เช็คเลย มีสีไหนบ้าง! 5 โทนสีแต่งห้องนอนยอดนิยม

Decoration Tipเช็คเลย มีสีไหนบ้าง! 5 โทนสีแต่งห้องนอนยอดนิยม

เช็คเลย มีสีไหนบ้าง! 5 โทนสีแต่งห้องนอนยอดนิยม

โทนสีถือเป็นอีกสิ่งที่ส่งผลต่อการนอนหลับพักผ่อน เนื่องจากแต่ละโทนสีย่อมให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจึงมี 5 โทนสียอดนิยม ที่ส่วนใหญ่นำไปตกแต่งห้องนอน มาฝากเพื่อนๆ กัน ซึ่งจะมีสีอะไรบ้างนั้น มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

 

 

1. ตกแต่งห้องนอนโทนสีฟ้า

 

เริ่มต้นด้วยโทนสีฟ้ากันก่อนเลย ซึ่งเป็นโทนสีที่สื่อถึงความสดใส มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังทำให้ผู้อยู่อาศัยใจเย็นยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับการตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีฟ้านั้น จะช่วยทำให้ภายในห้องดูมีสีสัน เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะทำให้รู้สึกสดใส และ อารมณ์ดีค่ะ

 

 

แต่งห้องนอนโทนสีฟ้า

แต่งห้องนอนโทนสีฟ้า

Source by stylizimoblog

 

 

2. ตกแต่งห้องนอนโทนสีเหลือง

 

ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ซึ่งจะให้ความรู้สึกอบอุ่น และยังช่วยกระตุ้นความแอ็คทีฟในตัวได้อีกด้วย ทำให้เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็จะรู้สดใส และ พร้อมที่จะไปทำงาน หรือ ไปเรียน

 

แต่ทั้งนี้ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้เลือกใช้เป็นโทนสีเหลืองมัสตาร์ด มากกว่าโทนสีเหลืองสด เพื่อไม่ให้รู้สึกแสบตาและเพื่อการพักผ่อนที่ดีค่ะ

 

 

แต่งห้องนอนโทนสีเหลือง

แต่งห้องนอนโทนสีเหลือง

Source by arcadianhome

 

 

3. แต่งห้องนอนโทนสีชมพู

 

สำหรับโทนสีชมพูนี้ สาวๆ สายหวานต้องชอบกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะให้ทั้งความสดใสและสดชื่น โดยแนะนำให้เลือกใช้เป็นโทนสีอ่อนจะดีกว่าโทนสีสด เพราะจะไม่ทำให้ภายในห้องดูร้อน

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ คนไหนที่กลัวการแต่งห้องโทนสีชมพู เพราะกลัวว่าจะหวานเลี่ยนเกินไปนั้น สามารถดู Tip การตกแต่งได้ที่นี่เลยค่ะ   3 Tips! แต่งห้องโทนสีชมพู “ไม่ให้ดูเลี่ยน”

 

 

แต่งห้องนอนโทนสีชมพู

แต่งห้องนอนโทนสีชมพู

Source by apartmenttherapy

 

 

4. ตกแต่งห้องนอนโทนสีน้ำตาล

 

เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งข้อดีของโทนสีน้ำตาลนั้น สามารถจับคู่หรือนำไปตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์โมเดิร์น สไตล์มินิมอล เป็นต้นค่ะ

 

แต่งห้องนอนโทนน้ำตาล

แต่งห้องนอนโทนน้ำตาล

Source by morgansmithbaritone

 

 

5. ตกแต่งห้องนอนโทนสีขาว

 

ปิดท้ายด้วยโทนสีขาว ที่เพื่อนๆ หลายคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งโทนสีขาวจะให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา หากห้องนอนมีขนาดเล็ก แนะนำให้เลือกใช้เป็นโทนสีขาวนี้เลย เพราะจะช่วยทำให้ภายในห้องกว้างขวางยิ่งขึ้นค่ะ

 

แต่งห้องนอนโทนสีขาว

แต่งห้องนอนโทนสีขาว

Source by sjoystudios

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี