต่าง ที่ให้เพื่อนเจ้าของห้องสามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน พร้อมเปิดรับแสงแดดอ่อนๆ ทั้งนี้ได้มีในส่วนของผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาวจึงทำให้แสงที่ผ่านเข้ามานั้น ไม่จ้าจนเกินไป และให้ความรู้สึกสบายตาในการมองเห็น

 

แต่หากต้องการความเป็นส่วนตัว หรือไม่ต้องการเปิดรับแสง ก็ได้มีในส่วนของ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีครีมที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

บริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีครีม @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

บริเวณบานหน้าต่างได้มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโทนสีครีม @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานผ้าม่าน ด้วยด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค  ที่มีความคงทนแข็งแรง สามารถเข้าได้กับการตกแต่งทุกสไตล์  และ ไม่ทำให้กระจกเป็นรอยหากเกิดการกระทบ  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้ามจูงผ้าม่านได้ที่นี่เลยค่ะ   ด้ามจูงผ้าม่าน

 

 

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ด้ามจูงผ้าม่านอะคริลิค @ Lumpini Mixx เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนการเจาะ ที่เจาะด้วยความระมัดระวัง พร้อมใส่ใจในเรื่องของความสะอาด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาดพวกเรา

 

 

การทำงานตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

การทำงานตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Lumpini ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=274&project_detail=7139&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี