ผลงานผ้าม่านที่ The Key (พหลโยธิน) ห้อง 38 ตร.ม. (2)

Condo Decorationผลงานผ้าม่านที่ The Key (พหลโยธิน) ห้อง 38 ตร.ม. (2)

ผลงานผ้าม่านที่ The Key (พหลโยธิน) ห้อง 38 ตร.ม. (2)

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนโด เดอะ คีย์ (The Key) ทีทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดที่อยู่แถวพหลโยธิน 34 สำหรับห้องนี้จะเป็นอัลบั้มที่ 2 ของห้อง 38 ตร.ม. โดยห้องนี้จะตกแต่งโดยใช้ม่านพับ และม่านจีบครับ…

 

 

 

สำหรับคอนโดเดอะ คีย์ (The Key Phaholyothin) ห้องนี้จะเป็นอัลบั้มที่สองของห้อง 38 ตร.ม. และด้วยการวาง Layout และการใช้สีสันสดใส ของพี่เจ้าของห้อง ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้าง ดูสบายตาครับ

 

วิวจากในห้อง คอนโด The Key Phahonyothin

วิวจากในห้อง คอนโด The Key Phahonyothin

 

 

สำหรับห้องนี้ หลังจากได้คุยกับพี่เจ้าของห้องแล้ว ได้ข้อสรุปว่าจะแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น (Modern) สีสดใส โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ทันสมัย โดยคุณต่ายก็ได้แนะนำให้เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีหลักๆ คือ สีส้ม สีเขียว และสีขาว โดยเฟอร์นิเจอร์หลักๆ จะใช้สีขาวไฮไลท์ ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านพับ (Roman Blinds) 2 ชั้น (ผ้าทึบ-ผ้าโปร่ง (Sheer)) โดยผ้าม่านที่ใช้จะเป็นผ้าม่านสีขาวกุ๊นด้วยผ้าสีส้ม ด้านข้าง

 

 

ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร

ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร

 

ส่วนห้องรับประทานอาหารจะใช้โต๊ะสีขาว และตู้สีส้ม ส่วนผ้าม่านตรงบานหน้าต่างจะใช้เป็นตัวเดียวกับประตูระเบียงครับ

 

 

ห้องรับประทานอาหาร

ห้องรับประทานอาหาร

 

มาถึงห้องสุดท้ายกับห้องนอน โดยในห้องนี้จะเปลี่ยนอารมณ์ของตัวห้อง เพราะพี่เจ้าของห้องต้องการบรรยากาศที่ห้องที่หลับสบาย โดยจะใช้เฟอร์นิเจอร์สีโทนกลาง ผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) รางอลูมิเนียม ยึดบนสุด ผ้าที่ใช้จะเป็นผ้าแบบกันแสง (Blackout) ผ้าม่านสีเทา โดยในห้องนี้จะใช้เตียงไม้ขนาดใหญ่ ฟูกหนาถึง 12 นิ้ว มั่นใจว่าหลับสบาย ไม่ตื่นเลยทีเดียวครับ 🙂

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ ได้ใหม่ที่ http://www.infinitydesign.in.th หรือสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับผ้าม่าน และกด Like อัลบั้มรูปผ้าม่านที่ชอบได้ที่ http://www.facebook.com/InfinityDesign ครับ