ดิบ เท่ ดูดี! 5 แบบวอลเปเปอร์ลายอิฐที่นิยมใช้

Delicious! Ideaดิบ เท่ ดูดี! 5 แบบวอลเปเปอร์ลายอิฐที่นิยมใช้

ดิบ เท่ ดูดี! 5 แบบวอลเปเปอร์ลายอิฐที่นิยมใช้

วอลเปเปอร์ถือเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ได้พูดถึง วอลเปเปอร์สไตล์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมกันไปแล้ว กับ 5 วอลเปเปอร์ยอดฮิต ที่ใช้ในการแต่งบ้าน ครั้งนี้เรามาดูวอลเปเปอร์ลายอิฐที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ตอนนี้บ้างค่ะ

 

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

1. วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีขาว

 

เริ่มกันที่วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีขาวกันก่อนเลย ถือเป็นอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยม ซึ่งสามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Modern , Loft, Minimal เป็นต้น อีกทั้งเมื่อตกแต่ง ยังไม่ทำให้ห้องรู้สึกทึบหรือว่ามืดจนเกินไปอีกด้วย

 

เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากให้ห้องออกมาดูปลอดโปร่ง สบายตา แต่ยังได้กลิ่นอายของความเป็น Loft  ที่ไม่ดูดิบ หรือดุจนเกินไป

 

คลิกดูภาพการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

2. วอลเปเปอร์ลายอิฐขนาดเล็กโทนสีเทาเข้ม

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบโทนสีเข้ม ขอแนะนำเป็นวอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทาเข้มนี้เลย โดยลักษณะของอิฐจะมีความแตกต่างจากข้อที่ 1 ซึ่งลายอิฐนี้จะมีขนาดเล็ก มีการเรียงตัวสลับไปมา ทั้งเล็กใหญ่ไม่เป็นระเบียบ

 

ซึ่งจะให้อารมณ์ของความเท่ ความดิบ โดย Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ตกแต่งเป็นในส่วนของไฮไลท์ เช่น บริเวณหลังหัวเตียง หลังโซฟา เป็นต้น เพราะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและทำให้ภายในห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้น หากนำไปตกแต่งทั้งห้องนั้น อาจทำให้ภายในห้องดูทึบ รวมไปถึงทำให้ห้องดูแคบและเล็กลงอีกด้วยค่ะ

 

 

คลิกดูภาพการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

3. วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทาสลับน้ำตาล

 

มาต่อกันที่วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทาที่มีการสลับเล่นสีกับโทนสีน้ำตาล โดยรวมของวอลเปเปอร์นั้นจะมีพื้นเป็นโทนสีขาว จึงไม่ทำให้ห้องดูมืดหรือทึบจนเกินไป และสามารถนำไปตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์

 

โดย Texture จะมีลักษณะนูนขึ้นมาเล็กน้อย บวกกับโทนสีที่มีการไล่ระดับ และ การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอิฐจริง

 

 

คลิกดูภาพการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

4. วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทา

 

สำหรับวอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทานี้ จะมีความคล้ายกับข้อที่ 1 โดยจะมีความแตกต่างกันในส่วนของสีที่มีความเข้มมากยิ่งขึ้น ในโทนสีเทา ซึ่งจะให้ความรู้สึก Modern และ Loft มากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ดูดิบ หรือ ดุจนเกินไปค่ะ

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดู Tip! การตกแต่งบ้านในสไตล์ Loft เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  5 Tip แต่งบ้านอย่างไรให้ดู Loft ในแบบที่เป็นคุณ

 

 

คลิกดูภาพการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

5. วอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทาเข้ม

 

ปิดท้ายด้วยวอลเปเปอร์ลายอิฐโทนสีเทาเข้ม ที่ได้ทั้งความเท่ ดิบ ดุ ไปแบบจัดเต็ม ด้วยโทนสีเทาเข้มจนเกือบดำ โดย Texture ของอิฐจะมีการเรียงเล็ก-ใหญ่ได้อย่างเป็นระเบียบ โดยส่วนใหญ่นิยมตกแต่งเป็นส่วนของไฮไลท์ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้ภายในห้องนั้นเองค่ะ

 

คลิกดูภาพการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคา

สนใจบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ โทรนัดวัดพื้นที่ ประเมินราคาฟรี!

02-750-2563

ผลงานการตกแต่งวอลเปเปอร์

ชมการตกแต่งบ้าน คอนโดด้วยวอลเปเปอร์จากโครงการต่างๆ ต่อ

คลิกชมผลงาน

 
 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี