5 ไอเดียแจ่มแปลงโฉม ไม้พาเลทให้เป็นของใช้ในบ้าน

Delicious! Idea5 ไอเดียแจ่มแปลงโฉม ไม้พาเลทให้เป็นของใช้ในบ้าน

5 ไอเดียแจ่มแปลงโฉม ไม้พาเลทให้เป็นของใช้ในบ้าน

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จะพาไปชมไอเดียเก๋ๆ ที่สามารถทำตาม สไตล์ DIY ได้ เพราะบอกเลยว่าแต่ละชิ้นออกมาดูดีมีมูลค่าสามารถทำเป็นรายได้เสริมกันเลยทีเดียว ที่สำคัญทำออกมาสวยดูดีไม่แพ้ของใหม่ใครกำลังมองหาไอเดียงบประหยัดแบบนี้ไม่ควรพลาดค่ะ

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 


 


 

  • แบบที่ 1 ชั้นใส่ของ

 

DIY ลังไม้พาเลท @ ชั้นใส่ของ

DIY ลังไม้พาเลท @ ชั้นใส่ของ

Photo By : www.pinterest.com

 
แบบแรกเป็นอะไรที่ง่ายที่สุดเลยค่ะ เพราะถ้าเพื่อนๆมีไม้พาเลทก็เพียงแค่เอามาถอดประกอบใหม่ให้เป็นทรงกล่อง ส่วนไซต์สามารถตัดแต่งได้ตามชอบหรือตามขนาดพื้นที่ของเรา จะเพิ่มสีสันด้วยการทาสีก็ได้นะค่ะ แต่ถ้าชอบแบบดั้งเดิมก็จะเหมือนในภาพเลยค่ะ

 

 

  • แบบที่ 2 ตู้โชว์ลังพาเลท

 

DIY ลังไม้พาเลท @ ตู้โชว์

DIY ลังไม้พาเลท @ ตู้โชว์

Photo By : www.pinterest.com

 

เจอแบบแรกเข้าไปไม่สะใจ เพราะบ้านหลังใหญ่พื้นที่เยอะ ก็ต้องเอามาทำเป็นตู้โชว์กันซะเลยค่ะ ถ้าได้ลังพาเลทแบบยกกล่องมาก็แค่เอามายิงน็อตติดกันให้ได้ตามรูป แต่ถ้าได้มาเป็นแผ่นอาจต้องเอามาทำเป็นกล่องก่อนนะค่ะ ส่วนสีสันคิดได้ตามใจชอบ ถ้าไม่ชอบก็ใช้สีเดิมๆได้เลย

 

แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนได้ตู้โชว์แล้วไม่รู้จะแต่งบ้านยังไงต่อ ไม่มีไอเดีย ลองเข้าไปดูเพิ่มเติม 20 ไอเดีย แต่งบ้าน สวย เก๋ในสไตล์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ค่ะบ้านจะได้สวยครบจบทีเดียว

 

 

  • แบบที่ 3 เตียงนอนจากไม้พาเลท

 

 

DIY ลังไม้พาเลท @ เตียงนอน

DIY ลังไม้พาเลท @ เตียงนอน

Photo By : shiawomen.org

 

ส่วนใครที่อยากเล่นใหญ่ ก็ต้องจัดไปด้วยรูปแบบของเตียงกันเลยค่ะ อันนี้บอกเลยว่าแทบไม่ต้องดัดแปลงใดๆ เพียงแค่วางลังไม้พาเลท ซ้อนกัน 2 ชั้น แล้ววางที่นอนด้านบน แต่หัวเตียงอยากให้แข็งแรงก็ต้องยิงไม้ติดกับผนังไว้หน่อยเวลานอนจะได้ไม่ต้องกังวล

 

พอเตียงเสร็จแล้ว แต่ผนังห้องมันดูจืดไม่โดนใจ อยากแต่งเติมสีสันก็ลองตามไปดู เช็คเลย มีสีไหนบ้าง! 5 โทนสีแต่งห้องนอนยอดนิยม

 

  • แบบที่ 4 โซฟาพาเลท

 

DIY ลังไม้พาเลท @ โซฟา

DIY ลังไม้พาเลท @ โซฟา

Photo By : www.taringa.net

 

งานโซฟาก็มาค่ะ บ้านไหน ที่ไม่ชอบนั่งโซฟาทรงสูง แต่ชอบนั่งติดพื้นตามสไตล์ Zen แบบญี่ปุ่น ก็ต้องรีบไปจัดกันค่ะ เพียงแค่วางไม้พาเลทชั้นเดียวกับพื้น แล้วเสริมด้วยเบาะนั่ง แบบหนานุ่ม ส่วนพนักพิงด้านหลัง จะทำหรือไม่ทำก็ได้ตามชอบ แล้วค่อยเสริมด้วยหมอนอิงใบโปรด

 

แต่ถ้าเพื่อนๆดูแล้วยังไม่ถูกใจ ชอบโซฟาทรงสูงแบบเดิม แต่ไม่รู้จะเลือกสียังไงให้ถูกใจหรือสีไหนที่กำลังมาแรง พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน ก็มีมาแนะนำจ้า 8 สีโซฟาห้ามพลาด! ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง! เผื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อ

 

 

  • แบบที่ 5 โต๊ะกลาง

 

DIY ลังไม้พาเลท @ โต๊ะกลาง

DIY ลังไม้พาเลท @ โต๊ะกลาง

Photo By : www.pinterest.com

 
โซฟามาแล้ว ก็ต้องไม่พลาดคู่หูอย่างโต๊ะกลางจ้า มีไว้เก๋ๆสำหรับต้อนรับแขกผู้มาเยือน อันนี้ขอเอางานดีเข้ามาโชว์ ได้ลังไม้พาเลทมาก็แค่กลับด้านเลยจ้า แล้วก็วัดขนาดจากนั้นก็วัดไซส์ไปให้ช่างทำกระจกตัดให้ ได้มาก็ทำการยิงติดกับตัวไม้

 

แล้วค่อยเสริมขาโต๊ะกันอีกนิดหน่อยด้วยเหล็กสีดำ 4 มุม เพียงแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ ที่สำคัญใต้โต๊ะยังสามารถวางหนังสือเล่มเล็ก หรือใส่ของเล็กๆน้อยๆได้อีกด้วย

 

 

 

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี