ขาว ฟ้า มารีน!! ผลงานม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

Condo Decorationขาว ฟ้า มารีน!! ผลงานม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

ขาว ฟ้า มารีน!! ผลงานม่าน และวอลล์ @ Parkland Lakeside

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนโด พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซต์ (The Parkland Srinakarin Lakeside) ที่ทางพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยสำหรับสไตล์การตกแต่งในห้องนี้จะเป็นสีขาว น้ำเงิน (Marine Blue) ครับ…

 

 

 

เช่นเคย พวกเราก็ไม่พลาดเก็บภาพวิว จากห้องเพื่อนคู่นี้มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยสำหรับ Type นี้จะเป็น ห้อง 35 ตร.ม. Type A1 ครับ ว่าแล้วก็เข้ามาดูในห้องกันเลยดีกว่าครับ

 

 

The Parkland Srinakarin Lakeside

The Parkland Srinakarin Lakeside

 

สำหรับห้องนี้นั้นจะเน้นคอนเซ็ปต์สีน้ำเงิน ในบริเวณจุดไฮไลท์ต่างๆ ส่วนวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ที่ติดรอบห้องจะใช้เป็นสีขาว มี Texture ในตัว เพื่อให้ห้องดูสว่างครับ

 

โดยห้องนั่งเล่น ห้องนี้จะมีการเปลี่ยนมุมห้อง โดยเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้จะไม่ได้ใช้โซฟาจากตัวโครงการ ส่วนวอลเปเปอร์ที่ไฮไลท์จะเป็นบริเวณหลังทีวี โดยใช้เป็นวอลเปเปอร์ผนังลายเส้นสีน้ำเงิน Marine Blue ส่วนแบบผ้าม่านที่ติดจะเป็นม่านจีบ (Pleated Curtain) รางโชว์ 2 ชั้น (ผ้า Blackout – ผ้าโปร่ง) โดยผ้าที่ใช้จะเป็นผ้าม่านสีครีมครับ

 

 

ห้องนั่งเล่น The Parkland Srinakarin Lakeside

ห้องนั่งเล่น The Parkland Srinakarin Lakeside

 

มาดูในส่วนของห้องนอนกันบ้างครับ สำหรับห้องนอนนี้ จะใช้ Concept Monotone โดยสีที่ใช้จะเป็นการไล่โทนฟ้า และเว้นส่วนที่เหลือของห้องไว้เป็นสีขาว โดยในส่วนของชุดเครื่องนอน และพรม จะเป็นโทนสีน้ำฟ้า ไฮไลท์ด้วยวอลเปเปอร์สีน้ำเงิน ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านม้วน (Roller Blinds) เช่นเดียวกับ บานกั้นห้องครับ

 

 

ห้องนอน The Parkland Srinakarin Lakeside

ห้องนอน The Parkland Srinakarin Lakeside

 

ทิ้งทายกันที่ช่างหนุ่มสุดหล่อของเรา ที่ไม่ลืมตรวจความเรียบร้อยทุกครั้งหลังการติดตั้ง ซึ่งถือเป็นมาตรฐานของทางร้าน เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดเหมือนที่เราได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนเจ้าของบ้านนั่นเองครับ

 

ทีมงานรีดเก็บงานติดตั้งผ้าม่าน

ทีมงานรีดเก็บงานติดตั้งผ้าม่าน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th