6 ห้องนอนในฝันของเด็กๆ จากการ์ตูนค่ายดิสนีย์

Delicious! Idea6 ห้องนอนในฝันของเด็กๆ จากการ์ตูนค่ายดิสนีย์

6 ห้องนอนในฝันของเด็กๆ จากการ์ตูนค่ายดิสนีย์

คราวที่เราเราเอาใจการตกแต่งห้องนอนของผู้ใหญ่กับ 3 ห้องนอนสไตล์เซนออกแบบสวยเว่อร์ ครั้งนี้เราจะมาเอาใจคุณหนูๆกับ 6 ห้องนอนในฝันของเด็กๆ จากการ์ตูนค่ายดิสนีย์ มอบให้กับคุณพ่อ คุณแม่ ที่ยังไม่มีไอเดียแต่งห้องนอนให้เด็กๆ รับรองว่าเด็กๆต้องชอบอย่างแน่นอน…

 

1.  ห้องนอนจากเรื่องThe Lion King… มีดีไซน์การออกแบบที่เห็นอย่างได้ชัดคือ ฝาผนังเป็นภาพจิตรกรรมบรรยากาศของแอฟริกา เตียงนอนขนาดกลางสีน้ำตาลอ่อน ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นวัสดุไม้ทั้งหมด

 

ห้องนอนจากเรื่องThe Lion King

ห้องนอนจากเรื่อง The Lion King

 

2. ห้องนอนจากเรื่อง Peter Pan… มีดีไซน์การออกแบบตกแต่งฝาหนังด้วยลวดลายเรื่องราวของโจนสลัด ด้านบนเพดานสาดสีน้ำเงินราวกับอยู่ในมหาสมุทรและท้องฟ้า ปลายเตียงใช้เฟอร์นิเจอร์รูปลักษณ์หีบมหาสมบัติ ซึ่งเป็นได้ทั้งกล่องและเก้าอี้

 

ห้องนอนจากเรื่อง Peter Pan

ห้องนอนจากเรื่อง Peter Pan

 

3. ห้องนอนจากเรื่อง Mickey Mouse… มีดีไซน์การออกแบบโดยใช้เตียงนอนขนาดเล็กวางกลางห้อง ส่วนเฟอร์นิเจอร์เตียง, โต๊ะ, ชั้นวางของ, พรม และฝาผนังล้วนแล้วแต่เป็นลวดลายมิกกี้เม้าส์ทั้ทุกชิ้น

 

ห้องนอนจากเรื่อง Mickey Mous

ห้องนอนจากเรื่อง Mickey Mous

 

4. ห้องนอนจากเรื่อง Aladdin ในส่วนของดีไซน์การออกแบบทางเตียงนอนออกสไตล์ คลาสสิค รวมถึงตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งด้วย  ราวกับอยู่ในดินแดนอาหรับจริงๆเลย

 

ห้องนอนจากเรื่อง Aladdin

ห้องนอนจากเรื่อง Aladdin

 

5. ห้องนอนจากเรื่อง Frozenมีการดีไซน์ออกแบบเนรมิตห้องให้เป็นสีฟ้าราวกับเมืองน้ำแข็ง เสาของห้องทำเสมือนต้นไม้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์มีเตียงนอนสีขาวจัดเป็น 2 เตียงมีด้านบนและด้านล่างสำหรับพี่น้อง 2 คน

 

ห้องนอนจากเรื่อง Frozen

ห้องนอนจากเรื่อง Frozen

 

6. ห้องนอนจากเรื่อง The Little Mermaidมีดีไซน์ออกแบบห้องนอนด้วยการตกแต่งฝาหนังด้วย  ภาพจิตรกรรมเรื่องราวของเรื่องลิตเติ้ลเมอร์เมด  เป็นภาพบรรยากาศใต้ท้องทะเล เฟอร์นิเจอร์ล้วนเป็นสีขาว

 

ห้องนอนจากเรื่อง The Little Mermaid

ห้องนอนจากเรื่อง The Little Mermaid

 

คุณพ่อ คุณแม่ ท่านใดเห็นตัวอย่างดังข้างบนแล้ว อย่าลืมนำเอาไอเดียเหล่านี้ไปตกแต่งห้องลูกๆกันนะคะ

 

ขอขอบคุณภาพจาก : houzz

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี