8 Glass House แบบบ้านเก๋จากกระจก

Delicious! Idea8 Glass House แบบบ้านเก๋จากกระจก

8 Glass House แบบบ้านเก๋จากกระจก

ปัจจุบัน กระจก ถือเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการสร้างไว้ในท่ามกลางสวน ซึ่งให้ความสวยงามได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำบ้านกระจกน่ารักๆ  แต่ละแบบมาฝากเพื่อนๆ กัน แต่จะมีแบบไหนบ้างนั้น เราไปชมกันเลยค่ะ

 

ก่อนที่จะไปชมบ้านกระจกกันนั้น เราก็มีบ้านน่ารักๆ ขนาดเล็กกระทัดรัดมาฝากเพื่อนๆ กัน กับ    อบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านในฝันของเพื่อนหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ค่ะ

 

 

 

 

1. เท่ ดุ ในโทนสีดำ ที่ให้ทั้งความโมเดิร์น และ ความเป็นลอฟท์ ที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  พร้อมเพิ่มสีสันและความสดชื่นไปกับต้นไม้น่ารักๆ ที่มีการจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม

 

 

Source by bcgreenhouses

 

 

2. บ้านกระจกไซส์มินิ ที่มาพร้อมความอบอุ่น ด้วยการเลือกใช้วัสดุจากไม้ในการตกแต่งเป็นหลัก ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เลยทีเดียวค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » อบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ

 

 

Source by husohem

 

 

3. ความสวยงามของดอกไม้ ที่มาพร้อมกับแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้า  โดยการตกแต่งจะโดดเด่นไปด้วยสีสันของดอกไม้ ซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี  ถือเป็นอีกหนึ่งส่วน ที่คงต้องยกให้เป็นมุมโปรดเลยก็ว่าได้ค่ะ

 

 

Source by decorationdelamaison

 

 

4. เติมเต็มความหวาน ด้วยบ้านกระจกโทนสีขาวขนาดเล็ก ที่อุดมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสดใส  ถือเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านในฝัน ของสาวหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 ต้นไม้เสริมดวง เสริมโชค ปลูกแล้วรวย!!

 

 

Source by bhg

 

 

5. แปลกตาด้วยรูปทรงสุดเก๋ ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ในส่วนของรูปทรงซึ่งมีการโครงมน ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งความสดชื่นและสดใสที่ได้จากดอกไม้หลากหลายชนิดค่ะ

 

 

Source by belclairehouse

 

 

 

6. เรียบง่าย สบายตาไปกับบ้านหลังน้อยโทนสีขาว ที่มีการตกแต่งและจัดวางด้วยกระถางต้นไม้ไว้ได้อย่างลงตัว  ถือเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนที่ สร้างความเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 7 แบบบ้านสวยสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติ

 

 

Source by koduring

 

 

7. บ้านกระจกสไตล์โมเดิร์น ที่ให้ความรู้สึกถึงความทันสมัย  ซึ่งมาพร้อมกับรูปทรงการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น  อีกทั้งยังได้สัมผัสไปกับธรรมชาติบริเวณรอบๆ ได้อย่างเต็มอิ่มกันอีกด้วยค่ะ

 

 

Source by interiormagasinet

 

 

 

8. มาถึงหลังสุดท้ายกันแล้ว สำหรับหลังนี้ จะโดดเด่นด้วยโทนสีขาว ที่ให้ความรู้สึกสบายตา  ซึ่งมาพร้อมกับมุมชิวๆ ที่ไว้สำหรับพูดคุย และหรือพักผ่อนในวันสบายๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

Source by interiormagasinet

 

 

ยังมี แบบบ้านสวยๆ อีกเพียบ! คลิกเลย!


อบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ
รวมบ้านทรงแปลก! ที่สามารถอยู่อาศัยได้จริง

7 แบบบ้านสวยสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติ Sweet Home แบบบ้านหวานๆ สไตล์ Cottage

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี