Modern Gray ผลงานผ้าม่าน วอลเปเปอร์ @ Wyne สุขุมวิท 71

Condo DecorationModern Gray ผลงานผ้าม่าน วอลเปเปอร์ @ Wyne สุขุมวิท 71

Modern Gray ผลงานผ้าม่าน วอลเปเปอร์ @ Wyne สุขุมวิท 71

คอนโด วายน์ สุขุมวิท 71 (WYNE Sukhumvit 71) คอนโดมิเนียมดีไซน์หรู วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้กลับมาให้บริการด้านการตกแต่งคอนโดกันอีกครั้ง โดยในวันนี้มีการตกแต่งด้วยม่านจีบ และ วอลเปเปอร์

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

 

สำหรับ คอนโด วายน์ สุขุมวิท 71 (WYNE Sukhumvit 71) โดดเด่นในเรื่องการออกแบบตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน มีการดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ ห้องออกกำลังกาย, สวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด

 

Wyne Sukhumvit 71

Wyne Sukhumvit 71

 

 

เปิดประตูย่างก้าวเข้าสู่ห้องนั่งเล่น กลิ่นอายแห่งความอบอุ่นแผ่ซ่านทั่วห้อง ทางเราได้ช่วยคุณลูกค้าในการตกแต่งห้องนี้ให้ออกมาดูอบอุ่นและโมเดิร์น โดยที่ห้องนี้มีพื้นเป็นไม้ลามิเนตสีน้ำตาล โซฟาสีเทาเข้ม ชั้นวางบิ้วอินสีเทา ทางเราจึงแนะนำให้ติดวอลเปเปอร์สีเทามีลวดลายเล็กน้อยให้ดูมีลูกเล่น ดูแล้วไม่เบื่อ
 
นอกจากนั้นลูกค้ายังต้องการติดผ้าม่าน ซึ่งทางเราได้ให้คำแนะนำในการติดม่านจีบสีน้ำตาล เพิ่มความโดดเด่นด้วย ม่านโปร่งสีขาว เพิ่มความอบอุ่นให้อบอวลไปทั่วห้อง

ห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่น

ห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่น

 

ก้าวเข้าสู่ห้องนอน ในห้องนี้ให้อารมณ์ที่ดูโมเดิร์นขึ้นมาอีกนิด ด้วยชุดเครื่องนอนสีเทา จึงเลือกผ้าม่านเป็น  ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีเทามัน ดูกลมกลืนเข้ากันเป็นอย่างดี ห้องนอนห้องนี้จึงดูมีชีวิตชีวาให้อารมณ์โมเดิร์นดูทันสมัยไม่น้อย อีกทั้งยังดูเข้ากันกับห้องรับแขกที่ใช้ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) สีเทา เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

วอลเปเปอร์สีเทาแฝงลวดลาย

วอลเปเปอร์สีเทาแฝงลวดลาย

 

Infinity Design ทีมเทคนิคทุกคนให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยความปราณีต และยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ ในการทำงานครั้งนี้พวกเราประทับใจอย่างมากกับความน่ารักของคุณลูกค้าที่คอยดูแลทีมเทคนิคเป็นอย่างดี ทำให้การทำงานสำเร็จไปได้อย่างดีเยี่ยม

 

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่   แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!