ธรรมชาติ !! เทคนิค ไอเดีย.. การตกแต่งบ้าน และสวน

Decoration Tipธรรมชาติ !! เทคนิค ไอเดีย.. การตกแต่งบ้าน และสวน

ธรรมชาติ !! เทคนิค ไอเดีย.. การตกแต่งบ้าน และสวน

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ อีกครั้ง กับ Section Decoration Tips วันนี้พวกเราก็มี เทคนิค ไอเดีย การตกแต่งบ้าน และสวน  ไว้เป็นแนวทาง และไอเดีย สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการแต่งบ้านรับปีใหม่กันครับ

 

สำหรับวันนี้นั้น เราก็เอาใจเพื่อนๆ ที่ต้องการมีสวน หรือจัดสวนรอบบ้าน ด้วยการนำภาพเทคนิค และไอเดียต่างๆ ที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และสวน (Home and Garden) มาฝากเพื่อนกันครับ

 

  • Step Up

สำหรับการตกแต่งแบบแรกนี้ อาจจะต้องเป็นบ้านที่มีบริเวณ และไล่ระดับกันพืนที่ ซึ่งการทำสวนจะจัดเป็นทางเดินขึ้นไปบ้าน ซึ่งการจัดสวนแบบนี้ อาจจะต้องใช้วัสดุเยอะหน่อย ทั้งการปูทางเดิน รวมถึงหิน และต้นไม้หลากหลายรูปแบบ

 

Step Up

Step Up

  • Flower Beds

สำหรับการตกแต่งในแบบนี้ เป็นที่คุ้นเคยสำหรับบ้านเรา ด้วยการสร้างพื้นที่ๆ จะปลูกขึ้นมาด้วยวัสดุอย่างไม้ หรืออิฐ ฉาบด้วยปูน ซึ่งข้อดีของการจัดสวนแบบนี้ คืองบประมาณในการลงทุนที่ต่ำ และใช้เวลาในการทำ และดูแลรักษาไม่มากครับ

 

 

Flower Beds

Flower Beds

  • Chill Chill !!

สำหรับการตกแต่งแบบนี้ เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่รอบข้างบ้าง ซึ่งเราจะจัดมุมเล็กๆ เอาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน สบายๆ ครับ

 

 

Chill Chill !!

Chill Chill !!

  • Colorful

สำหรับเทคนิคสุดท้ายนี้ จะเป็นการใช้สีสันจากเฟอร์นิเจอร์ อาทิ เช่น เก้าอี้ หรือโต๊ะ ซึ่งสีสันสำหรับการตกแต่งสีนั้น ไม่จำเป็นจะต้องมาจากดอกไม้อย่างเดียว นอกจากนี้ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ หากเลือกได้ เป็นไม้จะทำให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

 

Colourful

Colourful

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/