5 ผับดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ ออกแบบอย่างเริ่ด

Delicious! Idea5 ผับดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ ออกแบบอย่างเริ่ด

5 ผับดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ ออกแบบอย่างเริ่ด

เมื่อครั้งก่อนได้อัพเดท8 ร้านกาแฟตกแต่งเจ๋งย่านกรุงเทพฯ กันไปแล้ว  ครั้งนี้เปลี่ยนแนวเป็น “5 ผับดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ” ขอบอกว่าเขามีดีไซน์การออกแบบตกแต่งร้านได้ดีเริ่ด  ไม่ว่าจะเป็นขาเล็ก-ขาใหญ่  หรือ เพศหญิง-เพศชาย ก็เข้ากันตรึม…

 

 

1. เดโม่ (Demo) ออกแบบให้มีการเพ้นท์ลวดลายอาร์ตๆไว้  ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งร้านไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้หรือโต๊ะ  ก็ล้วนเป็นถังน้ำมันที่ไม่ใช้แล้ว  จับมาพ้นสีตกแต่งได้อย่างสวยงามในสไตล์ มิกซ์ แอนด์ แมทช์

 

 

เดโม่ (Demo)

เดโม่ (Demo)

2.  มิวส์ (Muse) ออกแบบตกแต่งมาในแนว โมเดิร์นอินดัสเทรียล ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์เรียบๆแต่หรูหรา  ส่วนหลังคาด้านบนเป็นโครงเหล็ก  และตรงกลางมีโคมไฟดวงใหญ่ประกายแสงอยู๋

 

มิวส์ (Muse)

มิวส์ (Muse)

 

3.  ฟังกี้วิลล่า (Funky Villa) เป็นตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมยุค 70 ในสไตล์ เรโทร ผสมความ โมเดิร์น ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ที่มีวัสดุอย่างหิน อิฐ ไม้ มาใช้  และมีแสงไฟอ่อนๆมาประดับด้วย

 

ฟังกี้วิลล่า (Funky Villa)

ฟังกี้วิลล่า (Funky Villa)

 

4.  วิป (Wip 168) ออกแบบตกแต่งในสไตล์ คอนเทมโพรารี่ ที่ตรงกลางใช้โต๊ะดริ๊งก์เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้   ส่วนเคาน์เตอร์สร้างความหรูหราด้วยการใส่แสงสี  ที่นี่มีบริการทั้ง 2 ชั้น รับรองสนุกแน่

 

วิป (Wip 168)

วิป (Wip 168)

 

5. กรีส (Grease) มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองด้วยการตกแต่งในสไตล์ โพสต์ โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ที่นำเข้ามาตกแต่งล้วนมีดีไซน์หลากหลาย  ส่วนเคาน์เตอร์โดดเด่นมาก  ด้วยสีสันเจ็บในรูปทรงเลขาคณิต

 

กรีส (Grease)

กรีส (Grease)

 

ใครแวะไปที่ไหนแล้วบ้างอย่าลืมถ่ายภาพบรรยากาศร้านให้ชาว Delicious! Idea เชยชมกันด้วยนะ

 

ขอขอบคุณภาพจาก : siam2nite, edtguide, bangkokhangout

 

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author-may.png

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี