4 โทนสีแต่งบ้าน ที่แต่งยังไงก็ดูไม่เบื่อ

Decoration Tip4 โทนสีแต่งบ้าน ที่แต่งยังไงก็ดูไม่เบื่อ

4 โทนสีแต่งบ้าน ที่แต่งยังไงก็ดูไม่เบื่อ

สำหรับโทนสีที่ใช้ตกแต่งบ้าน ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายโทนสี แต่บางโทนสีเมื่อแต่งไปสักพัก ก็อาจทำให้รู้สึกเบื่อได้ วันนี้เราจึงมี 4 โทนสีแต่งบ้าน ที่แต่งยังไงก็ดูไม่เบื่อมาฝากกัน ซึ่งจะมีโทนสีอะไรบ้างนั้น  ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

 

 

1. แต่งบ้านโทนสีเทา

 

เริ่มต้นด้วยโทนสีเทากันก่อนเลย ถือเป็นโทนสีที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ซึ่งจะให้ความรู้สึกทันสมัย โดยในโทนสีนี้ มักจะนำไปใช้ในการตกแต่งสไตล์ Modern  ที่ให้ทั้งความเท่ เรียบง่าย และ ทันสมัยไปในเวลาเดียวกัน

 

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่สไตล์โมเดิร์นเท่านั้นที่นิยมใช้โทนสีเทา แต่สไตล์ดิบๆ อย่าง Loft ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะโทนสีเทาเข้ม ที่ช่วยเพิ่มความดุได้เป็นอย่างดี

 

แต่สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่อยากแต่งบ้านในโทนสีเทา แต่กลัวว่าบ้านจะมืดนั้น Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้เลือกใช้เป็นโทนสีเทาอ่อน ซึ่งจะช่วยทำให้ภายในบ้านดูสว่างขึ้น ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูไอเดียการตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ   แต่งโทนเทา แต่ไม่ดูมืด! 15 ไอเดียแต่งห้องโทนสีเทา

 

 

แต่งบ้านโทนสีเทา

แต่งบ้านโทนสีเทา

Source by congafasdecolor

 

 

2. แต่งบ้านโทนสีน้ำตาล

 

ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสี ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีน้ำตาลนั้น จะให้ความรู้สึกอบอุ่น และ ความเป็นธรรมชาติ

 

ซึ่งสามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ อาทิ สไตล์ Minimal ที่จะเน้นความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาล  ความเรียบง่ายและไม่ดูเยอะ เป็นต้นค่ะ

 

 

แต่งบ้านโทนสีน้ำตาล

แต่งบ้านโทนสีน้ำตาล

Source by theultralinx

 

 

3. แต่งบ้านโทนสีครีม

 

โทนสีที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา รวมไปถึงกลิ่นอายของความอบอุ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่สามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายสไตล์เช่นกัน

 

โดยส่วนใหญ่นิยมนำไปตกแต่งบริเวณห้องนั่งเล่น หรือ ห้องรับแขก เพราะเมื่อมีแขกมาบ้าน ก็จะรู้สึกปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด  ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถดูโทนสีที่เหมาะกับแต่ละห้อง เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  เทคนิค!!การเลือกโทนสีให้เหมาะกับห้อง

 

 

แต่งบ้านโทนสีครีม

แต่งบ้านโทนสีครีม

Source by robsword

 

 

4. แต่งบ้านโทนสีฟ้า

 

ปิดท้ายด้วยโทนสีฟ้า ถือเป็นโทนสีแห่งความสดใส ซึ่งให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สงบ อีกทั้งยังช่วยลดความใจร้อนและความกระวนกระวายใจได้อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบความสดใสนั้น แนะนำโทนสีฟ้านี้เลยค่ะ

 

 

แต่งบ้านโทนสีฟ้า

แต่งบ้านโทนสีฟ้า

Source by scandinavian-homes

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเพิ่มเติม ได้ด้านล่างนี้เลย

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี