โอ้โห้! 8 บ้านสังกะสีวัสดุชั้นเยี่ยมราคาสบายกระเป๋า

Delicious! Ideaโอ้โห้! 8 บ้านสังกะสีวัสดุชั้นเยี่ยมราคาสบายกระเป๋า

โอ้โห้! 8 บ้านสังกะสีวัสดุชั้นเยี่ยมราคาสบายกระเป๋า

วันนี้พวกเรา Infinity  Design จะพามารู้จักกับ 8 บ้านสังกะสีวัสดุชั้นเยี่ยมราคาสบายกระเป๋า ที่พวกคุณเห็นจะร้อง “โอ้โห้” เพราะคงไม่มีใครคาดคิดว่าสังกะสีธรรมดาๆ จะสามารถมาเติมแต่งบ้านให้เก๋สุดโมเดิร์นได้ แถมราคาก็แสนถูก ไม่ต้องรวยค้ำฟ้าคุณก็เป็นเจ้าของได้

 

บ้านสังกะสี (Zinc house) เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านไม่ให้ซ้ำแบบใคร โดยการนำวัสดุสังกะสีไปใช้ในการออกแบบต่อเติมบ้าน ในดีไซน์ที่แตกแต่งกันไป  และมีคุณสมบัติที่ทนทาน  หาซื้อได้ตามร้านขายของก่อสร้างทั่วไปราคาไม่แพง

 

บ้านสังกะสีลวดลายคล้ายอิฐ

บ้านสังกะสีลวดลายคล้ายอิฐ

 

1. บ้านสังกะสีชั้นเดียวสไตล์ Modern ภายนอกเรียบๆ แต่ดูดี  ด้วยวัสดุสังกะสีนำมาจัดวางให้ลวดลายเสมือนเป็นวัสดุที่ทำมาจากอิฐ เพิ่มมูลค่าจากสังกะสีธรรมดาๆ เป็นกอง

 

บ้านสไตล์โมเดิร์นแบบอื่นๆ : 5 บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังอภิมหึมา

 

บ้านสังกะสีแนวเส้นขวาง

บ้านสังกะสีในลูกเล่นแนวเส้นขวาง

 

2. บ้านสังกะสีโทนสีเทา-ดำสร้างความแตกต่างได้ โดยใช้วัสดุที่ต่างกันดังภาพข้างบนจะเห็นได้ว่า ชั้นล่างทำจากอิฐสีเทา ชั้นบนห่อหุ้มด้วยสังกะสีสีดำแนวเส้นขวางให้ดูเฉี่ยวเพิ่มลูกเล่นขึ้นมา

 

บ้านชานเมือง เสริมความโมเดิร์นด้วยสังกะสี

บ้านชานเมือง เสริมความโมเดิร์นด้วยสังกะสี

 

3. บ้านสังกะสีชานเมืองในต่างประเทศ ตกแต่งในสไตล์ Contemporary ใส่ลูกเล่นให้โดดเด่นด้วยการใช้สังกะสีสีน้ำเงินเข้มมาหุ้มเนื้อไม้  สร้างความโมเดิร์นขึ้นมาจากการออกแบบโดย Altius

 

บ้านสังกะสีในรูปทรงเรขาคณิต

บ้านสังกะสีในรูปทรงเรขาคณิต

 

4. บ้านสังกะสีรูปทรงเรขาคณิต โดยสถาปนิก Johnston ที่ภายนอกตกแต่งบ้านสร้างความแตกต่าง ด้วยการใช้สังกะสีเงินเงาทั้งหลังไม่ว่าจะเป็นด้านข้าง หรือหลังคา

 

์บ้านโมเดิร์นด้วยหลังคาสังกะสี

์บ้านโมเดิร์นด้วยหลังคาสังกะสี

 

5. บ้านสังกะสีสไตล์ Contemporary & Classic โดดเด่นมาแต่ไกล เมื่อเห็นหลังคาและผนังชั้นบนตกแต่งด้วยวัสดุสังกะสีไทเทเนียม ออกแบบโดย Damian Cyryl Kotwicki

 

บ้านสังกะสีเสมือนตู้คอนเทนเนอร์มาเอง

บ้านสังกะสีเสมือนตู้คอนเทนเนอร์มาเอง

 

6. บ้านสังกะสีเหลี่ยมทรงตู้คอนเทนเนอร์ ถ้าอยากได้บ้านเหมือนนำตู้คอนเทนเนอร์มาวางไว้ล่ะก็…  ลองตกแต่งภายนอกด้วยสังกะสีสีดำ  วางตกแต่งในแนวตรงเสมือนตู้คอนเทนเนอร์มาเอง  เคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้

 

บ้านสังกะสีโทนขาวสว่างตา

บ้านสังกะสีโทนขาวสว่างตา

 

7. บ้านโทนสีขาวสะอาดสว่างตา โดยมีลูกเล่นมานิดนึง จากการนำวัสดุที่หาได้ไม่อยากอย่างสังกะสีสีขาว  มาตกแต่งภายนอกให้ดูต่างจากลุคเดิมๆ ให้ได้มากกว่าการทาสี

 

บ้านพักบังกะโลหุ้มวัสดุสังสี

บ้านพักบังกะโลหุ้มวัสดุสังสี

 

8. บ้านพักบังกะโล ที่ภายนอกตกแต่งด้วยสังกะสีเทาเข้ม มีคุณสมบัติทนต่อทุกสภาพอากาศและการกัดกร่อน สะดุดตาต่อนักท่องเที่ยวที่ต้องการหาที่พักเป็นอย่างมาก ออกแบบโดยสถาปนิก Bittoni

 

เห็นไหมล่ะ 8 บ้านสังกะสีแสนสวยสุดโมเดิร์นราคาประหยัด ที่ใครๆเห็นก็ต้องร้อง “โอ้โห้” ตั้งแต่ภาพแรก ใครสนใจก็สามารถนำบ้านต้นแบบเหล่านี้ ไปพัฒนาเติมแต่งบ้านอันเป็นที่รักของเพื่อนๆ กันได้นะจ๊ะ…

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม  Delicious!  Idea อื่นๆ คลิก ! [/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี