ควรมีติดบ้าน! 5 ประโยชน์จากเบกกิ้งโซดา

Home Careควรมีติดบ้าน! 5 ประโยชน์จากเบกกิ้งโซดา

ควรมีติดบ้าน! 5 ประโยชน์จากเบกกิ้งโซดา

หากพูดถึง “เบกกิ้งโซดา” เพื่อนๆ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีประโยชน์มากมายหลากหลาย ซึ่งถือเป็นอีกสิ่งที่ควรมีติดบ้านกันไว้ วันนี้เราก็มีประโยชน์ของเบกกิ้งโซดามาฝากเพื่อนๆ กัน หากพบเจอปัญหาไหนก็สามารถนำไปทำตามกันได้เลยค่ะ

 

 

 

 

1. ขจับคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

 

คราบเหลืองบนเสื้อผ้าถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบเจอกันอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเสื้อผ้าโทนสีขาว ซึ่งเบกกิ้งโซดาก็เป็นอีกสิ่งที่ช่วยขจัดคราบเหลืองบนเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี โดยขั้นตอนหรือวิธีการขจัดคราบนั้น เพื่อนๆ สามารถดูได้ที่นี่เลยค่ะ  ง่ายนิดเดียว! 5 วิธีขจัดคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

 

 

 ขจับคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

ขจับคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

 

2. เปลี่ยน “หม้อไหม้” เป็น “หม้อใหม่”

 

สำหรับพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่ชอบเข้าครัว ต้องพบเจอปัญหานี้กันอย่างแน่นอน นั้นก็คือ “หม้อไหม้” ซึ่งวิธีการแก้ไขก็ง่ายๆ เพียงมีเบกกิ้งโซดา โดยขั้นตอนก็สามารถทำตามได้ ดังนี้เลยค่ะ   4 วิธี เปลี่ยน “หม้อไหม้” เป็น “หม้อใหม่”

 

 

เปลี่ยน “หม้อไหม้” เป็น “หม้อใหม่”

เปลี่ยน “หม้อไหม้” เป็น “หม้อใหม่”

 

3. ขจัดคราบและสิ่งสกปรกบนที่นอน

 

“ที่นอน” คือสิ่งที่ควรให้ความใส่ใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลรักษาความสะอาด ถึงแม้จะมีการรองด้วยผ้าปูที่นอน แต่ก็ทำให้เกิดสิ่งสกปรกต่างๆ ได้เช่นกัน

 

โดยวิธีการขจัดคราบและสิ่งสกปรกบนที่นอน เบกกิ้งโซดาก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี โดยสามารถดูวิธีการขจัดคราบได้ที่นี่ค่ะ  เคล็ด(ไม่)ลับ…ขจัดคราบและสิ่งสกปรกบนที่นอน

 

 

ขจัดคราบและสิ่งสกปรกบนที่นอน

ขจัดคราบและสิ่งสกปรกบนที่นอน

 

4. กำจัด “สนิม”

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเบกกิ้งโซดา สามารถกำจัดสนิมได้  ซึ่งวิธีการกำจัดคราบสนิมนั้น  Infinity Design ผ้าม่าน บอกเลยว่าไม่ยาก โดยสามารถดูวิธีได้ที่นี่เลยค่ะ   เคล็ดลับกำจัด “สนิม” จากของใกล้ตัว

 

 

กำจัดคราบสนิม

กำจัดคราบสนิม

 

 

5. กำจัดกลิ่นห้องน้ำ

 

เบกกิ้งโซดาไม่เพียงแต่ขจัดคราบต่างๆ ได้เท่านั้น แต่ยังช่วยกำจัดกลิ่นภายในห้องน้ำได้อีกด้วย ซึ่งสามารถดูวิธีการกำจัดกลิ่นได้ที่นี่เลยค่ะ   ไม่อยากให้เหม็นต้องลอง…5 Tips ดับกลิ่นภายในห้องน้ำ

 

 

กำจัดกลิ่นห้องน้ำด้วยเบคกิ้งโซดา + เกลือ

กำจัดกลิ่นห้องน้ำด้วยเบคกิ้งโซดา + เกลือ

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เคล็ดลับการดูแลบ้านเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี