ผลงานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ที่ Parkland (ศรีนครินทร์)

Condo Decorationผลงานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ที่ Parkland (ศรีนครินทร์)

ผลงานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ที่ Parkland (ศรีนครินทร์)

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนโด พาร์คแลนด์ (Parkland) ทีทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดย่านศรีนครินทร์ ในเครือ Narai Property โดยสำหรับห้องนี้จะเป็นห้อง 1 ห้องนอน ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ รางโชว์ กับม่านพับ ครับ ..

 

 

 

คอนโด พาร์คแลนด์ (Parkland Srinakarin) มีการออกแบบโครงการ จัดสรรพื้นที่ให้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง โดยส่วนหนึ่งจัดเป็นสวนขนาดใหญ่กลางโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำ

 

เข้ามาดูภายในห้องกันบ้างครับ ห้องนี้เป็นห้องที่ตกแต่งใหม่ โดยลูกค้าแต่งเพื่อให้เช่า โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้จะเป็นเฟอร์นเจอร์ที่โครงการให้มา โดยลูกค้าต้องการตกแต่งห้องให้ดูเป๊ะขึ้น เพื่อเพิ่มราคาสำหรับการเช่า โดยผ้าม่านเก่าจะเป็นม่านปรับแสง ทั้งในห้องนอน และห้องนั่งเล่นครับ

 

สำหรับการตกแต่งห้องใหม่นั้น ลูกค้าต้องการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น (Modern) โดยเลือกผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ที่ติดทั้งห้องใหม่ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู๋อย่างลงตัวครับ

 

โดยสีที่ลูกค้าชอบนั้้นจะเป็นสีโทนน้ำตาล โดยผ้าที่เลือกนั้นจะเป็นแบบกันแสง (Blackout) ทั้งหมด เพื่อให้จบในครั้งเดียว เพราะหากเป็นลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่จะต้องการผ้าม่านแบบ Blackout

 

สำหรับวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ในห้องนั่งเล่นจะ Hi-light ด้วยสีม่วงเข้มสลับอ่อน เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้หลังทีวี (แปะทับบริเวณผนังหลังที่วี ที่เป็นไม้ฉากหลัง) พร้อมกับวอลล์เปเปอร์สีครีมทั้งห้อง ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีขาวของทางโครงการครับ โดยคุณต่ายก็มีการแนะนำเพิ่มเติมในส่วนของโซฟา ให้เป็นสี “ม่วงเข้ม” รูปทรงเหลี่ยมๆ แบบตัว I ขนาดไม่เกิน 180-200 ม. มาแทนของเดิมจากโครงการที่พังไปครับ

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

แวะเข้ามาดูห้องนอนใหญ่กันบ้าง ในห้องนี้มีการติดวอลเปเปอร์ Hi-light สีน้ำตาลโทนเข้มกลางๆ บริเวณหัวเตียง เพื่อให้เป็นการไล่ระดับของเฉดสีตั้งแต่ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) รางโชว์ จนถึงผนังหัวเตียง และผนังรอบห้อง ซึ่งบริเวณหัวเตียงนั้น เราสามารถนำรูปมาติดเพิ่มความน่าสนใจได้ครับ

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

ส่วนผ้าม่านที่ใช้ในห้องนี้จะเป็นม่านพับ (Roman Blinds) ส่วนผ้าม่านจะเป็นผ้าม่านสีน้ำตาลค่อนไปทางเข้มๆ ครับ

 

ห้องครัว

ห้องครัว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ ได้ใหม่ที่ http://www.infinitydesign.in.th/หรือเข้าไปกด Like อัลบั้มรูปผ้าม่านที่ชอบได้ที่ http://www.facebook.com/InfinityDesign ครับ