รับทรัพย์ปีใหม่! 5 ฮวงจุ้ยจัดบ้าน เสริมความร่ำรวย

Decoration Tipรับทรัพย์ปีใหม่! 5 ฮวงจุ้ยจัดบ้าน เสริมความร่ำรวย

รับทรัพย์ปีใหม่! 5 ฮวงจุ้ยจัดบ้าน เสริมความร่ำรวย

ต้อนรับปี 2018 ด้วยสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา พร้อมกับทิ้งสิ่งต่างๆ ที่ไม่ดีไว้ในปีเก่า วันนี้พวกเรา Infinity Design จึงมี 5 ฮวงจุ้ยการจัดบ้าน เสริมความร่ำรวย โชคลาภ เงินทอง ต้อนรับปี 2018 เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับทรัพย์กันในปีใหม่นี้ มาฝากกันค่ะ

 

 

 

 

1. ดูแลความสะอาด เรียบร้อย พร้อมซ่อมแซมในส่วนที่ทรุดโทรม

 

เริ่มต้นด้วยการ เช็คบริเวณภายนอกและภายในบ้าน ว่ามีส่วนไหน เสียหาย ทรุดโทรม หรือไม่ ถ้าหากมีให้รีบแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นสีที่ซีดจาง ของที่แตกหัก แต่ถ้าหากไม่สามารถซ่อมได้ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ทิ้ง เนื่องจากอาจส่งผลในเรื่องของการแตกหัก หรือ ทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวได้

 

รวมไปถึงในเรื่องของความสะอาด ก็สำคัญเช่นกัน ควรดูแลความสะอาด อย่างสม่ำเสมอ และ จัดสิ่งของให้เป็นระเบียบ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยมีความเชื่อว่า จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง ให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

 

 ดูแลความสะอาด เรียบร้อย พร้อมซ่อมแซมในส่วนที่ทรุดโทรม

ดูแลความสะอาด เรียบร้อย พร้อมซ่อมแซมในส่วนที่ทรุดโทรม

Source by homeyohmy

 

 

2. ประดับตกแต่งต้นไม้และดอกไม้

 

การมีต้นไม้ ดอกไม้ ภายในบ้าน ไม่เพียงแต่ทำให้บ้านมีชีวิตชีวา สดชื่น และ ร่มรื่น เท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมเรื่องเงินทองอีกด้วย ทั้งนี้ก็ควรดูแลต้นไม้ ดอกไม้ ไม่ให้เหี่ยวเฉาหรือเหี่ยวแห้ง เพราะจะส่งผลในเรื่องของเงิน ทอง ไม่เข้าบ้าน และ หดหาย

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ อาจมีการเสริมด้วยต้นไม้มงคล อาทิ ต้นศุภโชค ต้นไผ่กวนอิม ต้นวาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคล หรือจะดูต้นไม้มงคลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  5 ต้นไม้เสริมดวง เสริมโชค ปลูกแล้วรวย!!

 

 

ประดับตกแต่งต้นไม้และดอกไม้

ประดับตกแต่งต้นไม้และดอกไม้

Source by housebeautiful

 

 

3. เสริมสิริมงคลด้วยของมงคลต่างๆ

 

เสริมความมงคลให้บ้าน ด้วยของมงคลต่างๆ ที่สื่อถึงเรื่องโชคลาภ เงินทอง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูได้ที่นี่เลยค่ะ   5 วิธีเรียกเงินเข้าบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

 

 

 เสริมสิริมงคลด้วยของมงคลต่างๆ

เสริมสิริมงคลด้วยของมงคลต่างๆ

Source by topcooldiy

 

 

4. แก้ไขฮวงจุ้ยที่ผิดหลัก

 

ตรวจเช็คบริเวณภายในบ้านว่า มีส่วนไหน ที่ผิดหลักฮวงจุ้ยหรือไม่ พร้อมทำการแก้ไข อาทิ ประตูหน้าบ้าน กับ หลังบ้านตรงกัน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยจะทำให้เงินทองรั่วไหล ฉะนั้นควรหาตู้หรือฉากมากั้น เพื่อแก้ฮวงจุ้ย

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูฮวงจุ้ยที่ส่งผลกระทบต่อ เงิน ทอง เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  7 ฮวงจุ้ยต้องห้าม! มีผลกระทบต่อโชคลาภ เงินทอง

 

 

แก้ไขฮวงจุ้ยที่ผิดหลัก

แก้ไขฮวงจุ้ยที่ผิดหลัก

 

 

5. เสริมโชคลาภ เงินทอง ด้วยโทนสี

 

เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ส่งผลในเรื่องของเงินทองเช่นกัน ซึ่งสามารถตกแต่งได้ทั้งบริเวณผนัง และของตกแต่งต่างๆ   โดยสีที่เลือกใช้แนะนำให้เป็น สีโทนธาตุน้ำ ธาตุดิน อาทิ สีน้ำเงิน สีเขียว สีน้ำตาล เป็นต้น เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของเงินทองค่ะ

 

เสริมโชคลาภ เงินทอง ด้วยโทนสี

เสริมโชคลาภ เงินทอง ด้วยโทนสี

Source by brightside.me

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม ฮวงจุ้ย ต่างๆ ของแต่ละห้องเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี