Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Park พระราม 9 – รัชดา

Condo DecorationModern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Park พระราม 9 – รัชดา

Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Lumpini Park พระราม 9 – รัชดา

สัมผัสการตกแต่งในสไตล์ Modern Loft ที่มีการออกแบบและผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งกันที่ Lumpini Park พระราม 9 – รัชดา ซึ่งมีการตกแต่ง ด้วย ม่านจีบ และ วอลเปเปอร์ ค่ะ

 

 

ค้นหาการแต่งห้องเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน  วอลเปเปอร์

 

 

 

 

ลุมพินี พาร์ค พระราม 9 – รัชดา (Lumpini Park Rama 9) คอนโดย่านพระราม 9 ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และการเดินทางหลากหลายเส้นทาง ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก LPN Development

 

 

บริเวณโครงการ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

บริเวณโครงการ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

 

 

 

ความเป็น Loft และความ Modern ที่นำมาผสมผสานกันภายในห้องนั่งเล่น  ซึ่งได้มีการตกแต่งทั้งในส่วนของผ้าม่านและวอลเปเปอร์ โดยในส่วนของผ้าม่านนั้น ได้เลือกใช้เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา มาพร้อมกับม่านจีบโปร่งโทนสีขาวครีม ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการมองได้เป็นอย่างดี

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 8 ห้องนั่งเล่นแนว Loft… ถ้าชอบต้องรีบแชร์!

 

 

ตกแต่งประตูบานกว้างด้วยม่านจีบโทนสีน้ำตาลเทา @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

ตกแต่งประตูบานกว้างด้วยม่านจีบโทนสีน้ำตาลเทา @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

 

 

มาชมในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) กันบ้าง ซึ่งเมื่อเข้ามายังภายในห้องนั้น จะสะดุดตาไปกับวอลเปเปอร์ไฮไลท์ลายอิฐโทนสีขาวเทา ในสไตล์  Loft ซึ่งบริเวณนี้จะเป็นในส่วนของหลังโซฟา

 

โดยตรงข้ามกันนั้น จะเป็นในส่วนของ  TV  จึงได้เลือกติดเป็นวอลเปเปอร์ไฮไลท์ สีน้ำตาลลายเส้นแบบอ่อนๆ  ซึ่งช่วยทำให้รู้สึกสบายตายิ่งขึ้น ขณะดู TV   พร้อมกับปิดท้ายด้วย วอลเปเปอร์โทนสีเทารอบห้อง ที่มีการไล่เฉดสีกับบริเวณส่วนต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยแต่ละโทนสีที่เลือกนั้น จะเน้นเป็นโทนสีที่ไม่เข้มมาก จึงช่วยทำให้ภายในห้องดูไม่ดุจนเกินไปค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน (ตอน 1)

 

 

ตกแต่งวอลเปเปอร์ภายในห้องนั่งเล่นทั้งในส่วนของไฮไลท์และรอบห้อง @  Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

ตกแต่งวอลเปเปอร์ภายในห้องนั่งเล่นทั้งในส่วนของไฮไลท์และรอบห้อง @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

 

 

หลังจากชมในส่วนของห้องนั่งเล่นกันไปแล้ว เรามาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กับห้องนั่งเล่นกันเลยทีเดียว ซึ่งมีการตกแต่งในสไตล์ Modern Loft  โดยในส่วนของหน้าต่างบานกว้างนั้น ได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา  ซึ่งเป็น ผ้าม่าน (Curtain) แบบ Blackout  ที่สามารถกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 9 ไอเดียห้องนอนสไตล์ Loft ที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบแบบ Blackout โทนสีน้ำตาลเทา @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบแบบ Blackout โทนสีน้ำตาลเทา @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

 

 

ในส่วนของ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) นั้น บริเวณหัวเตียง ได้เลือกติดเป็นวอลเปเปอร์ไฮไลท์ลายอิฐสีขาวเทา  ซึ่งฝั่งตรงข้ามหัวเตียงได้เลือกติดเป็นวอลเปเปอร์ไฮไลท์ลายเส้นสีน้ำตาลที่ให้ทั้งความอบอุ่นและความสบายตา อีกทั้งบริเวณรอบห้องยังได้เพิ่มความ โมเดิร์น ด้วยวอลเปเปอร์โทนสีเทาลายเรียบค่ะ

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » แต่งบ้านง่ายๆ กับ 4 ขั้นตอน เพื่อบ้านสวยอย่างมีไอเดีย

 

 

วอลเปเปอร์ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัวภายในห้องนอน @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

วอลเปเปอร์ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัวภายในห้องนอน @ Lumpini Park พระราม 9 - รัชดา

 

 

ไม่มองข้ามแม้เรื่องเล็กน้อย ที่พวกเราใส่ใจทุกขั้นตอน และ ทุกรายละเอียดของการทำงาน โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนของการรีด ที่รีดด้วยความระมัดระวังและประณีต เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเรา Infinity Design

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนของการทำงานจากพวกเรา Infinity Design

ใส่ใจทุกขั้นตอนของการทำงานจากพวกเรา Infinity Design

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Lumpini Park พระราม 9 – รัชดา ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=274&project_detail=4995&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี