Simply in Colorful Style ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 105

Condo DecorationSimply in Colorful Style ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 105

Simply in Colorful Style ผ้าม่าน วอลล์ @ iCondo สุขุมวิท 105

iCondo สุขุมวิท 105 คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ แนว Loft ดีไซน์เท่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสได้เข้าไปให้คำปรึกษาและแนะนำการตกแต่งในแบบ Colorful Style ด้วยม่านจีบ และวอลเปเปอร์


ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

วันนี้เราเดินทางมากันที่ iCondo สุขุมวิท 105 เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้สอยอย่างลงตัว จากไบรท์ ดีเวลลปอเมนท์ กรุงเทพ (ในเครือ Property Perfect) มีทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมือง มีการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้ BTS แบริ่ง และจุดขึ้น-ลงทางด่วน ด้วยราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

 

ด้านหน้าโครงการ @ iCondo สุขุมวิท 105

ด้านหน้าโครงการ @ iCondo สุขุมวิท 105

 

มาเริ่มกันที่ห้องแรกกันเลยนะครับ เปิดประตูเข้ามาพื้นที่ในส่วนแรกจะเป็นในส่วนของห้องนั่งเล่น ที่ตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายจะเน้นสีขาวและสีเทาเป็นหลัก เพื่อดึงความโดดเด่นของของตกแต่งห้องให้น่าสนใจหรือที่เรียกกันว่า ไฮไลท์ นั่นเองครับ โดยการตกแต่งในพื้นที่ส่วนนี้จะใช้ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) สีเทาติดที่ผนังด้านซ้าย และวอลเปเปอร์ลายทาง ติดทางฝั่งขวาของห้อง เพื่อนๆจะเห็นถึงการตกแต่งแบบผสมผสาน ซึ่งทำให้ผนังทั้งสองฝั่งนี้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป และยังมีไฮไลท์อยู่ที่ของตกแต่งที่มีสีสันสดใสภายในห้องอีกด้วย

 

ห้องรับแขก ม่านจีบ วอลเปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 105

ห้องรับแขก ม่านจีบ วอลเปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 105

 

เดินเข้ามาข้างในอีกนิดจะพบกับส่วนที่สอง จะพบพื้นที่ที่ใช้ในการทานอาหารหรือจัดเตรียมอาหารที่ถูกแยกออกเป็นสัดส่วนโดยมีกระจกบานเลื่อนกั้นกลาง แยกภายในและภายนอก ในส่วนนี้จะตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) แบบ Blackout สีเทากั้นระหว่างกลางของทั้งสองส่วน ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันแสงแดด อีกทั้งช่วยควบคุมอุณหภูมิของห้องได้อีกด้วย

 

 มุมทานข้าว ม่านจีบ วอลเปเปอร์ 1 @ iCondo สุขุมวิท 105

มุมทานข้าว ม่านจีบ วอลเปเปอร์ 1 @ iCondo สุขุมวิท 105

 

มาถึงห้องสุดท้าย ห้องนอนของเพื่อนเจ้าของห้องของเราแล้วนะครับ บรรยากาศภายในห้องให้ความรู้สึก แอคทีฟ ร่าเริง เพราะห้องนี้เพื่อนเจ้าของห้องของเราเอาไว้ทำงาน และพักผ่อนอยู่ภายในห้องเดียว ด้วยเหตุนี้ลักษณะห้องจะออกแนว Colorful นิดๆ ภายในห้องจะตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายกราฟฟิค หอนาฬิกาบิกเบน และรถบัสสีแดงของอังกฤษที่บ่งบอกถึงสไตล์ และความชอบส่วนตัว ส่วนหน้าต่างบานใหญ่ตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีเทา แบบเดียวกันกับห้องนั่งเล่น ที่ช่วยคุมโทนสีเทาของวอลเปเปอร์ และบรรยากาศของห้อง ไม่ให้ร้อนแรงจนเกินไป

 

ห้องนอน ม่านจีบ วอลเปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 105

ห้องนอน ม่านจีบ วอลเปเปอร์ @ iCondo สุขุมวิท 105

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรีตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่   แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
iCondo สุขุมวิท 105, คลิก