Contemporary Style ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

Home DecorationContemporary Style ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

Contemporary Style ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

กลับมาอีกครั้งกับการตกแต่งบ้านด้วย ผ้าม่าน สวยๆ หลากสี ในแบบ Colorful มีทั้งสีเทา, น้ำตาล, ฟ้า, ชมพู และครีม ซึ่งจะทำให้ห้องเพื่อนๆ มีสีสัน และมีชีวิตชีวามากขึ้น ฉีกลุคเดิมๆ ให้ดูแตกต่าง กับผลงานการตกแต่งที่ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา เชิญชมได้เลย…

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน

 

ผ้าม่าน @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

หมุู่บ้านมัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา (Mantana Srinakarin – Bangna) บ้านเดี่ยวมีคุณภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมแบบบ้านสวย ดีไซน์ทันสมัย ออกแบบฟังก์ชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพ ศรีนครินทร์ – อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ – บางนา

 

เอาล่ะ! มาดูการตกแต่งภายในที่ทาง Decorista แนะนำให้กับเพื่อนเจ้าของบ้านหลังนี้กันเลย ซึ่งโจทย์ที่ได้รับนั่นคือ ต้องการให้บ้านดูมีสีสัน และเพื่อความสวยงามและความลงตัว เราจึงแนะนำให้ชั้นล่างตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน ตัดด้วยสีขาว ซึ่งเป็นสีเดียวกันของผนังบ้าน ส่วนชั้นบนนั้นในแต่ละห้องสามารถเปลี่ยนไปห้องละสีได้ แต่ภายใน 1 ห้องนั่น ไม่ควรมีหลายสีอยู่ในห้องเดียวกัน เดี๋ยวจะไม่สวยนะ!!


ดูโปร่งสบายตาด้วยผ้าม่านและมู่ลี่โทนสีเบจ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ดูโปร่งสบายตาด้วยผ้าม่านและมู่ลี่โทนสีเบจ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เมื่อเราเห็นภาพรวมของบ้านชั้นล่างแล้ว มาเริ่มโฟกัสชมการแต่งบ้านเป็นจุดๆ โดยเริ่มจากมุมนั่งเล่น ตกแต่งบานประตูด้วย ผ้าม่านลอน สีน้ำตาลเทา และบานหน้าต่างด้วย มู่ลี่อะลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีขาว ซึ่ง 2 สีนี้จะให้ความรู้สึกราบเรียบ สะอาดตา เหมาะแก่การตกแต่งมุมพักผ่อนเป็นอย่างมาก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตกแต่งก็เหมาะสมกับพื้นที่หน้างาน และสะดวกสบายต่อการใช้งานอีกด้วย

 

ส่วน ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เลือกมาใช้งาน ยังมีรูปทรงเก๋เช่นกัน “พัดลมทองเหลือง” แบบตั้งพื้น หาซื้อได้ไม่ยากเลยที่  ร้านจันทร์อาดีโคมไฟ หรือของแต่งบ้านอื่นๆ สามารถดูได้ที่นี่

 

ร้านแต่งบ้านแนะนำ » Decor Bazaar

 

มุมนั่งเล่นกับผ้าม่านโทนสีเบจเบาๆ ในวันสบายๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

มุมนั่งเล่นกับผ้าม่านโทนสีเบจเบาๆ ในวันสบายๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ต่อมาในมุมรับประทานอาหาร ตกแต่งบานประตูด้วย ผ้าม่านลอน สีน้ำตาลเทา และบานหน้าต่างด้วย มู่ลี่อะลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีขาว เช่นเดียวกับมุมนั่งเล่น เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อกัน ทั้งนี้ขอเล่าจุดเด่นของม่านลอนนิดนึง ในส่วนหัวของม่านจะไม่มีการจับจีบเหมือนกับผ้าม่านแบบจีบ แต่จะเป็นการเย็บในแนวตรงตัวผ้าม่านจึงมีความเป็นลอน ซึ่งจะได้ ผ้าม่าน (Curtain) ที่มีความเรียบง่าย มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สังเกตง่ายๆ แค่นี้เอง

 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดมาด้วยชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาดพอเหมาะ โทนสีขาวสว่าง สำหรับครอบครัว 4 ท่าน และวันนี้เราก็มีเทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่จะมาแต่งบ้านสวยๆ ของเรามาฝากด้วย

 

Tip! เด็ดแนะนำ » เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างไร ไม่ให้พลาด!!

 

มุมรับประทานอาหาร กับแสงวอร์มไวท์ ส่องผ่านมู่ลี่สวยๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

มุมรับประทานอาหาร กับแสงวอร์มไวท์ ส่องผ่านมู่ลี่สวยๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เมื่อสักครู่นี้หากเพื่อนๆ สังเกตดีๆ จะเห็นว่าบนโต๊ะรับประทานอาหารมี น้ำหอมแต่งบ้าน ที่จะปรับอากาศให้บ้านของเราหอมสดชื่น ซึ่งเพื่อนๆ ใช้กลิ่นไหนกันบ้าง แนะนำด้วยนะ

 

น้ำหอมแต่งบ้าน ปรับอากาศให้สดชื่น  @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

น้ำหอมแต่งบ้าน ปรับอากาศให้สดชื่น @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ถัดมาที่โถงบันไดระหว่างทางขึ้นไปชั้นสองนั้น ตกแต่งด้วย มู่ลี่อะลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีขาว เมื่อปรับใบให้แสงเข้ามาในช่วงกลางวันถึงเย็นจะได้รับแสงแดดธรรมชาติเข้ามาโดยไม่ต้องเปิดไฟให้เปลืองเลย เหมาะมากกับการตกแต่งในโซนนี้จะปรับให้มึดหรือสว่างก็ทำได้

 

มู่ลี่ใช้ตกแต่งส่วนของโถงบันใดจะสวยมากๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

มู่ลี่ตกแต่งโถงบันใดจะสวยมากๆ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ขึ้นมาชั้นบนห้องแรกที่เราจะพามาส่องนั่นคือ ห้องนอนใหญ่ ตกแต่งเรียบง่ายโดยบานประตูตกแต่งด้วย ผ้าม่านลอน สีเทาเข้ม และบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่านพับ (Roman Blinds) สีเทาเข้มเช่นเดียวกัน การตกแต่งออกสไตล์ Modern Loft มีการใช้เตียงหนังสีดำมาตกแต่งด้วย

 

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่านในโทนสีเทา @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าม่านในโทนสีเทา @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ห้องถัดมาเป็นห้องนอนเล็กเน้นสีหวานแหวว ไม่ต้องบอกก็รู้ห้องนอนผู้หญิงแน่นอน โดยทีมงานเราเลยแนะนำการตกแต่งและติดตั้งบานหน้าต่างให้เป็น ผ้าม่านลอน สีชมพู ซึ่งจะให้ความรู้สึกอ่อนโยน นุ่มนวล อ่อนหวาน มีความน่ารัก และความสดใส

 

นอกจากนี้เรายังมีการตกแต่งบ้านสีแซ่บๆ แบบ Colorful มาให้ดูอีกเพียบ ในหลายๆมุม ติดตามได้ที่นี่

 

Tip! เด็ดแนะนำ » แต่งห้องสุดจี๊ด! สีสุดแซ่บ! ในสไตล์ Colorful

 

ห้องนอนเล็กสีหวาน กับผ้าม่าน สีชมพู @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ห้องนอนเล็กสีหวาน กับผ้าม่าน สีชมพู @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

เปิดประตูห้องถัดมามาในแบบสดใส มีการตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ผ้าม่านลอน สีฟ้า ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่ง กว้าง เบา และสะอาด ซึ่งจริงๆ แล้วห้องนี้เเป็นห้องนอน แต่เนื่องจากยังไม่มีคนอยู่ จึงกลายมาเป็นห้องแต่งตัวซะเลย

 

ห้องนอนเล็กสีสดใสกับผ้าม่าน สีฟ้า @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

ห้องนอนเล็กสีสดใสกับผ้าม่าน สีฟ้า @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

ตบท้ายด้วยภาพการดูดฝุ่น ซึ่งทางทีมงานติดตั้งของเราจะทำความสะอาดให้บ้านเพื่อนๆ ทุกครั้งหลังติดตั้งเสร็จ หายห่วงเรื่องความสกปรกไปได้เลย

 

หนุ่มมาดเข้มรักในความสะอาดนะ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

หนุ่มมาดเข้มรักในความสะอาดนะ @ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งบ้าน
จากโครงการ มัณฑนา ศรีนครินทร์ – บางนา ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=98&project_detail=5070&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี