Modern ผ้าม่าน วอลล์ @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

Condo DecorationModern ผ้าม่าน วอลล์ @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

Modern ผ้าม่าน วอลล์ @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

แต่งเติมไอเดียและการตกแต่ง ที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ในสไตล์ Modern นิดๆ Loft หน่อยๆ  โดยครั้งนี้ พวกเรา Infinity Design ได้เข้ามาตกแต่งและแนะนำกันที่ Mayfair Place สุขุมวิท 64  ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ ม่านพับ และ วอลเปเปอร์ ค่ะ

 

 

ค้นหาการแต่งห้องเพิ่มเติม

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

 

 

 

โอบล้อมด้วยความสุข เพลิดเพลินไปกับ Grand Garden กับที่นี่ เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 64 (Mayfair Place Sukhumvit 64) คอนโดคุณภาพ ที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเต็มไปด้วยความสุข โครงการดีๆ จาก PTF Realty Co.,Ltd.

 

 

บริเวณโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 64

บริเวณโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

สำหรับโจทย์การตกแต่งในครั้งนี้ เพื่อนเจ้าของห้อง อยากตกแต่งในสไตล์ Modern Loft  ซึ่งไม่ดุมากจนเกินไป และคงความปลอดโปร่ง สบายตาเอาไว้ ที่ทำให้ภายในห้องไม่ดูอึดอัดนั้นเองค่ะ

 

โดยก่อนตกแต่งจะเห็นเป็นเพียงห้องสีขาวโล่งๆ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการตกแต่งในส่วนของผ้าม่านเข้าไปนั้น จะสังเกตเห็นได้ว่าภายในห้องดูมีความ Modern และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

Before - After การตกแต่ง @  Mayfair Place สุขุมวิท 64

Before - After การตกแต่ง @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

ขยับเข้ามาชมใกล้ๆ ในส่วนของห้องนั่งเล่น ซึ่งได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของ ผ้าม่าน (Curtain) และ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) โดยในส่วนของผ้าม่านได้เลือกตกแต่งเป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนสีเทาที่ให้ความโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มความหวานด้วย ม่านจีบโปร่งลายดอกไม้ค่ะ

 

ในส่วนของวอลเปเปอร์นั้น ได้เลือกตกแต่งเป็นในโทนสีขาว ที่ให้ในเรื่องของความสบายตา และความปลอดโปร่ง เพื่อไม่ให้ภายในห้องดูอึดอัดนั้นเอง แต่ก็ไม่พลาดที่จะผสมผสานความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลวดลายเก๋ๆ ในโทนสีเทา ซึ่งเป็นลวดลายของวอลเปเปอร์นั้นเองค่ะ

 

 

เพิ่มความโมเดิร์นภายในห้องนั่งเล่นด้วยม่านจีบโทนสีเทา @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

เพิ่มความโมเดิร์นภายในห้องนั่งเล่นด้วยม่านจีบโทนสีเทา @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

ความสวยยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ สำหรับในส่วนของห้องนั่งเล่น  คราวนี้เรามาดูในส่วนของหลัง TV กันบ้าง ที่ให้ทั้งความเท่ และ ความ Loft ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ลายอิฐ โทนสีเทา ค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

 

 

ให้ความ Loft ได้อย่างลงตัว ภายในห้องนั่งเล่น @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

ให้ความ Loft ได้อย่างลงตัว ภายในห้องนั่งเล่น @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

เต็มอิ่มกับโซนห้องนั่งเล่นกันแล้ว นั้นเรามาต่อในส่วนของห้องนอนใหญ่กันบ้าง ที่สวยเก๋ ไม่แพ้กับห้องนั่งเล่นกันเลยทีเดียว  ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีครีม เวลาอยู่ภายในห้องนั้นจะรู้สึกถึงความอบอุ่นและความสบายตา

 

ส่วนในเรื่องของแสงนั้น หมดกังวลไปได้เลย เพราะได้เลือกใช้เป็น ผ้าแบบกันแสง (Blackout) ที่สามารถกันแสงได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเพื่อนเจ้าของห้องนั้น ไม่ต้องการให้แสงเข้ามารบกวน แต่ยังคงความปลอดโปร่งและความสบายตาเอาไว้ จึงเลือกผ้าม่านเป็นโทนสีอ่อน อย่างสีครีมค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » เทคนิคเลือกผ้าม่าน ให้เข้ากับสไตล์ห้อง!

 

 

เน้นความสบายตาไปกับม่านพับโทนสีครีม @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

เน้นความสบายตาไปกับม่านพับโทนสีครีม @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

มาต่อด้วยห้องนอนเล็กที่มีการตกแต่งคล้ายกับในส่วนของห้องนอนใหญ่ ในสไตล์ Modern โดยผ้าม่านที่เลือกใช้นั้นจะเป็น ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีน้ำตาล ซึ่งภายในห้องยังคงความปลอดโปร่ง สบายตา  เหมือนห้องนอนใหญ่ค่ะ

 

 

ห้องนอนเล็กที่มีการตกแต่งด้วยม่านพับโทนสีน้ำตาล @ Mayfair Place Sukhumvit 64

ห้องนอนเล็กที่มีการตกแต่งด้วยม่านพับโทนสีน้ำตาล @ Mayfair Place Sukhumvit 64

 

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

การบริการที่เน้นมาตรฐานในทุกๆ ขั้นตอนของการทำงาน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเรา Infinity Design โดยขั้นตอนนี้ จะเป็นขั้นตอนของการรีด ที่รีดด้วยความประณีตและเรียบร้อยค่ะ

 

 

ใส่ใจทุกการบริการจากพวกเรา Infinity Design @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

ใส่ใจทุกการบริการจากพวกเรา Infinity Design @ Mayfair Place สุขุมวิท 64

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Mayfair Place สุขุมวิท 64 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=4732&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี