เลือกซื้อบ้านอย่างไร!!ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย

Decoration Tipเลือกซื้อบ้านอย่างไร!!ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย

เลือกซื้อบ้านอย่างไร!!ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ วันนี้พวกเราก็มีไอเดีย การเลือก ซื้อบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ว่าควรจะต้องเลือกซื้อบ้านอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพื่อสุขภาพที่ดีและอนาคตที่สดใสคะ ตลอดที่เราอาศัยอยู่ในบ้าน

 

การจะเลือกซื้อบ้านทั้งที ก็ต้องเลือกสรรให้ดีเพราะว่าเป็นที่ ที่เราต้องใช้พักผ่อน และก็อยู่ร่วมกันในครอบครัว ก่อนจะเสียเงินซึ่งไม่ใช้น้อยๆเลยทีเดียว เราก็ต้องเลือกนานๆให้คุ้มค่านั่นเองคะ วิธีการเลือกซื้อบ้าน เสริมดวงของเพื่อนๆมี 2 วิธีใหญ่ๆ ที่เพื่อนๆควรใส่ใจในรายละเอียดให้มากที่สุดคือ

 

เลือกประตูบ้านตามหลักฮวงจุ้ย

เลือกประตูบ้านตามหลักฮวงจุ้ย

 

1. ประตูรั้วบ้าน ที่มีประตูรั้วเล็กกว่าตัวบ้านเกินความพอดี จะส่งผลทำให้วาสนาของเจ้าของบ้านไม่สูงส่งอย่างที่ควรจะเป็น ประตูรั้วควรจะมีความสมดุลย์ และเหมาะสมกับตัวบ้าน และได้เลขที่เป็นมงคล เพราะประตูรั้วนั้นเปรียบเสมือนกับวาสนา ตัวตน ของท่านเจ้าของบ้านนั่นเอง

 

2. โรงรถ บ้านใดที่มีโรงรถไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก ก็ถือว่าเป็นจุดที่ช่วยเสริมความเจริญให้กับท่านเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี และโรงรถก็ควรโล่งโปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวกจดรถได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไม่คับแคบจนเกินไป

 

การเลือกโรงรถ ตามหลักฮวงจุ้ย

การเลือกโรงรถ ตามหลักฮวงจุ้ย

 

3. ประตูบ้าน ประตูบ้านนั้นก็เช่นเดียวกันกับประตูรั้ว คือต้องมีความสมดุลย์ และได้ขนาดที่มั่นคง ได้ตัวเลขที่เป็นมงคล เพื่อเป้นตัวช่วยส่งเสริมวาสนา ตัวตนของท่านเจ้าของบ้านได้อีกจุดหนึ่ง และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ ประตูรั้ว และประตูบ้าน ทั้งด้านหน้า และด้านหลังไม่ควรตรงกันทั้ง 3 บาน ควรตั้งเยื้องกันทุกบานเพื่อ ลดทอนความรุนแรงที่จะเกิดแก่ท่านเจ้าของบ้านไม่ให้เกิดความเสียหายร้ายแรง กระทบกับตัวตน และสุขภาพของเจ้าของบ้าน เพราะพลังงานที่พวยพุ่งตรงจากหน้าบ้านถึงหลังบ้านทันทีเป็นพลังงานที่รุนแรงเกินกว่าคนธรรมดาอย่างเราจะต้านทานไหว


4. ห้องรับแขก เปรียบเสมือนหน้าตาของท่าน เป็นส่วนโชว์ความเป็นตัวตนของท่านให้แขกผู้มาเยือนได้รับความอบอุ่น ประทับใจ หรือ ลังเลที่จะใช้เวลานานๆ เป็นส่วนที่ช่วยส่งเสริมการคบค้าสมาคมกับเพื่อนฝูง และถ้าเป้นส่วนของห้องรับแขกในสำนักงานนั่นหมายถึง ลูกค้าท่านจะคับคั่ง หรือบางตา ก็อยู่ที่ห้องรับแขกนี่แหล่ะค่ะ

 

การจัดห้องครัวตาม หลักฮวงจุ้ย

การจัดห้องครัวตาม หลักฮวงจุ้ย

 

5. ห้องครัว ควรเป็นห้องที่โล่ง โปร่งสบาย ไม่อับทึบ มีตู้มีแช่อาหารสด อาหารแห้ง มีเตาไฟ และซิงค์น้ำ ในตำแหน่งที่ดีและเหมาะสม เพื่อช่วยส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคู่รักใหม่ หรือ ครอบครัวที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานแล้วก็ตาม ห้องครัวจะเป็นห้องที่มีความสำคันสำหรับคนที่ต้องการประสบความสำเร็จในเรื่องของชีวิตรักคู่ครองนั่นเอง

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/