10 บ้านไม้ในฝัน แบบฉบับไซส์มินิ น่ารักๆ

Delicious! Idea10 บ้านไม้ในฝัน แบบฉบับไซส์มินิ น่ารักๆ

10 บ้านไม้ในฝัน แบบฉบับไซส์มินิ น่ารักๆ

บ้านขนาดเล็กหรือบ้านไซส์มินิ ถือเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมทำมาจากวัสดุไม้ ที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และ ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการนั่งชิว พักผ่อน วันนี้เราจึงมี 10 บ้านไม้ในฝัน แบบฉบับไซส์มินิ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

 

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. บ้านไม้สามเหลี่ยม ที่มีเอกลักษณ์ด้วยรูปทรง ซึ่งโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมเพิ่มบรรยากาศด้วยแสงไฟอ่อนๆ โดยบริเวณหน้าบ้านได้มีการตกแต่งด้วยกระจก จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้น สามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนค่ะ

 

 

บ้านไม้สามเหลี่ยม

บ้านไม้สามเหลี่ยม

Source by blog.greenhousejuice

 

 

2. บ้านไม้โทนสีฟ้า ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความสดใส โดยโทนสีที่เลือกตกแต่งนั้น หลักๆ จะใช้เป็นโทนสีฟ้าที่สื่อถึงความอิสระ ปลอดโปร่ง อีกทั้งยังรวมไปถึงความใจเย็นและความสงบ ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

บ้านไม้โทนสีฟ้า

บ้านไม้โทนสีฟ้า

Source by gazeta.ru

 

 

3. บ้านไม้โทนสีแดง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบความร้อนแรง Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำเป็นหลังนี้เลย เพราะแค่เห็นโทนสีที่ใช้ในการตกแต่งก็สะดุดตากันแล้ว ส่วนในเรื่องรูปทรงของบ้านนั้น จะมีความเหมือนกับบ้านทรงสีฟ้าที่อยู่ทางด้านบนค่ะ

 

 

บ้านไม้โทนสีแดง

บ้านไม้โทนสีแดง

Source by homebuilding.ru

 

 

4. บ้านไม้สไตล์คอทเทจ ที่มีการตกแต่งด้วยโทนสีขาว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมมุมนั่งเล่นน่ารักๆ บริเวณหน้าบ้านที่ไว้สำหรับพูดคุย นั่งชิลๆ  ซึ่งคงต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ

 

หากเพื่อนๆ ต้องการชมบ้านคอทเทจเพิ่มเติมนั้นสามารถชมได้ที่นี่เลยค่ะ   ความสุขที่เรียบง่ายตามสไตล์ “บ้านคอจเทจ” หลังเล็ก

 

 

บ้านไม้สไตล์คอทเทจ

บ้านไม้สไตล์คอทเทจ

Source by casatour.org

 

 

5. บ้านไม้กลางป่า ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปทรงที่มีความกระทักรัด บวกกับโทนสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกน่ารักสดใส  ซึ่งการใช้งานนั้นจะเน้นในเรื่องของการนั่งชิว หรือการนั่งพักผ่อนเป็นหลัก แถมยังได้รับบรรยากาศดีๆ ที่อยู่บริเวรรอบๆ อีกด้วยค่ะ

 

 

บ้านไม้กลางป่า

บ้านไม้กลางป่า

Source by steps

 

 

6. บ้านไม้กระจก ซึ่งมีความโดดเด่นในส่วนของกระจกบานกว้าง ที่ได้นำมาใช้ในการตกแต่ง จึงทำให้ภายในบ้านดูกว้างขวางและรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำให้สามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ

 

 

บ้านไม้กระจก

บ้านไม้กระจก

Source by tinycentral

 

 

7. บ้านไม้ 2 ชั้น ที่มีการดีไซน์แปลกตา โดดเด่น โดยการนำบ้านกับต้นไม้มาผสมผสานเข้าด้วยกัน  คนส่วนใหญ่นิยมเรียกกันว่าบ้านต้นไม้  ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น  เหมาะสำหรับการพักผ่อน และ เพื่อนๆ ที่รักธรรมชาติเป็นที่สุดเลยค่ะ

 

 

บ้านไม้ 2 ชั้น

บ้านไม้ 2 ชั้น

Source by espacebuzz

 

 

8. บ้านต้นไม้ ถือเป็นอีกหนึ่งหลังที่มีการผสมผสานระหว่างบ้านกับต้นไม้ไว้ด้วยกัน  ซึ่งบ้านหลังนี้จะไม่ได้อยู่สูง  หากลองสังเกตจะเห็นได้ว่าส่วนของบ้านจะอยู่ติดกับต้นไม้ใหญ่ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้บ้านหลังนี้มีความร่มรื่น และน่าอยู่ เนื่องจากมีต้นไม้ใหญ่ค่อยป้องกันแสงแดดให้นั้นเองค่ะ

 

 

บ้านต้นไม้

บ้านต้นไม้

Source by countryliving

 

 

9. บ้านรถ แค่เห็นก็รู้สึกชอบกันแล้วใช่ไหมคะ  ด้วยรูปทรงที่น่ารัก บวกกับสีสันสุดจี๊ดในโทนสีเหลืองสด ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังกันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้มีการเติมความเก๋ด้วยล้อรถกันอีกด้วย จะนั่งชิว หรือ จะนอนพักผ่อนก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ

 

 

บ้านรถ

บ้านรถ

Source by casamea

 

 

10.  บ้านไม้กระจกริมน้ำ สำหรับบ้านหลังนี้  เรียกว่าได้รับความสดชื่นไปแบบเต็มๆ  ด้วยทำเลที่ตั้ง ที่มีทั้งต้นไม้ใหญ่ และ แม่น้ำ อีกทั้งตัวบ้านนั้น ยังมีการตกแต่งด้วยกระจกโดยรอบ จึงทำให้สามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้แบบจัดเต็มกันเลยที่เดียวค่ะ

 

 

บ้านไม้กระจกริมน้ำ

บ้านไม้กระจกริมน้ำ

Source by mexzhouse

 

 

 

หากดูกันยังไม่จุใจให้ตามไป8 บ้านในฝันไซต์มินิได้ค่ะ

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี