น้ำตาลแสนเรียบง่าย ผลงานผ้าม่าน @ LPN Mega บางนา

Condo Decorationน้ำตาลแสนเรียบง่าย ผลงานผ้าม่าน @ LPN Mega บางนา

น้ำตาลแสนเรียบง่าย ผลงานผ้าม่าน @ LPN Mega บางนา

คอนโดทำเลดีใจกลางบางนา กับ ลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา (Lumpini Megacity Bangna) ที่คราวนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มีโอกาสได้เข้าไปให้บริการกันตกแต่งบานหน้าต่างกันอีกครั้ง ด้วยการติดตั้งม่านจีบ (Pleated Curtain) และม่านพับ (Roman Blinds)

 

 

สำหรับคอนโดทำเลดีใจกลางบางนา สะดวกขึ้น-ลงทางด่วน และถนนกาญจนาภิเษก กับ ลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา (Lumpini Megacity Bangna) ติดกับถนนใหญ่บางนา-ตราด พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางแสนสะดวกด้วย BTS สถานีบางนา และยังใกล้กับศูนย์การค้า เมกะบางนา (Mega Bangna) ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์

 

ตัวอาคาร @ LPN Mega บางนา

ตัวอาคาร @ LPN Mega บางนา

 

เริ่มต้นที่บานเลื่อนกระจกกั้นห้องระหว่างระเบียงและมุมห้องครัว ถูกตกแต่งบานกระจกเลื่อนทั้งฝั่งซ้ายและขวาด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) ในโทนสีน้ำตาลที่เข้มขึ้นจากสีกับสีน้ำตาลอ่อนโดยรวมของห้อง ดึงความโดดเด่นให้กับบานกระจกได้เป็นอย่างดี การกันแสงจากภายนอกก็สามารถควบคุมและทำได้ง่าย เพียงดึงรอกที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งหากต้องการกันแสงเพียงบางส่วน หรือหากต้องการกั้นแสงทั้งหมดก็ดึงรอกทั้งสองฝั่งเพื่อให้ม่านพับปิดลงทั้งหมด

 

นอกจากนี้แล้วม่านพับยังสามารถประยุกต์รวมกันกับผ้าม่านแบบอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่นอาจใช้ผ้าโปร่งซ้อนหลังม่านพับ ซึ่งม่านโปร่งจะช่วยกรองแสงและพรางสายตาจากคนด้านนอกได้อีกด้วย ประโยชน์ของม่านพับนั้นนอกจากทั้งใช้งานได้สะดวกแล้ว ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่เป็นที่สุด!

 

ระเบียงติดห้องครัว @ LPN Mega บางนา

ระเบียงติดห้องครัว @ LPN Mega บางนา

 

ภายในห้องนอนมีการเลือกใช้ ม่านจีบ (Pleated Curtain) ที่บริเวณหน้าต่างโดยใช้สีโทนเดียวกันกับม่านพับ ถูกซ้อนด้วยม่านโปร่งสีขาวซึ่งจะช่วยกรองแสงจากภายนอกที่ส่องเข้ามาให้สบายตามากยิ่งขึ้น ในช่วงเวลากลางคืนแสงไฟจากภายนอกท่ามกลางความมืดที่ลอดผ่านม่านโปร่งเข้ามา ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูผ่อนคลายและโรแมนติกมากขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย!

 

ห้องนอน @ LPN Mega บางนา

ห้องนอน @ LPN Mega บางนา

 

ทั้งนี้หากรู้สึกว่าห้องดูโล่งไป อยากลองแต่งอะไรสนุกๆ ดูบ้าง อาจเริ่มต้นด้วยการตกแต่งผนังห้องด้วยวอลเปเปอร์ วอลเปเปอร์จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับห้องได้มากเป็นพิเศษ แล้วอาจเพิ่มกรอบรูปที่ใส่รูปสวยๆ หรือที่ชอบสักอันแปะไว้บริเวณผนังห้อง จะช่วยเสริมให้ห้องดูมีมิติน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่ติดตั้งผ้าม่านและประเมินค่าใช้จ่ายฟรี!

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานผ้าม่านที่ LPN Mega บางนา เพิ่มเติม