ออกแบบเยี่ยม! 5 ห้องสมุดในร้านกาแฟนิยามใหม่ของวัยรุ่น

Delicious! Ideaออกแบบเยี่ยม! 5 ห้องสมุดในร้านกาแฟนิยามใหม่ของวัยรุ่น

ออกแบบเยี่ยม! 5 ห้องสมุดในร้านกาแฟนิยามใหม่ของวัยรุ่น

เวลามันว่างไม่รู้จะไปไหนลองมาดูที่นี่ “5 ห้องสมุดในร้านกาแฟ” ซึ่งเขามีการแบ่งโซนระหว่างเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม  มุมดื่มและอ่านหนังสือ  รวมถึงชั้นวางหนังสือเป็นอย่างดี  เป็นไอเดียการออกแบบที่ยอดเยี่ยม  และเป็นแหล่งรวมให้วัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้ใช้เวลาว่างร่วมกัน…

 

1. ก็องดิด บุ๊คส์คาเฟ่ (Candide Books Cafe) ย่านถนนเจริญนคร ออกแบบตกแต่งในสไตล์ ลอฟท์ ที่หลังคาเปิดโล่งให้เห็นโครงเหล็ก  และมีชั้นวางหนังสือใหญ่ๆเป็นรูปตัวแอลอยู่มุมร้าน

 

ก็องดิด บุ๊คส์คาเฟ่ Candide Books Cafe

ก็องดิด บุ๊คส์คาเฟ่ Candide Books Cafe

 

2. ทู ฟาส ทู สลีฟ (Too Fast To Sleep) ย่านสามย่าน  ออกแบบตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น นำด้วยชั้นหนังสือใหญ่ยักษ์ตรงกลางห้อง  ชั้นล่างเป็นโต๊ะ้เก้าอี้สูง  เดินขึ้นชั้นบนจะเป็นโต๊ะนั่งพื้น

 

ทู ฟาส ทู สลีฟ Too Fast To Sleep

ทู ฟาส ทู สลีฟ Too Fast To Sleep

 

3. ไลบรารี่  คาเฟ่ (Library Cafe) ย่านสุขุมวิท 24  ออกแบบตกแต่งในสไตล์ คอทเทจ เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างล้วนเป็นวัสดุไม้  มีผนังด้านหนึ่งเป็นชั้นวางหนังสือ  ถัดไปเป็นเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม ส่วนทางด้านติดกระจกเป็นโต๊ะรับประทานเครื่องดื่มและอ่านหนังสือ

 

ไลบรารี่  คาเฟ่ Library Cafe สุขุมวิท

ไลบรารี่ คาเฟ่ Library Cafe สุขุมวิท

 

4. มาย คาเฟ่ เดอะ ไลบรารี่ (My Cafe The Library) ย่านลาดพร้าว  ออกแบบตกแต่งในสไตล์ คอนเทมโพรารี่ ประกอบด้วยชั้นหนังสือใหญ่มากเต็มผนังทอดยาวตั้งแต่หน้าร้านจนถึงหลังร้าน มีทั้งชั้นบนและล่าง

 

มาย คาเฟ่ เดอะ ไลบรารี่ My Cafe The Library

มาย คาเฟ่ เดอะ ไลบรารี่ My Cafe The Library

 

5.  ไดอะล็อก คอฟฟี่ แอนด์ แกลเลอรี (Dialogue Coffee and Gallery) ย่านแยกผ่านฟ้า ออกแบบตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น ผสม ลอฟท์ โซนชั้นหนังสืออยู่ติดผนังอิฐแดง  และหลังสุดเป็นเคาน์เตอร์เครื่องดื่มมาแบบดิบๆปูนเปือย  ส่วนกลางร้านตั้งเป็นโต๊ะไม้โมเดิร์น

 

ไดอะล็อก คอฟฟี่ แอนด์ แกลเลอรี Dialogue Coffee and Gallery

ไดอะล็อก คอฟฟี่ แอนด์ แกลเลอรี Dialogue Coffee and Gallery

 

ขอขอบคุณภาพจาก : edtguide,  hunsa,  exteen,  tripadvisor

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี