Modern Brown ผ้าม่าน วอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

Condo DecorationModern Brown ผ้าม่าน วอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

Modern Brown ผ้าม่าน วอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

พบกับความโมเดิร์นทุกสัดส่วนของทุกมุมห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว และมุมนั่งเล่น ที่ตกแต่งด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ สวยๆ บางมุมก็มาแบบเท่ๆ ณ คอนโด The Gallery แบริ่ง สุขุมวิท 107 ออกแบบโดย Decorista คนเก่งของเรา เชิญชมผลงานได้เลยค่ะ

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลล์

 

ผ้าม่าน วอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

 

เดอะ แกลเลอรี่ แบริ่ง (The Gallery Bearing) ทุกส่วนของอาคารถูกออกแบบให้มีการใช้งานที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตที่หลากหลาย สุนทรีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้, รูฟท๊อบ คาบานา, สกายเล้าจน์ สวนลอยฟ้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ

 

คอนโดตึดสูง 27 ชั้น @ The Gallery แบริ่ง

คอนโดตึดสูง 27 ชั้น @ The Gallery แบริ่ง

 

สำหรับมุมแรกที่เราจะพาไปชมนั้นคือ มุมนั่งเล่น ซึ่งทีมงาน Decorista ได้นำแนะการตกแต่งให้ไฮไลท์หลังโซฟาด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) เพื่อเพิ่มความโดดเด่นของห้องนี้ให้ดูโมเดิร์นขึ้น เปลี่ยนจากพื้นผนังธรรมดาๆ ให้ดูมีสีสัน และลวดลายที่สวยงาม บนโซฟาอาจจะตกแต่งด้วยหมอนอิงน่ารักๆ ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ 

 

ร้านเด็ดที่แนะนำ » Flat Face หมอนหน้าคน

 

มุมนั่งเล่น กับวอลล์สีเทา @ The Gallery แบริ่ง

มุมนั่งเล่น กับวอลล์สีเทา @ The Gallery แบริ่ง

 

มองไกลๆ อาจเห็นลวดลายไม่ชัดเจน ตากล้องจึงซูมเข้ามาใกล้ๆ จะได้เห็นอย่างชัดๆ มันจะเป็นลายเหลี่ยมๆ เหมือนจิ๊กซอว์ โทนสีเทาเข้ม-อ่อน สลับกันไป

 

วอลเปเปอร์ ลายเหลี่ยม @ The Gallery แบริ่ง

วอลเปเปอร์ ลายเหลี่ยม @ The Gallery แบริ่ง

 

ต่อมาในห้องครัวตกแต่งบานประตูออกไปชมวิวที่ระเบียงด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบกรองแสง (Sunscreen) ที่จะมีแสงอ่อนๆ ลอดผ่านเข้ามาได้ประมาณ 1-10% ในเวลากลางวันเพื่อนเจ้าของห้อง สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้โดยไม่ต้องดึงม่านขึ้น และสำหรับพื้นที่เล็กๆ อย่างนี้ สามารถออกแบบอย่างไรให้ดูต่างจากจากเพื่อนข้างห้อง ติดตามได้ที่ 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 6 แบบห้องครัวในสไตล์พื้นที่น้อยและพื้นที่จำกัด

 

ห้องครัว กับม่านม้วน @ The Gallery แบริ่ง

ห้องครัว กับม่านม้วน @ The Gallery แบริ่ง

 

หันมามองผนังห้องทางด้านซ้ายมือติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) รูปแก้วกาแฟ ที่มีสีน้ำในแก้วแตกต่างกันไปตามส่วนผสม ช่างเหมาะกับเป็นมุมรับประทานอาหารเป็นอย่างดี

 

ห้องครัว กับวอลล์ลายถ้วยกาแฟ @ The Gallery แบริ่ง

ห้องครัว กับวอลล์ลายถ้วยกาแฟ @ The Gallery แบริ่ง

 

ส่วนในห้องนอนมาบรรยากาศแบบอบอุ่นด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีน้ำตาลเทา ด้านหลังซ้อนด้วยผ้าโปร่งสีขาวครีม ติดตั้งแต่บนสุดจนถึงพื้นเลย ลอยจากพื้นนิดหน่อยประมาณ 2 ซ.ม. เพื่อจะได้ปัดกวาดเช็ดถูได้ง่าย เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งได้แก่ เตียงนอนขนาดใหญ่นุ่มๆ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ปูผ้าที่นอน แต่เรามี “เทคนิคการเลือกผ้าปูที่นอนไม่ให้ห้องน่าเกลียด” มาให้ด้วยล่ะ !!

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 เทคนิค เลือกผ้าปูที่นอนไม่ให้ห้องน่าเกลียด!!

 

ห้องนอน กับม่านจีบ และวอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

ห้องนอน กับม่านจีบ และวอลล์ @ The Gallery แบริ่ง

 

เมื่อเข้าไปดู ม่านจีบ (Pleated Curtains) ในห้องนอนแบบใกล้ๆ จะเห็นชัดเลยว่าเป็นสีน้ำตาลเทาจริงๆ แบบเรียบๆ ไม่มีลาย เป็นผ้าแบบกันแสง (Blackout) ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการกันแสงที่มากขึ้น โดยปกติจะกันแสงที่ประมาณ 80-90% เหมาะสำหรับห้องนอน และเพื่อนๆ สามารถดูวิธีการเลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์ได้ที่ 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

 

ม่านจีบ สีน้ำตาลเทา @ The Gallery แบริ่ง

ม่านจีบ สีน้ำตาลเทา @ The Gallery แบริ่ง

 

สุดท้าย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่เราใช้ตกแต่งไฮไลท์บนหัวเตียงในห้องนอนนั้นได้แก่ ลายเส้น สีดำ ตัดกับสีพื้น ลายเส้นเหมือนกัน แต่เป็นสีน้ำตาลอ่อน มองไกลๆอาจไม่เห็น แต่เราก็ซูมมาให้ดูนะ และสามารถติดตามดูวอลเปเปอร์ลายฮิตๆ อื่นๆ ได้ที่ 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

วอลเปเปอร์ ลายเส้น @ The Gallery แบริ่ง

วอลเปเปอร์ ลายเส้น @ The Gallery แบริ่ง

 

ปิดท้ายด้วยการบริการ “รีดผ้า” 1 ในการบริการจากทีมงาน Infinity Design นอกจากการติดตั้งที่ดีแล้ว ผ้าของเพื่อนๆ ต้องเรียบเนี๊ยบด้วย

 

การบริการ "รีดผ้า" @ The Gallery แบริ่ง

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร  02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Gallery แบริ่ง ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=5213&project_detail=5214&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี