Modern Graphic ผ้าม่าน และ วอลล์ @ The Key แจ้งวัฒนะ

Condo DecorationModern Graphic ผ้าม่าน และ วอลล์ @ The Key แจ้งวัฒนะ

Modern Graphic ผ้าม่าน และ วอลล์ @ The Key แจ้งวัฒนะ

ปลดล๊อค…ชิวิตเดิม กับความสมบูรณ์แบบของคอนโดติดถนนแจ้งวัฒนะ กับ เดอะคีย์ แจ้งวัฒนะ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เราทำการตกแต่งด้วยผ้าม่านและวอลเปเปอร์ค่ะ

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

สำหรับ เดอะคีย์ แจ้งวัฒนะ (The Key Chaengwattana) กับคอนเซ็ป ปลดล๊อค…ชิวิตเดิม ที่สามารถพบกับความสมบูรณ์แบบของคอนโดติดถนนแจ้งวัฒนะให้ชีวิตสบาย ยิ่งกว่าเดิม พร้อม Green Area ของธรรมชาติท่ามกลางความโปร่งสบาย ในพื้นที่มากถึง 6 ไร่เพียง 988 ยูนิต ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆจาก บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ค่ะ

 

บริเวณ Lobby @ The Key แจ้งวัฒนะ

บริเวณ Lobby @ The Key แจ้งวัฒนะ

 

สำหรับการตกแต่งในวันนี้เป็นลักษณะของ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน และ 1 ห้องครัวคะ ในส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นเราทำการตกแต่งด้วยม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้าBlackout-ผ้าโปร่ง) ในโทนที่มีสีครีม เพื่อทำให้ภายในห้องนั่งเล่นดูอบอุ่นและสว่างมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ห้องนั่งเล่น @ The Key แจ้งวัฒนะ

ห้องนั่งเล่น @ The Key แจ้งวัฒนะ

 

เพิ่มการตกแต่งอีกเล็กน้อยด้วยการติดวอลเปเปอร์ (Wallapper) ลายอิฐสีเทา ในบริเวณรอบห้องนั่งเล่น ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับการตกแต่งห้องในสไตล์ Loft ที่มีตกแต่งแบบปูนเปลือยแบบดิบๆมากขึ้นคะ ทั้งในส่วนที่ติดกับห้องนั่งเล่นนั้นยังเป็นส่วนของห้องครัว ดังนั้นเราจึงต้องใช้โทนสีสว่างในการตกแต่งเพื่อทำให้บรรกาศภายในบริเวณนี้มีความสว่างมากขึ้นค่ะ

 

ห้องนอน @ The Key แจ้งวัฒนะ

ห้องนอน @ The Key แจ้งวัฒนะ

 

ถัดมาในส่วนของห้องนอนคะในส่วนนี้เราตกแต่งด้วยม่านจีบ เช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นแต่ในส่วนนี้เราตกแต่งห้องด้วยโทนสีเทาเป็นหลักคะ เพื่อทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเรียบเหมาะแก่การพักผ่อนมากขึ้นค่ะ

 

ในส่วนของบริเวณหัวเตียงนอนเรายังเพิ่มการตกแต่งด้วยการติด วอลเปเปอร์รอบห้องในโทนสีเทาเพื่อทำให้อารมณ์ของห้องดูมีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น พร้อมกับเพิ่มรูปเล่นให้กับบริเวณหัวเตียงนอนด้วยวอลเปเปอร์ไฮไลท์ลายกราฟฟิค โทนสีเทาดำ

 

ทีมงาน Infinity Design

ทีมงาน Infinity Design

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือความรอบความและความเรียบร้อยของชิ้นงานคะ ถึงแม้ว่าผ้าม่านจะได้รับการตรวจเช็คมาก่อนการติดตั้งแล้ว ทีมงาน Infinity Design ของเรายังคงใส่ใจและรักษามาตรฐานการบริการไว้เป็นอย่างดี เพื่อนๆจะได้รับผลงานที่มีคุณภาพจากพวกเราแน่นอนค่ะ

 

เพื่อนๆหลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น งบประมาณการตกแต่งในกระเป๋าอาจจะต้องบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง อย่างเช่นห้องด้านบนนี้ ใช้งบประมาณในส่วนวอลเปเปอร์อยู่ในช่วง หมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เองคะ ใครจะคิดละคะว่าด้วยงบประมานเพียงเท่านี้จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น  🙂

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


:) ติดตามชม ผลงานแต่ง คอนโด The Key แจ้งวัฒนะ เพิ่มเติมได้ที่

author avatar
Light Stick