Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Ville

Condo DecorationModern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Ville

Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Ville

เติมเต็มความลงตัว กับการออกแบบและการตกแต่งด้วยผ้าม่าน , วอลเปเปอร์ ที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบ บวกไลฟ์สไตล์ของเพื่อนเจ้าของห้อง  ซึ่งวันนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งคอนโดที่ Lumpini Ville  อ่อนนุช – ลาดกระบัง ค่ะ

 

ค้นหาการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน  วอลเปเปอร์

 

 

สะดวกทุกการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก L.P.N. Development กับที่นี่ คอนโด ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง (Lumpini Ville On Nut – Lat Krabang)

 

 

Lumpini Ville  อ่อนนุช - ลาดกระบัง

Lumpini Ville อ่อนนุช - ลาดกระบัง

 

 

สัมผัสกับมุมพักผ่อนแบบชิลๆ กับห้องนั่งเล่นในสไตล์  Modern Loft  ที่ให้ทั้งความสวยและความเท่ได้อย่างลงตัว กับโซฟาโทนสีเทามาพร้อมหมอนอิงลวดลายสุดเก๋ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวาให้ภายในห้อง

 

สำหรับไฮไลท์สำคัญที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ นั้นก็คือ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายอิฐบริเวณหลังโซฟาที่ให้ความเป็น Loft แบบดิบ เท่  แต่แฝงไปด้วยความโมเดิร์นด้วยโทนสีที่ดูไม่ดิบจนเกินไปอย่างโทนสีขาว

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » วอลเปเปอร์ (Wallpaper)

 

 

 

มุมนั่งเล่นสไตล์  Modern Loft กับวอลเปเปอร์ลายอิฐ  @ Lumpini Ville  อ่อนนุช - ลาดกระบัง

มุมนั่งเล่นสไตล์ Modern Loft กับวอลเปเปอร์ลายอิฐ @ Lumpini Ville อ่อนนุช - ลาดกระบัง

 

 

มาต่อกันที่มุมอร่อยๆ อย่างมุมห้องครัวกันต่อเลยค่ะ ที่มีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว  พร้อมตกแต่งประตูบานกว้างด้วย ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) โทนสีโมเดิร์นอย่างสีเทา

 

โดยม่านปรับแสงนี้สามารถปรับทิศทางของแสงได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และไม่อมครัวหรือกลิ่นอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องครัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » ม่านปรับแสง (Vertical Blinds)

 

 

 

อิ่มอร่อยกับมุมห้องครัวที่ตกแต่งด้วยม่านปรับแสง  @ Lumpini Ville  อ่อนนุช - ลาดกระบัง

อิ่มอร่อยกับมุมห้องครัวที่ตกแต่งด้วยม่านปรับแสง @ Lumpini Ville อ่อนนุช - ลาดกระบัง

 

 

หลังจากอิ่มอร่อยกับมุมห้องครัวกันแล้ว เรามาพักผ่อนเอนกายในส่วนของห้องนอน สไตล์ Modern กันบ้างค่ะ ที่สวย โดดเด่นไม่แพ้กับห้องนั่งเล่นและห้องครัวกันเลยทีเดียว

 

มาพร้อมกับประตูกระจกบานกว้างที่มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีเทา เพิ่มความพริ้วไหวละมุมด้วยม่านจีบโปร่งโทนสีครีม อีกทั้งยังได้รับแสงอุ่นๆ และสามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วยนะคะ

 

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » ม่านจีบ (Pleated Curtains)

 

 

 

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับม่านจีบโทนสีเทา @ Lumpini Ville  อ่อนนุช - ลาดกระบัง

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับม่านจีบโทนสีเทา @ Lumpini Ville อ่อนนุช - ลาดกระบัง

 

 

สะดุดตากับมุมไฮไลท์หัวเตียงบริเวณในส่วนของห้องนอน ที่ให้ทั้งความโมเดิร์นและความโดดเด่น กับ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายเส้นพริ้วไหวสื่อถึงความอิสระ ในโทนสีเทา พร้อมเติมเต็มความน่ารักด้วยตุ๊กตาหมีตัวน้อย และสัมผัสความอบอุ่น ไปกับแสงไฟอ่อนๆ บริเวณหัวเตียงค่ะ

 

 

เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Lumpini Ville  อ่อนนุช - ลาดกระบัง

เพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทา @ Lumpini Ville อ่อนนุช - ลาดกระบัง

 

 

ใส่ใจทุกรายละเอียดและทุกการทำงาน ในขั้นตอนต่างๆ ที่ทำด้วยความเรียบร้อยและความประณีต รวมไปถึงความสะอาดที่ไม่เคยมองข้าม เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเรา Infinity Design

 

 

ใส่ใจทุกรายละเอียดและทุกการทำงานกับพวกเรา  Infinity Design

ใส่ใจทุกรายละเอียดและทุกการทำงานกับพวกเรา Infinity Design

 

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ผลงานจากโครงการนี้ยังมีอีก!

ชมการตกแต่งคอนโดด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์ จากโครงการอื่นๆ ต่อ

คลิกชมผลงาน

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2141

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี