โมเดิร์น จ๋า!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Town Avenue พระราม 9

Town Avenueโมเดิร์น จ๋า!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Town Avenue พระราม 9

โมเดิร์น จ๋า!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ @ Town Avenue พระราม 9

ทาวน์ อเวนิว พระราม 9.. ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจเข้าไปให้บริการ โดยสำหรับที่นี่จะเป็นทาวน์โฮม ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยจะมีการติดวอลเปเปอร์ที่ชั้น 1 ส่วนแบบผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ และม่านพับครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้้ม

 

 

 

 

สำหรับ Town Avenue Rama IX นั้น จะเป็นทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Redefine…The Meaning of City Living ออกแบบพื้นที่ใช้สอยครบครัน เพียบพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน ตอบรับทุกกิจกรรมของครอบครัว พร้อมอิ่มเอมรับความสุขท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น บนทำเลพระราม 9 ที่รองรับชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว ทุกจุดหมายใจกลางเมืองอยู่ใกล้กว่าที่คิด

 

Town Avenue พระราม 9

Town Avenue พระราม 9

 

เข้ามาดูด้านในกันบ้าง สำหรับการตกแต่งจะเป็นสไตล์โมเดิร์น (Modern) โดยในส่วนของชั้นล่างจะใช้เป็นโทนสีกลาง (ขาว เทา ดำ) โดยจะมีการติดวอลเปเปอร์ (Wallpaper) ในชั้นนี้ และไฮไลท์ตรงบริเวณหลังโซฟา ส่วนชั้นบน จะตกแต่งเป็นโมเดิร์นสีสดใสครับ

 

ว่าแล้วก็มาดูห้องรับแขก ในส่วนของห้องนี้จะตกแต่งในสไตล์โทนสีขาว เทา ดำ โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้จะเป็นสีขาว ตัดกับสีโซฟาที่เป็นสีดำ ไฮไลท์หลังโซฟาด้วยวอลเปเปอร์ลายเส้น ขาว เทา ดำ ส่วนผ้าม่านที่ใช้จะเป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง (Sheer)) รางอลูมิเนียม ติดบนสุด พร้อมบังราง ผ้าที่ใช้เป็นผ้าม่านสีเทาครับ

 

ห้องนั่งเล่น Town Avenue พระราม 9

ห้องนั่งเล่น Town Avenue พระราม 9

 

ขึ้นมาดูทางด้านบน หรือชั้น 2 กันบ้าง ผ้าม่านที่ใช้สำหรับห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) จะเป็นม่านจีบเช่นเดียวกับด้านล่าง แต่ตัวผ้าจะเป็นผ้าม่านสีน้ำตาลครับ โดยสำหรับห้องนี้จะใช้เป็นห้องนอนสำหรับเจ้าตัวเล็กไปก่อน เลยยังไม่มีเตียง เพราะกลัวน้องจะหล่นลงมาครับ 🙂

 

ห้องนอนใหญ่ Town Avenue พระราม 9

ห้องนอนใหญ่ Town Avenue พระราม 9

 

ข้ามมาดูอีกห้องกันบ้าง ห้องนี้จะเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสีสดใส โดยจะใช้เป็นม่านพับ (Roman Blinds) ซึ่งผ้าที่ใช้จะเป็นผ้าม่านสีชมพู ลายวงกลม เป็นผ้านำเข้าจากประเทศอังกฤษครับ

 

ห้องนอน Town Avenue พระราม 9

ห้องนอน Town Avenue พระราม 9

 

ส่วนห้องนี้ก็จะใช้เป็นแบบเดียวกัน แต่จะเปลี่ยนสีแทนครับ โดยข้อดีของม่านพับ คือ การใช้งาน และการดูแลรักษาที่ง่าย ไม่อมฝุ่น นอกจากนี้ ยังเป็นม่านที่ดูโมเดิร์น และเหมาะกับผ้าที่มีลวดลายสวยงาม

 

ม่านพับ Town Avenue

ม่านพับ Town Avenue

ส่วนห้องสุดท้าย สำหรับห้องนี้ดูเหมือน เพื่อนท่านนี้จะใช้เป็นห้องเก็บของเป็นที่เรียบร้อย โดยผ้าม่านที่ใช้จะเลือกเป็น ผ้าแบบกันแสง เพื่อให้เหมาะสมกับประโยชน์การใช้งาน (ต้องการให้บังแสงได้ดี แถมยังดูแลรักษาได้ง่าย)

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>http://www.infinitydesign.in.th