ตกแต่ง บ้าน และ คอนโด !! ด้วย ไอเดีย ผ้าม่าน สวย

Decoration Tipตกแต่ง บ้าน และ คอนโด !! ด้วย ไอเดีย ผ้าม่าน สวย

ตกแต่ง บ้าน และ คอนโด !! ด้วย ไอเดีย ผ้าม่าน สวย

ผ้าม่านนั้นสำคัญ ไฉน ? สำหรับเพื่อนที่ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่ง คอนโดและบ้าน ว่าจะติดผ้าม่านแบบไหนอย่างไรดี วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ก็มีไอเดียการตกแต่งด้วยผ้าม่าน มาฝากเพื่อนๆกันคะ กับไอเดียเล็กๆ 🙂

 

อัลบั้มผ้าม่าน

 

ก่อนอื่นเพื่อนๆหลายคนยังไม่เห็นความสำคัญของผ้าม่านว่าจะเป็นที่จะต้องใส่ใจกับมันหรือไม่จริงแล้วผ้าม่านเป็นอีกองค์ประกอบที่ทำให้ บ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมที่เราอยู่อาศัยนั้นลงตัวมากยิ่งขึ้น นอกจจากจะปิดป้องกันสายตาจากคนภายนอกเท่านั้น

 

ผ้าม่านนั้นมีหลากหลายสไตล์คะ อยู่ที่เราจะชอบแบบไหนเป็นพิเศษรึป่าวแต่ทั้งนี้ก็ควรจะดูที่ความเหมาะสมด้วยคะว่าดูไอเดียจากรูปกันดีกว่าคะว่า ว่าตกแต่งผ้าม่านกันอย่างไรบ้าง ในห้องด้านล่างจะเน้นความเป็นโมเดิร์นเป็นหลัก จึงเลือกใช้ม่านพับ สีข่าว ซึ่งถ้าสักเกตุก็จะเห็นถึงความแต่กต่างของม่านม้วนกับ ม่านจีบธรรมดา เสมือนเป็นผนังของห้องอีกหนึ่งด้าน และประหยัดค่าไฟจากแสงธรรมชาติที่ทะลุผ่านผ้าเข้ามาทำให้ห้องสว่างโดยไม่ต้องใช้แสงไฟ

 

ตัวอย่าง ม่านพับ

ตัวอย่าง ม่านพับ

 

มาดูกันที่ภาพต่อไปกันบ้าง ในห้องนี้นั้นจะเน้นตกแต่งโทนสีเบจเป็นหลัก อารมณ์ของห้องก็จะดูซอฟท์ๆ สำหรับผ้าม่านนั้นในห้องนี้เน้นเป็นผ้าม่านจีบ และมีการโชว์รางเพิ่มความทันสมัยจากรางแบบเดิมได้อีกด้วย ความยาวของผ้าม่านระดับพื้นนั้นนอนจากช่วยในเรื่องความสวยงามแล้ว ยังทำให้ห้องดูหรูมากขึ้น อีกด้วย

 

ตัวอย่าง ม่านจีบ

ตัวอย่าง ม่านจีบ

 

สุดท้ายกับห้องด้านล่างในห้องนี้ก็เป็นม่านจีเช่นกันแต่จะต่างตรงฝ้าที่เป็นดรอปฝ้าทำให้ควรจะติดในดรอปฝ้า การติดในดรอปฝ้านั้นจะช่วยในเรื่องของความเรียบ หรู และเพิ่มเติมความสวยงามด้วยผ้าโปร่ง ซึ่งช่วยทำให้ห้องดูเป้ะมากยิ่งขึ้น

 

ตัวอย่าง ม่านจีบ

ตัวอย่าง ม่านจีบ

 

ลาไปก่อนคะพบกับไอเดียและเคล็ดลับการตกแต่งบ้านจากเราได้สัปดาห์หน้า กับพวกเรา Infinity Design

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/