ขาว น้ำตาล!! ผ้าม่าน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

Condo Decorationขาว น้ำตาล!! ผ้าม่าน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

ขาว น้ำตาล!! ผ้าม่าน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

เป็นครั้งแรกของพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการที่  ไอวี่ เรสซิเดนส์ ปิ่นเกล้า (Ivy Residences Pinklao) โดยห้องของเพื่อนเจ้าของท่านนี้เป็นแนวเรียบๆ อบอุ่นๆ คะ โดยใช้สีโทน น้ำตาลและขาว 

 

 

 

สำหรับโครงการ ไอวี่ เรสซิเดนส์ ปิ่นเกล้า (Ivy Residences Pinklao) นั้นเป็นโครงการของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาทๆเท่านั้นเอง

 

ผลงานผ้าม่าน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

ผลงานผ้าม่าน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

 

ห้องนี้เป็นห้อง  Executive Suite B1 Type 1 ห้องนอน 42.50 ตร.ม. ที่เห็นห้องข๊าวขาวด้านล่างนั้น ก็เพราะเพื่อนเจ้าของบ้านของเรายังไม่ได้นำเฟอร์นิเจอร์เข้ามานั่นเอง  แบบม่าน ที่เลือกใช้ เป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง) รางอลูมิเนียมดัดโค้งติดบนสุด สีผ้าม่านที่เลือกใช้ เป็นผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม กุ๊นขอบด้วยผ้าสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มมิติ ของผ้าม่าน ไม่ให้ดูเรียบเกิน เป็น ผ้าม่านทูโทน (Two Tone) เล่นสีเข้มและอ่อน ไม่เหมือนใครด้วยคะ

 

ห้องนั่งเล่น @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

ห้องนั่งเล่น @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

 

อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น ก็ยัง ข๊าวขาวเหมือนเคย แบบผ้าม่าน ที่เลือกใช้ เป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง) รางอลูมิเนียมติดบนสุด สีผ้าม่านที่เลือกใช้ เป็น ผ้าม่านสีน้ำตาลเข้ม กุ๊นขอบด้วยขอบด้วย ผ้าสีน้ำตาลอ่อนอีกเช่นเคย สำหรับเพื่อนเจ้าของที่ต้องการความเรียบง่ายและเน้น ให้ห้องเป็นในทางเดียวกัน ข้อดีของรางอลูมิเนียมติดบนสุด ก็คือ ดูหรูหรา มีระดับ

 

ห้องนั่งนอน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

ห้องนั่งนอน @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

 

ทิ้งท้ายกันด้วยช่างหนุ่มของเรา ที่ทำการรีดผ้าม่านหลังการติดตั้งผ้าม่าน และทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ขยันกันจริงจริ้งเลย 🙂 เพื่อความไว้วางใจที่ให้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับ และเพื่อห้องที่สวยงามของเพื่อนเจ้าของที่น่ารักคะ

 

ช่างเก็บรายละเอียดหลัีงการติดตั้ง @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

ช่างเก็บรายละเอียดหลัีงการติดตั้ง @ Ivy Residences ปิ่นเกล้า

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th