Review Condo ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ใกล้ MRT เพียง 80 เมตร

Review CondoReview Condo ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ใกล้ MRT เพียง 80 เมตร

Review Condo ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ใกล้ MRT เพียง 80 เมตร

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จะพาไปชมคอนโดโครงการใหม่ ใกล้ MRT บางโพ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสถานีเตาปูนซึ่งเป็นสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อีกด้วย ทางโครงการจัดมาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Selection พร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

 

ดูเนื้อหา Review Condo เพิ่มเติม กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 


 

 

ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ สร้างบนพื้นที่ 1-1-94.3 ไร่ เป็นตึก 1 อาคาร 24 ชั้น 172 ยูนิต มีห้องตั้งแต่ 1 Bed Small : Type A1-A5 ขนาด 33.5-36 ตร.ม. / 1 Bed Big :Type B1-B5 ขนาด 42.5-49 ตร.ม. / 2 Bed : Type C1-C3 ขนาด 68-78.5 ตร.ม. และ 3 Bed – Penthouse : Type P1-P2 ขนาด 95.5-117 ตร.ม. ราคาห้องเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

 

 

แผนที่ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

แผนที่ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

 

ทำเลที่ตั้ง

ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ตั้งอยู่ที่่ ถ.ประชาราษฏร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • รถไฟฟ้า Interchange เตาปูน
  • รถไฟฟ้า MRT บางโพ
  • บิ๊กซี
  • โลตัส
  • ไปรษณีบางโพ
  • โรงพยาบาลบางโพ
  • “เกตเวย์ บางซื่อ” ศูนย์การค้าครบวงจร (อนาคต)

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

สิ่งอำนวยความสะดวก @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • River View Sky Lap Pool
  • Panoramic Fitness
  • Steam Room
  • Business Lounge
  • Main Lobby
  • Sky & Pocket Garden
  • Mailbox Room
  • Elevators Access Control
  • Motion sensor
  • Digital door lock – Yale
  • Water heater
  • CCTV
  • 24-hour Security Guards

 

 

ภาพจำลองอาคาร @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ภาพจำลองอาคาร @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ ตัวอาคาร โดยนำแรงบันดาลใจจากทำเลของโครงการที่อยู่ในย่านบางโพซึ่งเป็นย่านเก่าแก่ เป็นแหล่งค้าขายไม้ที่ขึ้นชื่อ โครงการจึงออกแบบงานสถาปัตยกรรมให้มีการถ่ายทอดลายไม้ฝาปะกนลงบนลวดลายตัวอาคาร และจะใช้โทนสีขาว-น้ำตาล-เทาเข้ม มาใช้ใน Facade ของอาคาร

 

 

แถมยังตามมาด้วยคอนเซ็ปต์ The Ultimate Selection คือ “Location” การเลือก ทำเล ที่เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าและสถานที่สำคัญหลายแห่ง พร้อมรับวิวจากโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งออกแบบตามบริบทของพื้นที่ อย่างแท้จริง

 

 

ภาพหน้าโครงการ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ภาพหน้าโครงการ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ภาพทางเข้าโครง ด้านหน้าจะมีป้ายคอนโดเห็นเด่นชัดไม่ขับเลยแน่นอนค่ะ ด้านนอกบอกเลยว่าเรียบหรูดูดี จะซื้ออยู่เองหรือปล่อยเช่าบอกเลยว่าคุ้มเพราะที่นี่เค้าใกล้รถไฟฟ้า เดินทางง่ายห่ายห่วง

 

 

 

จุดจอดรับส่ง @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

จุดจอดรับส่ง @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

หากเข้ามาด้านในโครงการแล้วสามารถขับวนทางขวา เพื่อจอดส่งให้ลงตรงประตูทางเข้า Drop off ก่อนได้ แล้วคนขับค่อยขับวนขึ้นลานจอดรถที่ด้านหลัง แต่ถ้าเป็นผู้มาติดต่อสามารถแจ้งกับ รปภ แล้ววนมาจอดรถที่ด้านข้างอาคารได้ค่ะ

 

ลานจอดรถของโครงการ จะอยู่ตั้งแต่ชั้น 1-6 หรือจะไปจอดที่จอดรถใต้ตึกได้ โดยที่จอดรถทั้งหมด 134 คัน หรือคิดเป็นประมาณ 80% รวมจอดซ้อนคันแล้ว ถือว่าเป็นโครงการที่มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับลูกบ้าน

 

 

Lobby @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

Lobby @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ลงจากรถก็สามารถเดินเข้าสู่โซน Lobby ได้เลย ซึ่งด้านในตกแต่งมาในแบบ Luxury Style มีชุดโต๊ะนั่งพักคอยสำหรับผู้มาเยือน ด้านหลังเป็นเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งมีฉากกั้นสำหรับนั่งประชุมงานกันได้ งานนี้นักธุรกิจก็สบายใจกันได้ค่ะ

 

 

 

Fitness @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

Fitness @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

นอกจาก Lobby สวยๆแล้วทางโครงการยังมีห้อง Fitness สำหรับคนรักสุขภาพไว้คอยบริการลูกบ้านกันอีกด้วย ผนังฝั่งที่รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นกระจก สามารถออกกำลังกายไป ชมวิวไปด้วยได้เลย เห็นวิวแล้วขยันออกกำลังกายขึ้นมาเลยทีเดียว

 

 

สระว่ายน้ำ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

สระว่ายน้ำ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ลืมบอกไปว่าทั้งสระว่ายน้ำและ Fitness จะตั้งอยู่ที่ชั้น 23 โซนสระจะแบ่งเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ มี Pool Deck ยื่นออกไปจากตัวตึกให้มองวิวทางทิศตะวันตกรับวิวแม่น้ำและทิศเหนือรับวิวเมืองที่มีถนนและแนวรถไฟฟ้านั้นเอง

 

 

สวนพักผ่อน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

สวนพักผ่อน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

นอกจากนี้ใกล้กันกับสระว่ายน้ำยังมี สวนพักผ่อนบนดาดฟ้า ที่สามารถเดินรับลมชมวิวได้ทั้งฝั่งแม่น้ำและฝั่งวิวเมือง บอกเลยมุมนี้ช่วงเย็นๆถือหนังสือสักเล่มไปนั่งอ่าน ชิวไม่แพ้นั่งอยู่ร้านกาแฟกันเลย แต่ช่วงเที่ยงอาจต้องขอลานะคะเพราะเป็นจุดรับแดดดีๆนี่เอง

 

 

ห้องสตรีม @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ห้องสตรีม @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังจัดห้อง สตรีมไว้ให้สำหรับคนออกกำลังกายอีกด้วย แต่การจะใช้บริการ ควรรู้สภาพร่างกายกันด้วยนะคะ เพราะอุณหภูมิเป็นแบบร้อนชื่น มีไอน้ำพ้นตลอด ก่อนเข้าก็ควรชำระร่างกายให้สะอาด แล้วค่อยเข้าไปกันนะคะ ส่วนเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าคือ 7 นาทีแล้วออกมาพัก แล้วจึงเข้าไปใหม่

 

 

Type 1 Bed @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

Type 1 Bed @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ห้องที่เราจะพาไปชมในวันนี้จะเป็นห้อง Type 1 Bedroom ขนาด 42.5 ตร.ม  แบ่งสัดส่วนการใช้งานชัดเจน เป็นโซนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และส่วนครัว

 

 

มุมแรกของห้อง @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

มุมแรกของห้อง @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

สำหรับโครงการนี้ ขายห้องแบบ Fully Furnished โดยลูกค้าจะได้เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำพิเศษสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ เหมือนที่เห็นในภาพ ยกเว้นของตกแต่งนะคะ อยากได้ต้องซื้อเพิ่มเติมเอง แต่ถ้าไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนตามไปดูเพิ่มเติมกันได้เลย Top 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ย่านจตุจักร ที่น่าซื้อ!

 

 

 

มุมครัว @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

มุมครัว @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

หันกลับมาดูมุมครัวกันก่อนนะคะ ชุดครัวที่โครงการเลือกใช้ เป็นของ Teka ดีไซน์เคาน์เตอร์ครัวเป็น L-Shape ฝังไฟ LED ตัว Top ครัวทำจากหินสังเคราะห์ พร้อมตู้เก็บของด้านบน และ ด้านล่าง บานเปิดปิดเป็นไฮกรอส

 

นอกจากนี้ยังได้ ซิงค์ล้างจานสเตนเลสหลุมเดี่ยวของ Teka ก็อกซิงค์ทรงสูง ใช้งานได้สะดวก มาพร้อมเตาเซรามิค 2 หัว + เครื่องดูดควัน ของ Teka ด้านล่างยังมีช่องสำหรับใส่เครื่องซักผ้าพร้อมท่อน้ำเดินไว้ให้พร้อมใช้ ส่วนตู้เย็นจะอยู่ตรงข้ามกับครัวนะคะ

 

 

โต๊ะทานข้าว @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

โต๊ะทานข้าว @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ใกล้กันกับโซนครัวก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารค่ะ ทำเสร็จยกเสริฟกันได้เลย ลักษณะโต๊ะทางโครงการจะให้มาเป็นโต๊ะแนวยาว ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน เอามาทำเป็นโต๊ะเตรียมอาหารได้อีกด้วย แต่ถ้าเพื่อนๆจะเสริมมุมนี้ตามฮวงจุ้ยก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมก่อนได้กับ  5 Tips ฮวงจุ้ยโต๊ะกินข้าว เปลี่ยนแล้วชีวิตดี การเงินไม่มีติดขัด

 

 

ห้องน้ำ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ห้องน้ำ @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

หันมาดูอีกฝั่งก็จะเป็นโซนห้องน้ำ บอกเลยว่าการใช้งานลงตัวมาก เดินเข้าห้องน้ำจากฝั่งครัวได้เลย เวลามีแขกมาเยี่ยมก็สะดวกไม่ต้องเดินผ่านห้องนอน เพราะห้องน้ำเป็นแบบเชื่อมต่อกัน แต่นอกจากความสะดวกสบายแล้ว

ก็ต้องระวังเลยคือเรื่องกลิ่นจะให้ดีต้องป้องกันด้วย 5 Tips ดับกลิ่นภายในห้องน้ำ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน เป็นห่วงเพราะประตูอยู่ใกล้โต๊ะทานข้าวแค่นิดเดียว

 

 

ห้องน้ำด้านใน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ห้องน้ำด้านใน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

เดินต่อเข้ามาด้านในโซนนี้ประตูจะสามารถทะลุเข้าไปห้องนอนได้ และที่สำคัญแม้จะเป็น 1 ห้องนอน ก็มีการติดตั้งอ่างอาบน้ำให้ด้วย โดยอ่างอาบน้ำขนาดมาตรฐาน นอนแช่ได้สบายๆ มีระบบน้ำอุ่นให้เรียบร้อย ด้านข้างอ่านก็จะมีเคาน์เตอร์อ่างล้างมือ ขนาดใหญ่ พร้อมตู้เก็บของใช้ด้านล่างมาให้

 

แต่ถ้าวันไหนไม่อยากนอนแช่น้ำ จะยืนอาบตรงโซนฝักบัวก็ได้นะคะ มี Hand Shower แบบไมโครโฟน และ Rain Shower 3 หัว ปรับระดับสูง-ต่ำได้อีก ยืนอาบกันแบบสะดวกสบาย แถมทางโครงการยังมีการกั้นประตูด้วยกระจก Tempered มาให้เรียบร้อย

 

 

มุมนั่งเล่น @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

มุมนั่งเล่น @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ใครซื้อที่นี่บอกเลยไม่มีผิดหวัง เพราะเฟอร์ที่เห็นโครงการเค้ามีมาให้ โซฟาจัดมาเป็นแบบ 2 ที่นั่ง แต่นั่งได้ถึง 3 คน พร้อมโต๊ะรับแขกทรงกลมอีก 1 ตัว ส่วนตรงทีวีก็มีบิวท์อิน Sideboard ติดตั้งมาให้ ด้านล่าง ทำเป็นลิ้นชักเก็บของ แบ่งให้ทั้งหมด 4 ช่อง จะใส่หนังสือ หรือของใช้ก็ทำได้สบายๆ

 

ใกล้กันกับโซฟาก็จะเป็นมุมระเบียงสามารถเปิดรับลมชมวิวได้สบายๆ แต่ถ้าห้องไหนโดนแดดแรกมุมนี้อาจเป็นมุมที่ค่อนข้างร้อน จะให้ดีก็ต้องติด ผ้าม่าน (Curtain) แบบกัน UV เข้าช่วยแล้วเสริมผ้าด้วย ผ้าม่านโปร่ง (Sheer Fabric)  เพื่อกรองแสงอีกชั้นบอกเลยทั้งเย็นทั้งดี

 

 

 

ห้องนอน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

ห้องนอน @ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

 

ปิดท้ายกันด้วยห้องนอนค่ะ พื้นที่ด้านในจัดมาได้โอเค ลงตัว เหลือพื้นที่ทางเดินได้แบบสบายๆ พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เดินเข้าห้องมาฝั่งซ้ายจะมี Walk in Closet มาให้ด้วยนะคะ แล้วค่อยเป็นโซนของเตียงนอน ที่วางเตียงได้ถึงขนาด 6 ฟุต หัวเตียงบุนวมมาให้เรียบร้อย

 

ปลายเตียงมีบิวท์ชั้นเล็ก ๆ พร้อมพื้นที่ว่างสำหรับแขวนทีวี เดินระบบปลั๊กไฟ และ สายเคเบิล รวมถึงสายโทรศัพท์ให้เรียบร้อย นอกจากนี้ยังมี โต๊ะทำงาน ขนาดกำลังดี + เก้าอี้นวมดีไซน์สวยมาให้อีกด้วย ใครชอบหิ้วงานมาทำที่บ้านงานนี้ก็สบายหายห่วง

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก : http://www.chewathai.com

 

 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Condo

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี