5 ห้องน้ำ ต่างดีไซน์ต่างสีสันรู้แล้วจะอึ้ง ตอนที่ 1

Delicious! Idea5 ห้องน้ำ ต่างดีไซน์ต่างสีสันรู้แล้วจะอึ้ง ตอนที่ 1

5 ห้องน้ำ ต่างดีไซน์ต่างสีสันรู้แล้วจะอึ้ง ตอนที่ 1

ห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งของบ้าน ที่คุณทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างบรรยากาศ ในการทำธุระส่วนตัวได้เป็นอย่างดี อย่ารอช้ามาชม“5 ห้องน้ำ ต่างดีไซน์ต่างสีสันรู้แล้วจะอึ้ง ตอนที่ 1” ที่เรามาฝากกันได้เลยสวยๆทั้งนั้น…

 

1.  ห้องน้ำโทนสีขาว… มีดีไซน์การออกแบบโดยกั้นส่วนอ่างอาบน้ำ  และโถสุขภัณฑ์รวมถึงอ่างล้างน้ำแยกออกจากกัน  โดยการกั้นด้วยผ้าม่านสีขาวบางๆ ส่วนผนังภายในด้านหนึ่งเติมลวดลายอิฐ

 

ห้องน้ำโทนสีขาว

ห้องน้ำโทนสีขาว

 

2. ห้องน้ำโทนสีขาว-ส้มแป๊ด… มีการออกแบบดีไซน์คล้ายคลึงกับภาพแรก แต่อ่างอาบน้ำใช้แบบติดผนังไม่ยึดพื้น  ด้านข้างประดับด้วยโคมไฟสร้างบรรยากาศแม้จะเป็นเพียงในห้องน้ำก็ตาม

 

ห้องน้ำโทนสีขาวกับสีส้มส้มแป๊ด

ห้องน้ำโทนสีขาว-ส้มแป๊ด

 

3.  ห้องนอนโทนสีขาว-น้ำตาล… มีดีไซน์การออกแบบมาในสไตล์ คลาสสิค ในส่วนของผนังรอบข้างทำไฮไลท์ด้วยการติดกระเบื้องสีขาว รางผ้าม่าน,โคมไฟ,ฝักบัว และหัวก๊อกเหล็กทองเหลือง ต่อมาเฟอร์นิเจอร์ตู้กระจกและอ่างล้างหน้ารูปทรงกล่องวัสดุไม้

 

ห้องนอนโทนสีขาว-น้ำตาล

ห้องนอนโทนสีขาว-น้ำตาล

 

4.  ห้องน้ำโทนสีขาว-ฟ้า… มีดีไซน์การออกแบบให้ตู้อ่างล้างหน้า  โถสุขภัณฑ์ และอ่างอาบน้ำให้อยู่เดียวกัน ทุกชิ้นล้วนเป็นสีขาว ในส่วนของชั้นวางผ้าขนหนู  ขอบกระจก และรางผ้าม่านเป็นอลูมิเนียมให้ความ โมเดิร์น นิดๆ

 

ห้องน้ำโทนสีขาว-ฟ้า

ห้องน้ำโทนสีขาว-ฟ้า

 

5.  ห้องน้ำโทนสีส้ม-ขาว… มีการออกแบบดีไซน์ให้อ่างอาบน้ำ  อยู่คนละฝั่งกับอ่างล่างหน้าและโถสุขภัณฑ์  ส่วนเฟอร์นิเจอร์โคมไฟ  ที่วางผ้าและถังขยะเป็นเหล็กมันวาว  สร้างสีสันด้วยการสาดผนังสีส้มรวมถึงผ้าม่านก็สีส้มเช่นกัน

 

ห้องน้ำโทนสีส้ม-ขาว

ห้องน้ำโทนสีส้ม-ขาว

 

ถ้าตัวอย่างดังข้างบนยังไม่จุใจพอ โปรดติดตามต่อไปได้เลยเร็วๆนี้ ที่นี่ Delicious! Idea

 

ขอขอบคุณภาพจาก freshome

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี