Modern Style Living ผ้าม่าน มู่ลี่ @ The Leaf พัฒนาการ

Condo DecorationModern Style Living ผ้าม่าน มู่ลี่ @ The Leaf พัฒนาการ

Modern Style Living ผ้าม่าน มู่ลี่ @ The Leaf พัฒนาการ

เดอะ ลีฟ พัฒนาการ ” The Leaf Pattanakarn “อีกหนึ่งคอนโดที่มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสได้เข้าไปให้คำปรึกษาและแนะนำการตกแต่งในแบบ โมเดิร์น ด้วย ม่านจีบ และมู่ลี่

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน มู่ลี่

วันนี้เราเดินทางมากันที่ เดอะ ลีฟ พัฒนาการ ที่มีการออกแบบดีไซน์สถาปัตย์ที่ล้ำสมัยผสมกลมกลืนกับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ทำเลใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง  ติดกับจุดขึ้น-ลงทางด่วน สะดวกทุกการเดินทางเข้าเมือง และเดินทางไปพักผ่อนตามชานเมืองหรือต่างจังหวัด

ด้านหน้าโครงการ @ The Leaf Pattanakarn

ด้านหน้าโครงการ @ The Leaf Pattanakarn

ก้าวแรกที่เข้ามาจะสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย กว้างขวางของห้องรับแขกและห้องทานอาหาร ที่ใช้ฟังก์ชั่นร่วมกัน ภายในมีการตกแต่งแบบ Modern Style ใช้โทนสีที่ดูอบอุ่นสบายตา ติดตั้งกระจกบานใหญ่ให้ความรู้สึกกว้างขวางขึ้น เราหันมาดูหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งแสงแดดส่องเข้ามาปะทะโดยตรง ตรงจุดๆนี้ทางเราได้แนะนำให้ติดตั้ง มู่ลี่ไม้ สีขาวคาดแถบสีดำ จะได้ช่วยปรับระดับแสงไม่ให้จ้าจนเกินไป

 

มู่ลี่สีขาว ห้องรับแขก 1 @ The Leaf Pattanakarn

มู่ลี่สีขาว ห้องรับแขก @ The Leaf Pattanakarn

มาในส่วนของห้องครัวจะติด  มู่ลี่ (Aluminum Blinds) สีขาวคาดแถบสีดำแตกต่างกับห้องรับแขกที่เป็นไม้ ด้วยคุณสมบัติเช็ดล้างทำความสะอาดที่ง่าย และไม่ซับกลิ่นจากการทำอาหารหรือแม้กระทั่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ จึงเป็นที่นิยมใช้กันมากในห้องครัวของคอนโดมิเนียมหลายๆโครงการ

 

วอลเปเปอร์ ห้องครัว 1 @ The Leaf Pattanakarn

มู่ลี่ ห้องครัว  @ The Leaf Pattanakarn

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้วนะครับ ในห้องนี้จะตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีเทาควันบุหรี่แบบ Blackout และม่านโปร่งสีขาวลายจุดซ้อนไว้ด้านหลัง แอบให้ความรู้สึกหรูหรานิดๆ ภายในห้องที่มีการใช้สีการตกแต่งแบบ เอิร์ทโทน เมื่อรวมๆแล้วมีความลงตัวที่อยู่ในสัดส่วนที่พอดีกัน

ผ้าม่าน ห้องนอน @ The Leaf Pattanakarn

ม่านจีบสีเทา ห้องนอน @ The Leaf Pattanakarn

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ที่เว็บไซต์ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ ทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่
แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่  The Leaf พัฒนาการ << คลิก