Contemporary Style ผ้าม่าน มู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

CasaContemporary Style ผ้าม่าน มู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

Contemporary Style ผ้าม่าน มู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

เปิดความหวาน ปนความเท่ แต่ยังคงในเรื่องของความปลอดโปร่งและสบายตา ที่สวยครบลงตัวในหลังเดียว โดยครั้งนี้ พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำและตกแต่งกันที่ Casa Ville  สุขุมวิท 103 ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านตาไก่  มู่ลี่ และ ม่านม้วน ค่ะ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน  มู่ลี่

 

 

 

 

 

คาซ่าวิลล์ สุขุมวิท 103 (Casa Ville Sukhumvit 103) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูย่านสุขุมวิท มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด และ การเดินทางที่สะดวกสบาย หนึ่งโครงการดีๆ จาก กัสโต้ วิลเลจ บริษัทในเครือ บมจ. ควอลิตี้เฮ้าส์ (มหาชน)

 

 

ถึงแล้วค่ะ โครงการ Casa Ville สุขุมวิท103

ถึงแล้วค่ะ โครงการ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

เริ่มต้นในส่วนของห้องแรกกันก่อนเลย สำหรับบริเวณห้องนั่งเล่น ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลาย ไปกับโซฟานุ่มๆ โทนสีน้ำตาล  โดยในส่วนของประตูและกระจกบานกว้างนั้น ได้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านตาไก่ (Eyelet Curtains) ในโทนสีน้ำตาลอมเทา ที่สามารถกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี

 

แต่หากกลัวว่าเวลาปิดผ้าม่านจะทำให้ภายในบ้านมืดเกินไปนั้น ก็ยังมีส่วนของผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว อีกหนึ่งชั้น ซึ่งไว้สำหรับรับแสงแดดอ่อนๆ และชมวิวบริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนค่ะ

 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » แต่งมุมนั่งเล่นด้วยโซฟาแบบ Loveseat!!!

 

 

พักผ่อนภายในห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่โทนสีน้ำตาลเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

พักผ่อนภายในห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่โทนสีน้ำตาลเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

นั่งชิวๆ กันไปสักพัก ท้องก็เริ่มร้องด้วยความหิว นั้นเรามาต่อกันที่บริเวณห้องรับประทานอาหารกันดีกว่า  โดยในส่วนนี้จะให้ความรู้สึกหรูหรา ในสไตล์ Luxury  กับการตกแต่งด้วยโคมไฟสุดหรู และ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋

 

ส่วนกระจกบานกว้างได้มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านตาไก่ (Eyelet Curtains) โทนสีน้ำตาลเทา และ ผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว เช่นเดียวกับบริเวณห้องนั่งเล่น เนื่องจากเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกัน จึงแนะนำให้ใช้เป็นโทนสีเดียวกัน เพื่อความสวยงาม และ ลดการลายตาเวลามองเห็นค่ะ

 

 

รับประทานอาหารสไตล์ Luxury ที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่โทนสีน้ำตาลเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

รับประทานอาหาร ที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่โทนสีน้ำตาลเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

หลังจากรับประทานอาหารกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ก็มาเพิ่มความสดใส และ ย้อนวัยไปกับ ห้องเด็ก ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์  ไปกับของเล่นแต่ละชิ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานและเสริมสร้างพัฒนาการให้แก่เด็กๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

โดยภายในห้องเด็กนี้ ได้เลือกตกแต่งบริเวณบานกระจก ด้วย มู่ลี่ (Blinds) โทนสีขาว พร้อมเพิ่มความอบอุ่นด้วยเทปคาดโทนสีน้ำตาล  ซึ่งมู่ลี่นั้นจะสามารถปรับแสง ขึ้น-ลงได้ตามที่เพื่อนเจ้าบ้านต้องการ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและไม่อมฝุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งการป้องกันไม่ให้เด็กๆ ได้รับฝุ่นอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับวิธีการทำความสะอาดมู่ลี่นั้น เพื่อนๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  เคล็ดลับทำความสะอาดมู่ลี่ ด้วยวิธีที่ง่าย

 

 

ห้องเด็กที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการซึ่งมีการตกแต่งด้วยมู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

ห้องเด็กที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการซึ่งมีการตกแต่งด้วยมู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

สนุกไปกับชั้นที่ 1 กันจนทั่วแล้ว ถึงเวลาต้องขึ้นไปบุกชั้นที่ 2 กันแล้ว แต่ก่อนที่จะขึ้นไปนั้น ก็ต้องสะดุดตาไปกับบริเวณโถงบันไดที่มีการตกแต่งด้วย มู่ลี่ (Blinds) โทนสีขาว พร้อมคาดเทปด้วยโทนสีน้ำตาล

 

ด้วยแสงแดดที่ส่องผ่านมู่ลี่เข้ามานั้น จึงทำให้ในบริเวณโถงบันไดนี้  ดูสว่างและปลอดโปร่ง  ไม่ทำให้เกิดเป็นมุมอับหรือดูทึบจนเกินไป แต่หากวันไหนที่ไม่ต้องการแสงแดดนั้น ก็สามารถปรับใบมู่ลี่ปิดลงได้ค่ะ

 

 

โถงบันไดที่มีการตกแต่งด้วยมู่ลี่โทนสีขาว @ Casa Ville สุขุมวิท103

โถงบันไดที่มีการตกแต่งด้วยมู่ลี่โทนสีขาว @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

เริ่มต้นบริเวณชั้นที่  2 กันด้วยห้องอ่านหนังสือ ในสไตล์หวานปนเท่  ที่โดดเด่นในเรื่องของการเล่นโทนสี โดยได้มีการตกแต่งบริเวณผนังเป็นโทนสีเทา พร้อมเพิ่มความโดดเด่น ผสมความหวานด้วยเฟอร์นิเจอร์ และ ผ้าม่านตาไก่ (Eyelet Curtains) โทนสีชมพู  มาพร้อมความสบายตาด้วยผ้าม่านจีบโปร่งโทนสีขาว

 

ส่วนอีกด้านของห้อง ได้เลือกตกแต่งกระจกบานกว้างด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีเทา ในแบบเท่ๆ   โดยการใช้โทนสีเทา และ โทนสีชมพูในการตกแต่งห้องนั้น จะทำให้ภายในห้องดูไม่หวานจนเกินไป อีกทั้งยังทำให้ภายในห้องดูเท่และโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

 

Tip! เด็ดแนะนำ » Pink Rooms… 5 ห้องสีหวาน ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!

 

 

ห้องอ่านหนังสือที่มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านตาไก่โทนสีชมพู และม่านม้วน @ Casa Ville สุขุมวิท103

ห้องอ่านหนังสือที่มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านตาไก่โทนสีชมพู และม่านม้วน @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

มาดูในส่วนของห้องนอนใหญ่กันบ้าง ซึ่งจะเน้นความปลอดโปร่ง  สบายตา เพื่อการพักผ่อนที่เต็มอิ่ม และ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  โดยบริเวณประตูกระจกบานกว้างนั้น ได้เลือกใช้เป็น ผ้าม่านจีบรางโชว์ โทนสีครีม และ ผ้าม่านจีบโทนสีขาว ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายตาได้เป็นอย่างดี

 

 

สำหรับบานหน้าต่างกระจกบริเวณหัวเตียง ได้เลือกใช้เป็น มู่ลี่ (Blinds) โทนสีขาว คาดเทปน้ำตาล ที่สามารถปรับแสงขึ้น – ลงได้ตามต้องการ ส่วนเฟอร์นิเจอร์นั้นได้ตกแต่งเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

 

 

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่และมู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยผ้าม่านตาไก่และมู่ลี่ @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

ปิดท้ายด้วยห้องนอนเล็ก  ซึ่งน้องเจ้าของห้องมีอาการแพ้ฝุ่น และ เป็นภูมิแพ้ จึงได้เลือกตกแต่งบริเวณหน้าต่างกระจกด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีเทา เนื่องจากเป็นม่านที่ไม่อมฝุ่น และ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ฝุ่นได้ง่ายค่ะ

 

 

ห้องนอนเล็กที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

ห้องนอนเล็กที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีเทา @ Casa Ville สุขุมวิท103

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานและการบริการ ในแบบฉบับมาตราฐานระดับ Infinity Design โดยขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนของการรีด ที่รีดด้วยความประณีต และ มีวิธีการรีดในแบบเฉพาะ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จากพวกเรา

 

 

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน

ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

ดูผลงานการตกแต่งบ้าน
จากโครงการ Casa Ville สุขุมวิท103 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=2307&project_detail=6044&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี