Modern Gray ผลงานผ้าม่าน @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

Town Home DecorationModern Gray ผลงานผ้าม่าน @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

Modern Gray ผลงานผ้าม่าน @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

 

Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์ Town Home ดีไซน์เก๋ ผสมผสานกับความเรียบง่ายและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาแนะนำ ซึ่งได้มีการตกแต่งในสไตล์ Modern ด้วยม่านจีบและม่านพับ

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์ แนวคิดการออกแบบที่บรรจงผสานความเรียบง่าย ของวัฒนธรรมตะวันออก เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิต ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยการดึงธรรมชาติภายนอก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน สร้างบรรยากาศอบอุ่น แต่แฝงประโยชน์ใช้สอยทุกตารางนิ้ว

 

 

 Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

 

 

“ผ่อนคลาย สบายใจ” การพักผ่อนถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญในชีวิต…ไม่จำเป็นต้องไปไหนไกล เพียงคุณลองมองหามุมหนึ่งของบ้านที่พร้อมจะเป็นมุมโปรดหรือมุมผ่อนคลายให้กับคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะสัมผัสถึงความผ่อนคลายได้อย่างลงตัว เหมือนเพื่อนเจ้าของบ้านท่านนี้ที่ได้มีการตกแต่งมุมโปรด(ห้องนั่งเล่น) ในสไตล์ Modern ด้วย  ม่านจีบ (Pleated Curtain) ในโทนสีเทา อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้เป็นโทนสีเทาเช่นเดียวกับสีของผ้าม่านซึ่งมีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัวค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่อยากจะได้ ไอเดียเก๋ๆ ในการตกแต่งมุมโปรดก็สามารถชมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

ห้องนั่งเล่น @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

 

 

มองมุม…มุมมอง ทุกๆ มุมของบ้านย่อมมีความหมายและสามารถเติมเต็มความสุขให้กับเราได้ตลอดเวลา อย่างห้องนอนเล็กห้องนี้ ที่เพื่อนเจ้าของห้องได้จัดเตรียมไว้สำหรับคนพิเศษหรือคนในครอบครัวนั้นเอง ขึ้นชื่อว่าพิเศษต้องไม่มีอะไรที่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเมื่อได้เข้ามาสัมผัสในห้องนี้จะพบกับบานหน้าต่างที่มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีเทา เพิ่มความพิเศษด้วยลวดลายบนเนื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกถึงความพริ้วไหวได้อย่างลงตัว

 

 

ห้องนอนเล็ก @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

ห้องนอนเล็ก @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

 

 

ละทิ้ง “โลกภายนอก” แล้วมาสัมผัส “โลกภายใน” เมืองกรุงที่แสนจะสับสนวุ่นวาย ด้วยผู้คนมากมายที่เดินผ่านมาผ่านไปไม่หยุดหย่อน อีกทั้งแสงแดดส่องจ้าที่พาผู้คนหงุดหงิด ละทิ้งความวุ่นวายเหล่านั้นแล้วลองเข้ามาสัมผัสกับสิ่งที่แตกต่างภายในบ้านคุณ อย่างเพื่อนเจ้าของท่านนี้ที่หลีกหนีความวุ่นวาย ด้วยห้องนอนสไตล์ Modern ที่พร้อมเปิดรับความอบอุ่นยามเช้าด้วยหน้าต่างบานกว้าง และเพิ่มเสน่ห์ด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) ในโทนสีเทา ส่วนเฟอร์นิเจอร์นั้นจะเลือกใช้เป็นโทนสีขาวที่อารมณ์องความสะอาดและสบายตาได้เป็นอย่างดี

 

 

ห้องนอนใหญ่ @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

ห้องนอนใหญ่ @ Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ ทีมเทคนิค Infinity Design ที่เข้ามาให้บริการและตกแต่งในวันนี้ ด้วยความประณีตและตั้งใจ อีกทั้งยังใส่ใจรายละเอียกทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

 ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ พร้อมชมตัวอย่างผ้าม่าน วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฟรี ที่นี่

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ InfinityDesign.in.th และจากทางแฟนเพจ ง่าย โดยการกด  ที่นี่

 

:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่  Pleno รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์ เพิ่มเติมได้ ที่นี่

 


author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี