Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

Condo DecorationLuxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

Luxury Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

หรูหราอย่างมีระดับ ที่มาพร้อมการตกแต่งอย่างลงตัว  ในสไตล์ Luxury โดยครั้งนี้พวกเรา  Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งคอนโด The President สาทร-ราชพฤกษ์ ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบโทนสีน้ำตาลเทา  ม่านม้วนโทนสีครีม และวอลเปเปอร์ค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

เดอะ เพรสซิเดนท์ สาทร-ราชพฤกษ์ (The President Sathorn-Ratchaphruek) คอนโดคุณภาพ ที่โดดเด่นด้วยทำเล ติด 2  สถานี BTS บางหว้า และ สถานี MRT บางหว้า ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังมาพร้อมการจัดวางห้อง ที่แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก ชัยพัฒนาที่ดิน

 

 

พักผ่อนเอนหลังเบาๆ ภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วยโทนสีเอิร์ธโทน ที่ให้ความรู้สึกสบายๆ และอบอุ่น  เหมาะกับการนั่งคุย นั่งชิว หรือ นั่งพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

สำหรับบริเวณรอบห้องนั้น ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วย วอลเปเปอร์โทนสีครีมลายเส้นรอบห้อง ที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและความอบอุ่นในเวลาเดียวกันค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่นที่โอบอวนไปด้วยความอบอุ่น  @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

ห้องนั่งเล่นที่โอบอวนไปด้วยความอบอุ่น @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

มาสัมผัสกับมุมอร่อยภายในห้องครัวกันบ้าง  ที่ได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีครีม  ซึ่งถือเป็นม่านที่เหมาะกับการใช้งานภายในห้องครัว เนื่องจาก สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และไม่อมควัน อมกลิ่น ที่เกิดการอาหารอีกด้วยค่ะ

 

โดยภายในห้องครัวนั้น ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยวอลเปเปอร์โทนสีครีม ลายเส้นรอบห้อง เช่นเดียวกับภายในห้องนั่งเล่น โดยโทนสีที่เลือกใช้เป็นโทนสีที่อ่อน จึงช่วยทำให้ภายในห้องดูสบายตา และไม่รู้สึกอึดอัดค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 6 แบบห้องครัวในสไตล์พื้นที่น้อยและพื้นที่จำกัด

 

 

ภายในห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีครีม  @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

ภายในห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีครีม @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

เต็มอิ่มกับการพักผ่อน ที่มาพร้อมความหรูหราในสไตล์ Luxury  โดยการตกแต่งนั้น ได้เลือกใช้โทนสีน้ำตาล ครีมเป็นหลัก  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมในการตกแต่ง เพราะช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูอบอุ่น สบายตาและรู้สึกผ่อนคลาย

 

สำหรับภายในห้องได้มีในส่วนของกระจกบานกว้าง ที่ให้เพื่อนเจ้าของห้องได้สัมผัสกับบรรยากาศยามเช้าและวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน  แต่หากแดดจ้า จนเกินไปนั้น ก็มีในส่วนของม่านจีบโปร่งโทนสีขาว ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมอง อีกทั้งยังช่วยเปลี่ยนจากแสงแดดจ้า ให้กลายเป็นแสงอ่อนๆ ได้อีกด้วย

 

โดยในยามค่ำคืนนั้น  ได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา  ที่สามารถกันแสงแดดในยามเช้า และ ให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบโทนสีน้ำตาลเทา  @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบโทนสีน้ำตาลเทา @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

เพิ่มเสน่ห์ของความหรูหรา และ บรรยากาศภายในห้อง ด้วยโคมไฟสุดเก๋และ วอลเปเปอร์รอบห้องโทนสีครีม ลายเส้น ที่สะท้อนความเป็น Luxury อีกทั้งความโดดเด่นบริเวณไฮไลท์หัวเตียง ซึ่งมีการออกแบบและจัดวางได้อย่างลงตัวค่ะ

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 ห้องเก๋ด้วยโคมไฟกับการแต่งห้องแบบลงตัว

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งในสไตล์ Luxury  @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

ห้องนอนที่มีการตกแต่งในสไตล์ Luxury @ The President สาทร-ราชพฤกษ์

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน และเก็บทุกรายละเอียด ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนของการดูดฝุ่น เพื่อความสะอาดเรียบร้อย และให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเรา ตามแบบฉบับมาตรฐานระดับ Infinity Design

 

 

ขั้นตอนของการดูดฝุด

ขั้นตอนของการดูดฝุด

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The President สาทร-ราชพฤกษ์ ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=5628&project_detail=5629&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี