Relax of Modern ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

Condo DecorationRelax of Modern ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

Relax of Modern ผ้าม่าน วอลล์ @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

 

คอนโดดีไซน์เก๋ ที่ทำให้ชิวิตคุณกว้างกว่าใคร กับคอนโด U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจในการเข้ามาให้บริการและให้คำแนะนำ โดยในวันนี้จะมีการตกแต่งด้วยม่านจีบ (Pleated Curtain) ค่ะ

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่านและวอลเปเปอร์

 

U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ Design For Serene Living ชีวิตกว้างกว่าใคร ถึง 7.6 เมตร กับคอนโดมิเนียมหน้ากว้าง ที่ออกแบบให้ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว อยู่ติดหน้าต่างที่มีความสูงและความกว้างเต็มพื้นที่ทั้ง 3 ห้อง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับสิ้่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย

 

 

U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

 

 

พักกาย – พักใจ ท่ามกลางความสุขที่คุณสัมผัสได้ พร้อมมอบความสุขให้คุณได้อย่างเต็มที่ กับห้องนั่งเล่นสไตล์ Modern ที่มีการเพิ่มเสน่ห์ให้กับบานหน้าต่างด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีเทา อีกทั้งยังมีการเพิ่มความโดดเด่นด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) รอบห้องในโทนสีเทาที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มีการตกแต่งด้วยโซฟานุ่มในโทนสีน้ำตาลที่ให้คุณพักกาย – พักใจได้อย่างมีความสุข :)

 

 

ห้องนั่งเล่น @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

ห้องนั่งเล่น @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

 

 

อีกหนึ่งบรรยากาศของการเลือกเป็นมุมโปรดและใช้เป็นมุมพบปะสังสรรค์กับญาติหรือเพื่อนๆ ด้วยการเลือกใช้ของตกแต่งที่มีสีสันสดใส เพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งความสดชื่นและรื่นเริง

 

 

มุมนั่งเล่น @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

มุมนั่งเล่น @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

 

 

ละทิ้งความวุ่นวายและความสับสนของโลกภายนอก ที่ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า กลับมาสู่ห้องนอนที่แสนอบอุ่น กับห้องนอนสไตล์ Modern ในท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กับหน้าต่างบานกว้างของคุณด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีน้ำตาล อีกทั้ง วอลเปเปอร์ (Wallpaper) รอบห้องในโทนสีน้ำตาล ที่ให้บรรยากาศของความอบอุ่นได้เป็นอย่างลงตัว :)

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณเริ่มต้นจะอยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองค่ะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 

ห้องนอน @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

ห้องนอน @ U Delight Residence พัฒนาการ-ทองหล่อ

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากแฟนเพจ เพียงกด  ที่   แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี