รีบดูไม่มีตกเทรนด์…7 สีห้องนอนปี 2017

Delicious! Ideaรีบดูไม่มีตกเทรนด์…7 สีห้องนอนปี 2017

รีบดูไม่มีตกเทรนด์…7 สีห้องนอนปี 2017

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักของ Infinity Design ผ้าม่าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาตามเทรนด์โทนสีห้องนอนปี 2017 กันหน่อย ซึ่งเป็นโทนสีน่านอนเป็นสีสุด แถมยังเป็นสีโทนกลาง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีอะไรก็เข้า แต่งง่ายแบบไม่ต้องคิดเยอะ

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

1.โทนสี Sea Star

 

Sea Star

Sea Star

casinhacolorida-simone.blogspot.com

 

ขอเริ่มจากสีแรกนั้นก็คือ Sea Star ซึ่งเป็นโทนสีฟ้าพาสเทลแต่มีการผสมโทนน้ำเงินเข้าไปนิดๆคล้ายกับสีของน้ำทะเล ทำให้ห้องนี้ดูเย็นตาน่านอน หากจะแต่งห้องสไตล์ “ชายทะเล” สีนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 8 ไอเทม : ของแต่งบ้านแนวทะเล ห้ามพลาด!

 

2. โทนสี Sea Life

 

Sea Life

Sea Life

oastal-style.blogspot.com

 

สีที่ 2 เป็นเฉดเทาหากดูบางมุมเหมือน อมสีม่วงนิดๆ เป็นอีกเฉดที่เริ่มดังมาตั้งแต่ปี 2016 เพราะไม่ว่าจะเป็นห้องคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายสีนี้ก็เป็นที่นิยม อีกทั้งยังเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเงียบ สงบและน่าพักผ่อนนั้นเอง

 

3. โทนสี Guacamole

 

Guacamole

Guacamole

www.westelm.com

 

สีที่ 3 ตามมาด้วยสีเขียว เป็นอีกโทนสีเย็น ที่เห็นแล้วพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน เป็นต้องชอบเพราะดูเข้ากับการอนุรักษ์กิจกรรม For Green ได้เป็นอย่างดี ถึงอาจจะเป็นสีที่ทำให้ดูลังเลใจสำหรับเพื่อนๆหลายๆคนเพราะกลัวเลือกเฟอร์นิเจอร์ยาก แต่บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวสีขาวเข้าได้กับทุกโทนสีคะ

 

แต่ถ้าอยากแต่งให้ดูสบายไสตล์ธรรมชาติก็ลองดูไอเดียการแต่งบ้านแบบ  Tropical Style ดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าสีเขียวน่าอยู่ขนาดไหน

 

4. โทนสี Dark Burgundy

 

Dark Burgundy

Dark Burgundy

www.pinterest.com

 
สีนี้ถ้าดูจากภาพบ้านเราก็จะเรียกว่าสีมะเหมี่ยว เป็นโทนม่วงอมแดง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความแปลกใหม่ให้กับห้องนอนหรือคนขี้เบื้อเพราะการใช้โทนสีสันเข้ามาช่วยก็จะทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆสามารถเพิ่มกรอบรูปหรือโคมไฟเก๋ๆเพื่อการตกแต่งเพิ่มเติมได้เลยคะ

 

แต่หากดูแล้วสนใจอยากจะได้สีนี้บ้างแต่ถ้าจะจ้างช่างก็กลัวจะสิ้นเปลืองงั้นก็ลอง  5 ขั้นตอนทาสีบ้านด้วยตนเอง ดูนะคะอาจทำให้บ้านทั้งสวยและประหยัดงานนี้บอกเลยว่า…ตามรอยพ่อ แบบพอเพียงแน่นอน

 

5. โทนสี Porcelain
 

Porcelain

Porcelain

www.behance.net

 
สีที่ 5 ถูกใจสาวๆเป็นที่สุดเพราะเป็นสีชมพูขาวแต่ไม่ใช่ชมพูธรรมดานะจ๊ะเพราะเป็นเหมือนชมพูเครือบแก้วหรือถ้าแปลตามชื่อสีจะคล้ายกับสีของกระเบื้อง ออกมุกๆ เห็นแล้วดูสวยไปอีก หากโดนใจก็อย่าไปรอช้ารีบเก็บภาพแล้วเอาไปให้ร้านสีชั้นนำจัดให้สักกระป๋องกันเลย

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 3 เคล็ดลับการทาสี เปลี่ยนบ้านเก่า เป็นบ้านใหม่

 

6. โทนสี Salamander
 

Salamander

Salamander

www.pinterest.com

 
ถึงชื่อฟังดูแล้วคุ้นหูกับชื่อของ “สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ” ที่นำมาตั้งตามอาจเป็นเพราะ  Salamander มีหลายสีคล้ายกับเฉดนี้เพราะกว่าจะออกมาเป็นโทนนี้ต้องผ่านการผสม จากทั้งสีขาว สีฟ้า สีเขียว และสีเทาเป็นต้น  หากใครชอบความเข้มก็ลองเลือกเจ้าสีนี้ไปเป็นอีก 1 ทางเลือกได้ค่ะ

 

7. โทนสี Amulet
 

Amulet

Amulet

www.bhg.com

 
พร้อมปิดท้ายกับสีสุดท้ายด้วยโทนสีเหลืองไข่ไก่ งานนี้อาจเป็นสีเฉพาะกลุ่มเพราะถ้าไม่เด็ดจริงอาจไม่กล้าเพราะหากเลือกใช้สีนี้ก็ต้องเน้นการตกแต่งไปในแบบของ Vintage Style (วินเทจ สไตล์) ก็จะทำให้ดูลงตัวเป็นที่สุด

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี