Soft Vanilla ผ้าม่าน @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

Home DecorationSoft Vanilla ผ้าม่าน @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

Soft Vanilla ผ้าม่าน @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ได้มีโอกาสกลับเข้ามาแต่งเสริมเติมสวยให้บ้านด้วยผ้าม่านกันอีกครั้ง กับหมู่บ้าน มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ยกขบวนเข้าไปให้บริการกัน ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตาม!

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

กลับมาอีกครั้งกับหมู่บ้านโครงการ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3 (Muntana Onnuch-Outer Ring 3) ที่พวกเราได้เข้ามาให้บริการกันในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการดีๆ ของ Land & Houses ที่รอให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัส 🙂

 

บรรยากาศในโครงการ @ มัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 3

บรรยากาศในโครงการ @ มัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 3

 

ไม่รอช้า! รีบก้าวเท้าตามเข้ามากับห้องแรก … เป็นห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย มาพร้อมกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น โซฟาตัวใหญ่ภายในห้องดูนุ่มนั่งสบาย แซมด้วยหมอนอิงสีเขียวอ่อน เพิ่มความโดดเด่นให้กับมุมนั่งเล่นได้อย่างดี! โต๊ะเตี้ยหน้าโซฟายังมีดีไซน์เก๋แปลกอีกด้วย!

 

บานหน้าต่างภายในห้อง ถูกตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีครีมอ่อน ตัดกับ Built-in สีน้ำตาลเข้มภายในห้อง เสริมให้ห้องดูโปร่ง ไม่ทึบตัน ตัวผ้าม่านยังถูกซ้อนหลังเข้าไปอีกชั้น ด้วย ม่านจีบโปร่ง ช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในห้องดูซอฟท์ลง แถมยังช่วยลดทอนแสงจากภายนอกได้อีกส่วนหนึ่งด้วยนะ! 🙂

 

ห้องนั่งเล่น กับม่านจีบพร้อมม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ห้องนั่งเล่น กับม่านจีบพร้อมม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

เดินเยื้องมาอีกหน่อย เราจะเจอกับมุมทานอาหาร ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย โต๊ะทานอาหารและเก้าอี้ เลือกใช้โทนสีเข้ม ตัดกันกับสีของเบาะที่เป็นสีครีมอ่อน สอดรับเข้ากันได้เป็นอย่างดี ภายในมุมนี้อาจลองหาของตกแต่งมาวางประดับโต๊ะก็เก๋ไม่หยอก จะเป็นแจกันดอกไม้ก็ได้นะ! นอกจากจะมีสีสันสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างทานอาหารอีกด้วย!

 

สำหรับบานหน้าต่างและกระจกบานเลื่อนภายในมุมนี้ เลือกตกแต่งด้วย ม่านลอน เนื่องจากเป็นพื้นที่ในโซนที่ต่อเนื่องกัน สีของผ้าม่านที่ใช้ จึงเลือกใช้เป็นสีครีมเช่นเดียวกันกับมุมนั่งเล่น

 

มุมทานอาหาร @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

มุมทานอาหาร @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

สำรวจห้องด้านล่างกันครบแล้ว ได้เวลาแอบย่องขึ้นไปสำรวจห้องด้านบนกันสักหน่อย ว่าจะตกแต่งห้องให้ออกมาสวยน่าประทับใจแค่ไหน! แต่ระหว่างทางขึ้นก็พบเจอกับหน้าต่างบาน Fix ที่เลือกตกแต่งด้วย มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) นอกจากจะใช้งานได้ง่ายแล้ว ยังสะดวกต่อการควบคุมปริมาณแสงที่ส่องเข้ามาอีกด้วย!

 

มู่ลี่อลูมิเนียม @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

มู่ลี่อลูมิเนียม @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

เดินต่อขึ้นมาที่โถงบันไดเพื่อมาชั้นสองของตัวบ้าน ก็พบเจอกับบานหน้าต่างบริเวณโถงบันได ที่เลือกใช้เป็น ม่านพับ (Roman Blinds) สีครีมอ่อน ซึ่งสะดวกต่อการเปิดปิดเพื่อรับแสงจากธรรมชาติ ในจุดนี้อาจเปิดม่านทิ้งไว้ในช่วงเวลากลางวันเพื่อปล่อยให้แสงจากธรรมชาติส่องสว่างเข้ามา … นอกจากจะช่วยให้พื้นที่โถงบันไดดูโปร่งแล้ว ยังประหยัดค่าไฟฟ้าได้อีกหลายบาทอีกด้วย!

 

โถงบันได กับม่านพับ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

โถงบันได กับม่านพับ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้นสองของตัวบ้าน ก็พบเจอกับห้องพระที่ตกแต่งเอาไว้ได้อย่างลงตัว บานหน้าต่างภายในห้องเลือกใช้เป็น ม่านจีบ สีครีมอ่อน ถือเป็นมุมสงบภายในบ้านที่ชาวพุทธทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

 

ห้องพระ กับม่านจีบ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ห้องพระ กับม่านจีบ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

มาถึงห้องนอนใหญ่ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชวนผ่อนคลายน่าหลับฝัน ผ้าม่านที่เลือกใช้ภายในห้อง เลือกใช้เป็น ม่านจีบ ที่ซ้อนหลังด้วย ม่านจีบโปร่ง ช่วยลดทอนแสงที่ส่องเข้ามาภายในห้องให้ซอฟท์ลงได้เป็นอย่างดี บริเวณหัวเตียงยังมีโคมไฟ Built-in สีขาว ทรวดทรงสุดโมเดิร์น ที่ห้อยลงมาจากฝ้าด้านบนอีกด้วย! 🙂

 

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบและม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ห้องนอนใหญ่ กับม่านจีบและม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

เดินต่อมาอีกหน่อยเราจะพบเจอกับห้องนอนเล็ก ที่ตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ม่านพับ หากเพื่อนๆ คนไหนมีห้องเปล่าที่ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งล่ะก็ อาจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Decoration Tip! ก็ได้นะ … รับประกันว่าได้ไอเดียเอาไปแต่งห้องในสไตล์ของตัวเองอย่างแน่นอน!

 

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

มาถึงห้องนอนเล็กอีกห้องในชั้นเดียวกัน ผ้าม่านที่ใช้ภายในห้อง เป็น ม่านจีบ สีเขียวอ่อน ช่วยเพิ่มความสดใส และความขี้เล่น ให้กับตัวห้องได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว!

 

ห้องนอนเล็กอีกห้อง มาพร้อมม่านจีบและม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

ห้องนอนเล็กอีกห้อง มาพร้อมม่านจีบและม่านโปร่ง @ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3

 

เก็บตกสุดท้ายกับทีมติดตั้ง Infinity Design ที่กำลังติดตั้งผ้าม่านอย่างตั้งใจ พวกเรายินดีให้บริการและตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับบ้านเพื่อนๆ และให้เพื่อนๆ ทุกคนที่ให้ความไว้วางใจเราได้รับในสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป 🙂

 

ทีมติดตั้ง Infinity Design

ทีมติดตั้ง Infinity Design

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งบ้าน
จากโครงการ มัณฑนา อ่อนนุช-วงแหวน 3 ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=98&project_detail=1822&submit=%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2″]คลิกเลย![/big_button]